Vị trí Sun Secret Valley ở đâu? Có điểm mạnh, điểm yếu gì?

Tiếp tục hành trình khai thác vùng đất giàu tiềm năng tại đảo Phú Quốc, Sun Group vừa cho ra mắt dự án quần thể bất động sản nghỉ dưỡng và thương mại dịch vụ Sun Secret Valley.

Tận dụng lợi thế về thiên nhiên, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút đông đảo lượng khách trong và ngoài nước. Vậy chính xác vị trí Sun Secret Valley ở đâu? Điểm mạnh, điểm yếu ra sao?

Tham khảo thông tin dự án tại: Sun Secret Valley Phú Quốc -【#5 Phân tích nên xem 2022】

Vị trí Sun Secret Valley ở đâu?

sun-secret-valley-1-1650439824.png
Vị trí dự án Sun Secret Valley.

Dự án Sun Secret Valley do chủ đầu tư Sun Group triển khai trên quỹ đất quy hoạch rộng tới 180 ha. Vị trí tại Bãi Dài, phường Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Một bãi biển đẹp nổi tiếng được ABC News bình chọn là một trong những bãi biển đẹp hoang sơ nhất thế giới hay top “100 bãi biển tốt lành nhất hành tinh” theo kết quả khảo sát của trang Du lịch của hãng CNN.

Phía trước là bãi biển cát trắng, nước xanh, phía sau Sun Secret Valley lại là rừng nguyên sinh. Một lợi thế độc đáo, có một không hai tại khu vực phía Tây Bắc đảo Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang tới chất sống tinh tế giữa thiên nhiên nguyên bản.

Đánh giá điểm mạnh, điểm yếu về vị trí Sun Secret Valley

Trong bất động sản, vị trí đóng vai trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng tới trải nghiệm, cuộc sống, công việc kinh doanh của chủ nhân cũng như tiềm năng giá trị của sản phẩm. Vậy vị trí này của Sun Secret Valley có điểm mạnh, điểm yếu gì?

Điểm mạnh của vị trí Sun Secret Valley

Vị trí dự án Sun Secret Valley tại Bãi Dài, Phú Quốc được giới chuyên gia nhận định và khu đất vàng với nhiều thế mạnh như:

Không gian nghỉ dưỡng, du lịch lý tưởng

sun-secret-valley-2-1650439829.png
Không gian du lịch, nghỉ dưỡng lý tưởng bên Bãi Dài.

Điểm cộng đầu tiên mà bất cứ ai cũng có thể nhận ra khi biết tới vị trí của dự án đó chính là không gian du lịch, nghỉ dưỡng lý tưởng bên bờ biển đẹp nhất Phú Quốc. Bãi cát trắng mịn trải dài, làn nước biển trong xanh cùng với tiếng sóng biển rì rào vỗ nhẹ vào ghềnh đá.

Không chỉ được mẹ thiên nhiên ưu ái về cảnh quan mà không khí tại đây cũng được điều hòa tự nhiên mát mẻ. Do đó, nơi đây sẽ trở thành điểm đến lý tưởng để du lịch, tham quan, nghỉ dưỡng.

Giao thông thuận lợi, giao thương dễ dàng

Là khu vực chiến lược của Kiên Giang nên Phú Quốc có nhiều chính sách ưu tiên để phát triển hạ tầng. Vì vậy, cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông một ngày thay đổi, từ đó tạo điều kiện cho kinh tế, xã hội nơi đây phát triển. Tiêu biểu có thể kể tới như sân bay quốc tế Phú Quốc, trục huyết mạch DT45.

Chính điều này giúp việc đi lại, di chuyển, giao thương giữa Sun Secret Valley với các điểm du lịch, tiện ích dịch vụ trên đảo một cách thuận tiện, nhanh chóng.

- Chỉ mất 1 phút đi bộ tới Bãi Dài.

- Chưa đầy 8 phút tới Vinpearl Safari Phú Quốc.

- Mất khoảng 15 phút tới Vườn Quốc Gia Phú Quốc.

- Tốn 40 phút di chuyển đến sân bay Quốc tế Phú Quốc.

sun-secret-valley-3-1650439836.png
Kết nối giao thương thuận lợi từ vị trí của Sun Secret Valley.

Thừa hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp

Vị trí này của Sun Secret Valley còn giúp cư dân, du khách thừa hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp quốc tế tròn bán kính vài km. Điển hình như: casino Phú Quốc, công viên Wonderland, tổ hợp nghỉ dưỡng Grand World Phú Quốc, chợ đêm Phú Quốc,.... Từ đó đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng,.... của du khách góp phần tạo nên chuyến du lịch trải nghiệm trọn vẹn.

Tham khảo giá bán phân khu đang mở bán tại dự án Sun Secret Valley: https://nha.today/gia-ban-sun-secret-valley/

Điểm yếu vị trí Sun Secret Valley

Vị trí tại Bãi Dài, Phú Quốc của Sun Secret Valley hầu như không có điểm yếu nào đáng phải kể tới. Mặc dù, cơ cấu hạ tầng vẫn đang trong giai đoạn xây dựng, chưa hoàn thiện toàn bộ nhưng tương lai gần khi quy hoạch xong, chúng sẽ tạo nên các cú lột xác, thay đổi diện mạo thành phố biển đảo. Từ đó đưa du lịch nghỉ dưỡng nơi đây lên một tầm cao mới, thu hút được nhiều du khách hơn nữa.

Kết luận

Có thể thấy dự án tọa lạc tại vị trí hiếm có tại Bãi Dài của đảo Phú Quốc. Với lợi thế về vẻ đẹp hoang sơ, trung tâm kết nối tiện ích, hệ sinh thái hiện hữu, Sun Secret Valley chắc chắn là điểm sáng mới cho các nhà đầu tư. Không chỉ nghỉ dưỡng, vui chơi mà dự án còn mở ra cơ hội kinh doanh với khả năng sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư.

Trên đây là thông tin về vị trí Sun Secret Valley cùng các phân tích điểm mạnh, điểm yếu về vị trí này. Hy vọng những chia sẻ này của Nhà Today sẽ trở thành thông tin tham khảo bổ ích, giúp bạn đưa ra được quyết định đầu tư đúng đắn.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline : +84-933-186-123

Email : contact@nha.today

Website : https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/