Vĩnh Phúc có thêm Tổ hợp Khách sạn & Trung tâm hội nghị quy mô hàng đầu miền Bắc

24/12/2021 16:23

Với quy mô hội trường 2000 chỗ cùng hợp phần khách sạn tiêu chuẩn 5 sao 200 phòng, Tổ hợp Khách sạn & Trung tâm hội nghị FLC Vĩnh Phúc là một trong những công trình hội nghị đa chức năng có quy mô hàng đầu tại Vĩnh Phúc nói riêng và miền Bắc nói chung.

Ngày 23/12/2021, Tập đoàn FLC tổ chức Lễ khánh thành Tổ hợp Khách sạn và Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc tại xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.

Tham dự sự kiện về phía Trung ương có đồng chí Vương Đình Huệ, Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội; cùng các đồng chí Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng; Bộ trưởng; Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm các Ủy ban của Quốc hội; đại diện các Bộ, Ban, Ngành Trung ương.

Về phía địa phương có đồng chí Hoàng Thị Thuý Lan, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Vĩnh Phúc; lãnh đạo cấp cao  hơn 20 tỉnh thành địa phương; các cơ quan thông tấn báo chí cũng như đối tác, khách hàng của Tập đoàn FLC trên toàn quốc. Về phía Tập đoàn FLC có ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn cùng các lãnh đạo của FLC và các đơn vị thành viên.

Nâng tầm vị thế

Vĩnh Phúc không chỉ là một miền đất giàu tiềm năng, một điểm đến đầu tư đầy tâm huyết mà còn là quê hương của ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch FLC. Chính vì vậy, việc đầu tư kiến tạo các công trình quy mô để đóng góp cho sự tăng trưởng của Vĩnh Phúc, đối với FLC nói chung và cá nhân ông Quyết nói riêng không chỉ là bài toán kinh doanh của một doanh nghiệp, một nhà đầu tư đơn thuần, mà còn là là trách nhiệm và tình cảm của một người con đã sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Phúc.

111-1640337393.png

2-1640337251.JPG

3-1640337251.JPG
Dự kiến giai đoạn 3 của quần thể sẽ tiếp tục được vận hành từ 2023, đưa tổng vốn đầu tư dự án lên gần 20 nghìn tỷ đồng, hướng tới mục tiêu kiến tạo một đại quần thể 5 sao hiện đại, khép kín, an toàn, quy mô hàng đầu tại Vĩnh Phúc nói riêng và Việt Nam nói chung.
 

“Vĩnh Phúc đã trở thành một trong những điểm đến đầu tư từ rất sớm của FLC. Về với xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường, chúng tôi xác định tầm nhìn dài hạn là xây dựng một dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô, với đầy đủ các tiện ích cao cấp đồng bộ, góp phần đưa ngành công nghiệp không khói của Vĩnh Phúc trở thành một điểm sáng trên bản đồ du lịch Việt Nam”, ông Quyết nói.

Với tầm nhìn này, giai đoạn 1 của dự án quần thể nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc được khánh thành từ 2016, là một trong những quần thể du lịch 5 sao đầu tiên trên địa bàn, đến nay đã trở thành điểm đến quen thuộc của hàng vạn du khách khi đến với Vĩnh Phúc. Ngày 23/12/2021, FLC khánh thành giai đoạn 2 với Tổ hợp Khách sạn và Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Vĩnh Phúc, chỉ sau 10 tháng tích cực thi công.

4-1640337259.JPG
Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC phát biểu tại sự kiện.

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Duy Thành, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đánh giá cao nỗ lực, quyết tâm của Tập đoàn FLC đã triển khai, đưa vào vận hành Tổ hợp Khách sạn và Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc trong thời gian chưa đến một năm.

