Xem trực tiếp phim Thông gia ngõ hẹp tập 14 hôm nay 3/11 trên VTV3

03/11/2022 19:02

Trực tiếp phim Thông gia ngõ hẹp tập 14, xem preview Thông gia ngõ hẹp tập 14 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 3/11/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview phim Thông gia ngõ hẹp tập 14

 

Lịch chiếu phim Thông gia ngõ hẹp tập 14

Đón xem phim Thông gia ngõ hẹp tập 14 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 28/10/2022.

Link xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 14

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 14 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 28/10/2022 trên các link dưới đây:

Nội dung đoạn trích Thông gia ngõ hẹp tập 14

Trong Thông gia ngõ hẹp tập 14 lên sóng tối 3/11, mối quan hệ giữa ông Khôi (NSND Trọng Trinh) và ông Phúc (NSƯT Chí Trung) ngày càng căng thẳng. Điều này là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến lục đục trong mối quan hệ của Linh (Việt Hoa) và Phan (Trọng Lân).

tm-img-alt
 
tm-img-alt
 

Buồn bực về mọi chuyện, Phan tâm sự với bố. "Tình hình hai bác ấy có vẻ căng thẳng, khéo ly hôn. Linh nói là tại bố đấy". "Bố công nhận ghét lão Khôi nhưng bố không tới mức trù ẻo. Bố thấy rất mâu thuẫn, bố quý Linh nhưng không muốn nó làm con dâu nhưng bố cũng không muốn làm con buồn. Nhìn thấy ông Khôi như thế này, bố cũng cảm thấy mình có chút liên đới trách nhiệm. Việc này cứ để bố lo", ông Phúc nói với với con trai.

tm-img-alt
 

Ở một diễn biến khác, cụ Thập (nghệ sĩ Tuyết Liên) buồn bực, trút giận lên ông Phúc và Phan vì Linh không tới thăm mình nữa. "Cái Linh nó không đến, tôi không ăn", cụ Thập nói. Đáp lại, ông Phúc nói với mẹ: "Linh nó đã là dâu con nhà mình đâu mà mẹ phải đợi". Thấy bà và bố căng thẳng, Phan xoa dịu: "Nhà mình cứ ăn đi ạ. Bố Linh đang bị bệnh nên xin phép đến thăm bà sau", Phan nói.

tm-img-alt
 

Cụ Thập nghi ngờ Phan nói dối nên ông Phúc giải thích: "Mẹ ơi, không ai dám đùa cợt với sức khỏe của mình đâu. Ông Khôi bố cái Linh khéo sắp 'tịch' thật ấy". Thấy con trai nói xúi quẩy, cụ Thập mắng ông Phúc một trận.

Cũng trong tập này, thấy lo cho Linh nên cụ Thập gọi điện nói chuyện với cô. Cụ dặn Linh phải ăn uống cẩn thận: "Trông cháu hốc hác lắm. Thế bố cháu ốm nặng ạ?". "Chắc ánh đèn yếu nên bà thấy thế thôi ạ. Bố cháu đỡ rồi. Cháu xin lỗi vì đã để bà lo lắng", Linh nói.

tm-img-alt
 
tm-img-alt
 

Thấy Linh buồn, cụ Thập nghi ngờ Linh và Phan đang có vấn đề. Chưa cần biết sự việc, cụ sẵn sàng đứng ra lấy lại công bằng cho cháu dâu tương lai. Liệu ông Phúc có nghĩ lại mọi chuyện, bỏ qua hiềm khích với ông Khôi để hai con được hạnh phúc? Diễn biến chi tiết tập 14 phim Thông gia ngõ hẹp sẽ lên sóng tối 3/11, trên VTV3

Link xem phim Thông gia ngõ hẹp Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thông gia ngõ hẹp FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: Thông gia ngõ hẹp (vtvgiaitri.vn)

Bộ phim dự kiến kéo dài 22 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bạn đang đọc bài viết "Xem trực tiếp phim Thông gia ngõ hẹp tập 14 hôm nay 3/11 trên VTV3" tại chuyên mục Kết nối 1. https://vanhoaphattrien.vn | Hotline: 08.4646.0404  | Đọc phiên bản tiếng Anh TẠI ĐÂY