Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 3 hôm nay 12/10 trên VTV3

Trực tiếp phim Hành trình công lý tập 3, xem preview Hành trình công lý Tập 3 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 13/10/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview phim Hành trình công lý tập 3

 

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí phát sóng trực tiếp vào tối nay 12/10/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Hành trình công lý tập 3

Đón xem phim Hành trình công lý tập 3 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 12/10/2022.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 3 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 12/10/2022 trên các link dưới đây:

Nội dung đoạn trích Hành trình công lý tập 3

Ở cuối tập 2 Hành trình công lýclip nóng của Hoàng (Việt Anh) và Hà (Huyền Trang) đã bị phát tán trên mạng và cuối cùng Phương (Hồng Diễm) cũng biết chuyện khiến cô khủng hoảng trầm trọng. Hoàng điên cuồng gọi điện và đi tìm Hà nhưng vô vọng. Trong tập 3 Hành trình công lý lên sóng tối nay, 12/10, Phương lục lại trí nhớ và chợt nhớ đã từng gặp Hà trong một lần đi với chồng. Dù Hà có hành động thân mật với Hoàng nhưng cô không hề đề phòng.  

tm-img-alt
 

Phương ân hận và tâm sự với Nguyệt (Thu Quỳnh) rằng lẽ ra cô phải đề phòng Hà có vấn đề với Hoàng nhưng vì lòng tin tuyệt đối dành cho chồng nên Phương đã không thể nghĩ có ngày mình bị phản bội. "Cuối cùng thì chồng tao cũng không thể thoát nổi một con đàn bà rẻ tiền", Phương nói. Còn Nguyệt thì cho rằng cô cảm thấy trong chuyện này có gì đó không ổn. Tuy nhiên Phương khẳng định hình ảnh trong clip không phải cắt ghép mà sự thật là "chồng tao đã làm tình với một con đàn bà trẻ và đẹp hơn tao". 

tm-img-alt
 

Biết chuyện xấu của con trai, bà Giang (NSND Như Quỳnh) tức tốc gọi Hoàng về để trách móc, dạy bảo. Hoàng không ngần ngại nói rõ sự thật với mẹ và lo sợ phải đối mặt với những chuyện sắp xảy ra. "Mấy ngày tới mà không tìm thấy cô ta, có lẽ con sẽ mất tất", Hoàng tâm sự với mẹ. "Kể cả anh có tìm thấy cô ta thì anh cũng mất tất, clip sờ sờ ra thế kia. Người anh cần quan tâm là vợ anh và hai đứa trẻ, chúng nó sẽ ra sao", bà Giang nói với con trai. 

tm-img-alt
 

Hoàng cho trợ lý theo dõi cô gái ở cùng phòng với Hà và dường như đã tìm được manh mối. Hoàng có tóm được Hà? Phương sẽ làm gì để đối diện với cú sốc này? Diễn biến chi tiết tập 3 Hành trình công lý lên sóng lúc 21h30 tối 12/10 trên VTV3.

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến kéo dài 27 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.