“Có thể khẳng định rằng, đây là một trong những công trình hội nghị quy mô, hiện đại và đồng bộ hàng đầu Vĩnh Phúc theo tiêu chuẩn quốc tế, với các hệ thống hiện đại thực hiện được các hoạt động hội họp, hội nghị chất lượng cao; phục vụ và tổ chức được các sự kiện mang tầm quốc tế”, Chủ tịch Vĩnh Phúc nhận định.

5-1640337251.jpg
Ông Lê Duy Thành, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc phát biểu tại sự kiện.

Quy mô hàng đầu

Tổ hợp Khách sạn & Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Vĩnh Phúc gồm hai hợp phần chính, khu vực hội nghị FLC Vinh Phuc Convention Center và khách sạn FLC Luxury Hotel Vinh Phuc.

Trong đó, FLC Vinh Phuc Convention Center là công trình hội nghị cao cấp được đầu tư xây dựng, thiết kế bài bản, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của du lịch MICE Việt Nam cũng như thế giới. Với diện tích sàn gần 16.000 m2, công trình có tổng sức chứa trên 2.000 khách, gồm 1 phòng hội nghị lớn, 6 phòng họp đa năng và các phân khu nghỉ ngơi, giải trí, ẩm thực đa dạng.

666-1640337396.png

7-1640337252.jpeg

8-1640337270.jpg

9-1640337270.jpg
Tổ hợp Khách sạn & Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Vĩnh Phúc.

Điểm nhấn của FLC Vinh Phuc Convention Center là các khu chức năng được lấy cảm hứng từ những địa danh nổi tiếng của tỉnh như phòng hội nghị lớn Tam Đảo, phòng khánh tiết Tây Thiên hay phòng họp VIP Bình Sơn…với diện tích đa dạng, có khả năng chuyển đổi chức năng nhanh chóng để phục vụ nhiều loại hình sự kiện khác nhau. 

Bên cạnh khu vực hội nghị là hợp phần khách sạn gần 200 phòng tiêu chuẩn 5 sao, với lựa chọn đa dạng các hạng phòng nghỉ như Deluxe, Superior, Premium, Suite… đi cùng chuỗi tiện ích cao cấp như hệ thống nhà hàng, quán bar sang trọng; rạp chiếu phim; thư viện; bar & cafe; khu vui chơi và đặc biệt là khu khoáng nóng Mizu Onsen & Spa - một trong những tổ hợp suối nước nóng và khu chăm sóc sức khỏe hiện đại tại miền Bắc.

10-1640337270.jpg
ỹ Tâm, Bằng Kiều biểu diễn tại sự kiện.

Trong bối cảnh du lịch Vĩnh Phúc đang sẵn sàng để phục hồi, sự ra mắt của tổ hợp trung tâm hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc sẽ trở thành dấu ấn mới góp phần đưa du lịch tiếp nối đà tăng trưởng sau đại dịch, đồng thời hoàn thiện và nâng cao trải nghiệm hội họp và nghỉ dưỡng cao cấp cho du khách tại một trong những trung tâm du lịch nổi tiếng của miền Bắc.

Kết hợp cùng nhiều dự án khác mà FLC đang tiến hành nghiên cứu đầu tư trên địa bàn tỉnh, trong đó có Khu văn hoá đa năng Vĩnh Thịnh An Tường - một tổ hợp văn hoá giải trí theo mô hình Disneyland, hệ sinh thái du lịch quy mô mà FLC đã và đang kiến tạo tại Vĩnh Phúc được kỳ vọng sẽ cải thiện diện mạo của hạ tầng du lịch cao cấp, đồng thời tạo thêm nhiều việc làm cũng như động lực để thu hút đầu tư, từ đó đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh Vĩnh Phúc.

Bạn đang đọc bài viết "Vĩnh Phúc có thêm Tổ hợp Khách sạn & Trung tâm hội nghị quy mô hàng đầu miền Bắc" tại chuyên mục Kết nối xanh. https://vanhoaphattrien.vn | Hotline: 08.4646.0404  | Đọc phiên bản tiếng Anh TẠI ĐÂY