Viện thẩm mỹ Dr.Taan phẫu thuật miễn phí cho những mảnh đời kém may mắn

Phẫu thuật thẩm mỹ nhân đạo “Đẹp từ tâm” là chương trình mang tính nhân văn sâu sắc nhằm giúp đỡ cho những trường hợp có khuyết điểm lớn về ngoại hình, hoàn cảnh khó khăn chưa có đủ điều kiện để chữa trị.

Chương trình được diễn ra vào mùng 10 hàng tháng, đã và đang mang đến cơ hội đổi đời, tiếp thêm sức mạnh cho hàng nghìn số phận kém may mắn trên khắp cả nước.

tham-my-vien-1-1658018070.jpg

Trong đời sống hiện đại, một diện mạo đẹp sẽ ngày càng có tầm ảnh hưởng đến mọi mặt từ đời sống đến công việc và các mối quan hệ. Tuy nhiên, không ai sinh ra được quyền lựa chọn diện mạo của mình. 

Có hàng triệu người vẫn đang quẩn quanh, bế tắc vì ngoại hình không được hoàn hảo, không đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, cải thiện ngoại hình.

Để mang đến “điều kỳ diệu” cho những số phận kém may mắn mắc dị tật bẩm sinh, hở hàm ếch,... từ năm 2019 Viện thẩm mỹ Dr.Taan cùng bác sĩ Cao Huy Tân đã liên tục tổ chức chương trình tài trợ nhân đạo “Đẹp từ tâm”.
Theo đó, người tham gia phẫu thuật trong chương trình được miễn phí toàn bộ chi phí phẫu thuật, điều trị. Không chỉ mang lại nụ cười lành lặn hơn cho trẻ, chương trình còn giúp rất nhiều số phận kém may mắn trong cả nước có cơ hội thay đổi diện mạo, khẳng định cá tính, tìm lại ước mơ.

tham-my-vien-3-1658018069.jpg
tham-my-vien-4-1658018069.jpg

Tất cả các ca phẫu thuật thẩm mỹ trong chương trình tài trợ nhân đạo “Đẹp từ tâm” đều do bác sĩ Cao Huy Tân trực tiếp thăm khám và thực hiện.

tham-my-vien-5-1658018069.jpg

Gần 20 năm học tập và công tác trong ngành y, bác sĩ Cao Huy Tân đã tham gia nhiều công trình nghiên cứu và thường xuyên cập nhật những phương pháp điều trị tiên tiến trên thế giới. Tích cực tham gia các lớp tập huấn, nhằm trao đổi trau dồi kinh nghiệm với các chuyên gia y tế hàng đầu. 

tham-my-vien-2-1658018067.jpg
Bác sĩ Cao Huy Tân.

Với phương châm “Thẩm mỹ bằng trái tim - Chăm sóc bằng tấm lòng”, bác sĩ Cao Huy Tân cùng đội ngũ y bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Dr.Taan đã và đang giúp hàng trăm số phận kém may mắn trên khắp cả nước trở về với cuộc sống thường nhật với sự tự tin, niềm vui và hạnh phúc. 

Chương trình tài trợ nhân đạo “Đẹp từ tâm” do bác sĩ Tân và Viện thẩm mỹ Dr.Taan thực hiện vẫn đang diễn ra và hứa hẹn mang đến cơ hội đổi đời, tiếp thêm sức mạnh cho hàng trăm số phận kém may mắn trên khắp cả nước.

ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC PHẪU THUẬT THẨM MỸ MIỄN PHÍ

Các ca phẫu thuật thẩm mỹ nhân đạo được miễn phí 100% chi phí sẽ diễn ra vào mùng 10 hàng tháng, trực tiếp giúp hàng nghìn người có nhu cầu thay đổi diện mạo trở nên xinh đẹp và tự tin trong cuộc sống. Chương trình tài trợ nhân đạo “Đẹp từ tâm” hướng đến những đối tượng:

• Những người mang khuyết điểm hình thể như hở hàm ếch, dị tật bẩm sinh, hàm hô/móm, mặt lệch lạc, khuyết điểm mắt, mũi… hoặc những khuyết điểm có thể cải thiện nhờ tạo hình và phẫu thuật thẩm mỹ. 

• Những trường hợp gặp khó khăn trong kinh tế có nghị lực, tài năng và mong muốn thay đổi ngoại hình. 

• Ưu tiên những học sinh, sinh viên có học lực tốt, hoàn cảnh khó khăn và có ý chí vươn lên trong học tập.

Cách thức đăng ký tham dự: Tài trợ nhân đạo “Đẹp từ tâm”:

Cách 1: Đăng ký thông tin tại đường link https://forms.gle/naMFPQUet47Yu5P47

Cách 2: Nhắn tin trực tiếp vào trang Facebook: Bác sĩ Tân - Tài trợ Thẩm mỹ nhân đạo 2020: https://www.facebook.com/bacsicaohuytan  

Thẩm mỹ bác sĩ Tân: https://www.facebook.com/thammybstan/ 

Viện thẩm mỹ Dr Taan: https://www.facebook.com/vienthammydrtaan

Địa chỉ: Số 28 ngõ 118 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0915 83 84 85 - 1900 252582 

Ngay từ bây giờ, mọi người có thể đăng ký tham dự chương trình để có cơ hội phẫu thuật miễn phí từ Viện thẩm mỹ Dr.Taan và bác sĩ Cao Huy Tân.