Vì sao nên lựa chọn mua ghế massage tại S-Life Việt Nam?

S-Life Việt Nam là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe và tập luyện thể chất tại nhà, đặc biệt là dòng sản phẩm ghế massage công nghệ cao.

Cùng tìm hiểu vì sao nhiều khách hàng lại lựa chọn thương hiệu này để nâng cao sức khoẻ và cải thiện cuộc sống trong bài viết sau!

S-Life - Đơn vị uy tín và phân phối sản phẩm ghế massage chính hãng

S-Life Việt Nam vẫn đang khẳng định thương hiệu một cách hết sức mạnh mẽ, nhất là trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với sản phẩm ghế massage cao cấp. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm cao cấp, đắt tiền mà còn phân phối và mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn đa dạng. Đặc biệt có thể kể đến là dòng sản phẩm ghế massage thuộc nhiều phân khúc. 

Thế mạnh của S-Life còn nằm ở việc phân phối sản phẩm chính hãng, củng cố niềm tin dành cho khách hàng khi áp dụng các chương trình bảo hành và hỗ trợ đổi trả linh hoạt. Đây là một yếu tố không thể thiếu khi cạnh tranh trên thị trường hiện nay, và S-Life tận dụng rất tốt điều đó. 

pr-thuong-hieu-ghe-massage-1-1646707325.jpg
Đến S-Life để trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm ghế massage chất lượng.

S-Life cũng là đơn vị áp dụng nhiều chương trình giảm giá, hỗ trợ trả góp linh hoạt. Tạo điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm dễ dàng. 

Ghế massage của S-Life sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

Nhìn chung thì việc lựa chọn sản phẩm ghế massage sẽ dựa trên những ưu điểm mà sản phẩm có thể đáp ứng được. Vậy nên nhiều khách hàng vẫn ưu tiên lựa chọn ghế massage thuộc hệ thống của S-Life vì sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời như:

pr-thuong-hieu-ghe-massage-2-1646707325.jpg
Ghế massage S-Life tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

Khả năng điều chỉnh chế độ massage linh hoạt

Sự linh hoạt trong khả năng điều khiển và thay đổi chế độ là thứ khiến cho các sản phẩm ghế massage thu hút người dùng. Vậy nên S-Life cũng nhanh chóng nắm bắt điều này, cho ra mắt các dòng sản phẩm tiện lợi, dễ điều khiển các chế độ massage danh cho người dùng.

Một số chế độ massage phổ biến như đấm, vỗ, rung, xoa và bấm huyệt giúp thư giãn cơ bắp cũng được cải thiện đáng kể, bổ sung thêm hệ thống con lăn massage tương đối linh hoạt để điều chỉnh chế độ sử dụng đơn giản hơn.

pr-thuong-hieu-ghe-massage-3-1646707325.jpg
Hệ thống con lăn massage linh hoạt lên nhiều vùng cơ thể.

Chính vì thế mà người dùng sẽ cảm thấy sản phẩm thân thiện, dễ sử dụng cũng như tiện lợi trong quá trình chăm sóc sức khỏe hàng ngày. 

Hệ thống túi khí tạo lực massage toàn diện

Rất nhiều sản phẩm ghế massage hiện đại của S-Life đều được trang bị hệ thống túi khí  bố trí trên toàn bộ các vùng tiếp xúc, giúp tác động lực trực tiếp cả vào những phần cơ thể thường bị đau mỏi như vai – tay – bắp chân – bàn chân một cách toàn diện. 

Đây thực sự là yếu tố chủ chốt khiến cho ghế massage trở thành sản phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe, thư giãn tinh thần cũng như hồi phục chấn thương hiệu quả dành cho tất cả mọi đối tượng người dùng riêng biệt.

Công nghệ Body Scan và nhiệt hồng ngoại

Ghế massage có áp dụng công nghệ Body Scan với sự kết hợp hệ thống cảm biến cơ học, quang học tự động dò tìm và xác định chính xác từng huyệt đạo trên cơ thể. Từ đó đưa ra được liệu trình massage chính xác nhất với từng thể trạng người dùng. 

Đó thực sự là tính năng đột phá, giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng trên sản phẩm cũng như thực sự hỗ trợ cải thiện sức khỏe, khả năng lưu thông khí huyết và vận động ở người cao tuổi - Điều được rất nhiều người dùng hiện nay tìm kiếm và đón nhận.

Tùy chỉnh góc ngồi trên ghế massage linh hoạt

Ngoài những đặc tính kể trên thì việc lựa chọn sản phẩm ghế massage tại hệ thống phân phối của S-Life Việt Nam còn giúp khách hàng có trải nghiệm góc ngồi tốt nhất. Đặc biệt là đối với chế độ thư giãn Zero Gravity, mang đến cho người dùng cảm giác thư thái như đang lơ lửng trên không trung, giảm tải mọi áp lực cho các cơ và xương khớp. 

pr-thuong-hieu-ghe-massage-4-1646707325.jpg
Tùy chỉnh mọi góc ngồi nâng đỡ cơ thể.

Khả năng tùy chỉnh góc nằm linh hoạt, đáp ứng mọi góc nằm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng là ưu điểm nổi trội mà rất ít sản phẩm ghế massage trên thị trường có thể đáp ứng được.

Có thể sử dụng cho nhiều người dùng riêng biệt

Không hề có sự khác biệt quá lớn về đối tượng sử dụng, bởi tất cả những sản phẩm ghế massage mà S-Life cung cấp đều đi theo thiên hướng đa dụng. Điều này cho người dùng dễ dàng điều chỉnh và thay đổi thông số trên sản phẩm nhằm mang lại trải nghiệm sử dụng và chăm sóc sức khỏe tối ưu nhất. Đây là một trong những điểm đặc biệt mà không phải sản phẩm chăm sóc sức khỏe nào cũng có thể đáp ứng được. 

Công ty Cổ phần Tập đoàn Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp S-LIFE

Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Háo Vĩnh, phường Tân Quý, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0911.145.599  - 0911.647.557