Vĩnh Long: Họp mặt báo chí mùa Xuân Nhâm Dần 2022

Vừa qua, UBND tỉnh Vĩnh Long tổ chức buổi gặp gỡ, tri ân và cảm ơn đội ngũ làm báo trong và ngoài tỉnh, đã đóng góp nhiều ý kiến, bài viết xây dựng cho quê hương Vĩnh Long.

Tham dự buổi họp mặt báo chí có đồng chí Lữ Quang Ngời- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long, bà Nguyễn Thị Quyên Thanh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long cùng đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền Thông, Hội Nhà báo, lãnh đạo Sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh với gần 70 lãnh đạo và phóng viên, nhà báo đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài tỉnh.

vinh-long-hop-mat-bao-chi-1-1643257357.jpg

Đồng chí Lữ Quang Ngời- Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long tặng Giấy khen cho các cơ quan báo chí đã có nhiều thành tích tốt ở năm 2021.

Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Quyên Thanh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi đến lãnh đạo các cơ quan báo chí, phóng viên, nhà báo lời cảm ơn và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp của các cơ quan báo chí, đội ngũ phóng viên, nhà báo trong và ngoài tỉnh đối với công tác tuyên truyền và đồng hành cùng địa phương trong năm qua…

vinh-long-hop-mat-bao-chi-2-1643257357.jpg
Đ/c Nguyễn Thị Quyên Thanh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long tặng Giấy khen cho các cơ quan báo chí đã có nhiều thành tích ở năm 2021.

Trước đó, tại các buổi giao ban, cung cấp thông tin định kỳ cho báo chí, đồng chí Lữ Quang Ngời- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long đã khẳng định Tỉnh ủy, UBND tỉnh Vĩnh Long cam kết sẽ luôn tạo điều kiện thuận lợi để các cơ quan báo chí, các nhà báo hoạt động tác nghiệp trên địa bàn ngày càng tốt hơn.