Vị trí Venezia Beach – Ưu điểm và những tiềm năng nhà đầu tư cần biết

Vị trí Venezia Beach tọa lạc trên cung đường biển đẹp nhất Hồ Tràm - Bình Châu. Đây được xem là một trong những công trình rất tốt để đầu tư kinh doanh trong thời điểm thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Bình Thuận ngày càng tăng cao.

Venezia Beach có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đặc biệt là biệt thự biển, nhà phố,… Với số lượng căn hộ lớn và đa dạng, dự án được đánh giá sẽ mang đến cơ hội sở hữu căn hộ ngay sát biển đầy nắng và gió.

Tham khảo thông tin dự án: https://veneziabeachsr.com/

Sau đây là những nội dung phân tích, đánh giá về vị trí Venezia Beach để khách hàng thấy rõ những ưu điểm, tiềm năng. Qua đó xem xét liệu đây có phải là phương án phù hợp để đầu tư hay không? 

Vị trí Venezia Beach nằm trên tuyến đường ven biển đẹp nhất

Venezia Beach nổi bật với quy mô 72 ha, được xây dựng theo mô hình khu nghỉ dưỡng chất lượng cao trên địa bàn huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận. Khu vực này được đánh giá là một trong những vị trí đẹp khi có lợi thế nằm ven biển Hồ Tràm và cũng là một trong những địa danh nổi tiếng trên con đường nghỉ dưỡng được mệnh danh là con đường triệu đô.

venezia-beach-1-1651633762.png
Vị trí tọa lạc trên con đường ven biển triệu đô.

Nhìn từ thực tế hiện nay có thể thấy vị trí của dự án là một trong những nơi có sự chênh lệch rất lớn để có thể tận dụng lợi thế và cải thiện những rất khó nhằm đưa ra một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất. Vị trí sẽ là một trong những yếu tố cốt lõi tạo nên giá trị của Venezia Beach trong khi thị trường đang khan hiếm nguồn lực và nhà đầu tư ngày càng khó tính hơn trong việc lựa chọn sản phẩm.

Vị trí Venezia Beach được khảo sát với 1 km bờ biển và 1,1 km đường bờ sông. Nhờ vị trí đẹp, nằm dọc theo tuyến đường resort nổi tiếng nên mang đến cho dự án Venezia Beach nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển. Đây là một trong những điểm du lịch biển nổi tiếng và tạo bước đột phá trong ngành du lịch Bình Thuận.

Xung quanh Venezia Beach là sự hiện diện của các sông chùa, khu nghỉ dưỡng, bãi biển và khu dân cư. Dự án vừa có những tác động tích cực từ con người, vừa có thể tận dụng tốt những lợi thế từ thiên nhiên để tạo ra những không gian cảnh quan độc đáo để du lịch và nghỉ dưỡng.

Vị trí Venezia Beach hưởng lợi từ hạ tầng kết nối

Dự án Venezia Beach Bình Thuận hiện đang là một trong những công trình có vị trí đẹp tại tỉnh Bình Thuận và dễ dàng kết nối giao thông đến nhiều khu vực với tuyến đường ven biển nối liền với khu vực Hồ Tràm Bà Rịa - Vũng Tàu. Các tuyến đường quan trọng mà chuyên gia đang đề cập ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị của dự án biệt thự nghỉ dưỡng tại Bình Thuận gồm có:

venezia-beach-2-1651633789.png
Venezia Beach sở hữu kết nối hoàn hảo.

Quốc lộ 1A - tuyến giao thông huyết mạch nối từ Bắc vào Nam. Với khoảng cách di chuyển nhanh chóng đến Quốc lộ 1A, vị trí của Venezia Beach Bình Thuận thừa hưởng nhiều lợi thế từ khu vực này và trở thành một trong những yếu tố đòn bẩy giúp bất động sản nơi đây phát triển.

Dự án đường cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây – tuyến đường cao tốc liên kết hai khu vực Đồng Nai và Bình Thuận. Tất nhiên, đây sẽ là tuyến đường chính để du khách kết nối đến Venezia Beach từ khu vực phía Nam.

Đặc biệt trong thời gian tới, khi sự phát triển của các công trình giao thông khu vực liên kết đến Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận ngày càng lớn thì vấn đề đi lại và tiềm năng tăng giá của bất động sản ven biển Venezia Beach càng mạnh mẽ hơn. Một số công trình nổi bật như cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức - Long Thành, sân bay Long Thành, ,… 

Tiềm năng du lịch mạnh mẽ từ vị trí Venezia Beach 

Như đã nói, khu đô thị ven biển Venezia Beach là một trong những dự án có vị trí thuận lợi để phát triển du lịch ven biển của tỉnh Bình Thuận. Dự án nằm trong quy hoạch phát triển với nhiều hạng mục công trình trọng điểm nhằm đưa ra giải pháp phát triển du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Bình Thuận.

venezia-beach-3-1651633822.png
Venezia Beach hứa hẹn nhiều tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ nhờ vị trí đắc địa.

Venezia Beach sở hữu hàng km đường bờ biển cùng với điều kiện tự nhiên ấm áp, là điều kiện hết sức lý tưởng để thu hút du khách đến tham quan du lịch và nghỉ dưỡng. Thiên nhiên ưu đãi cho Venezia Beach nhiều danh lam thắng cảnh đẹp nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận và đặc biệt có thể liên kết với các khu du lịch tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Và trong một tương lai không xa với sự hoàn thiện của các công trình hạ tầng giao thông trọng điểm như đường cao tốc, bến du thuyền, khu vực Venezia Beach hoàn toàn có tiềm năng trở thành khu nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực. Khi tiếp cận dự án, bạn còn có cơ hội sở hữu hệ thống sản phẩm đa dạng trong dự án nghỉ dưỡng của Tập đoàn Danh Việt và các đối tác.

Tham khảo giá bán phân khu đang bán tại Venezia Beach: Giá bán Venezia Beach bao nhiêu? Tại sao nên mua?

Qua những yếu tố đánh giá nêu trên có thể thấy vị trí Venezia Beach hội tụ những yếu tố đắc địa và nằm liền kề với nhiều dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn. Chính vì lý do đó mà dự án nhanh chóng trở thành cái tên hấp dẫn nhất và đồng thời là điểm đến hàng đầu của các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại khu vực Bình Thuận hiện nay.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM

Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com