Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 11 hôm nay 1/11 trên VTV3

Trực tiếp phim Hành trình công lý tập 11, xem preview Hành trình công lý Tập 11 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 1/11/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview phim Hành trình công lý tập 11

 

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Hành trình công lý phát sóng trực tiếp vào tối nay 1/11/2022 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn trích Hành trình công lý tập 11

Tập 11 Hành trình công lý lên sóng tối nay 1/11, trở lại làm luật sư sau 10 năm làm nội trợ, Phương (Hồng Diễm) nhận vụ án đầu tiên là tranh chấp tài sản của hai anh em ruột. Tuy được người anh thuê nhưng Phương lại đứng về phía cô em gái bởi vợ chồng thân chủ là người anh bất chấp tất cả để tranh nhà bố mẹ để lại với người em. 

tm-img-alt
 
tm-img-alt
 

Trong cuộc gặp riêng với thân chủ, Phương cố gắng dùng lý lẽ về mặt tình cảm thuyết phục Lượng (Tuấn Anh), hỏi tại sao người này không bán phần đất liên quan đến căn nhà, tránh ảnh hưởng tình cảm anh em. Ngay lập tức Phương bị đồng nghiệp nhắc nhở: "Chị gái ơi! Thay vì bảo vệ lợi ích chị lại quay lại đối đầu với thân chủ à? Chị đừng lo việc bao đồng nữa. Cứ làm tốt phần việc của mình thôi. Anh em giành giật lẫn nhau là lỗi của bố mẹ họ, không phải việc của mình". 

tm-img-alt
 
tm-img-alt
 

Trong khi đó, Hoàng (Việt Anh) bị công ty tín dụng siết nợ căn nhà đang ở vì làm ăn bết bát. Anh phải gặp người quen nhờ đáo hạn để tránh bị ngân hàng cho ra đường ở. "Nếu tôi mà mất nhà, cô cũng không yên đâu", Hoàng dọa. 

tm-img-alt
 
tm-img-alt
 

Hoàng sẽ làm gì để khỏi bị hất ra đường? Phương sẽ tiếp tục tham gia vụ tranh chấp tài sản hay sẽ bị chuyển sang vụ khác? Diễn biến chi tiết tập 11 Hành trình công lý lên sóng lúc 21h30 tối 1/11 trên VTV3

Lịch chiếu phim Hành trình công lý tập 11

Đón xem phim Hành trình công lý tập 11 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 1/11/2022.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 11

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 11 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 1/11/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến kéo dài 27 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.