Yến sào chưng hạt chia - sự kết hợp hoàn hảo cho sức khỏe

13/10/2022 19:42

Vào đây thì chắc các bạn đang muốn biết thông tin về món yến sào chưng hạt chia đúng không? Bài viết này sẽ không làm bạn thất vọng, vốn là một món ăn có giá trị dinh dưỡng cao cho hệ miễn dịch, cùng vén màn những công dụng tuyệt vời của nó nhé!

Phân tích giá trị dinh dưỡng

Đầu tiên hãy cùng nhau phân tích công dụng của từng loại thực phẩm để tạo ra món ăn tuyệt vời này. Nói đến yến sào, chắc hẳn ai cũng sẽ hiểu rõ được đây chính là “thần dược” cho sức khỏe. Là món ăn khi xưa mà chỉ có vua chúa và các bậc thượng lưu mới có cơ hội được thưởng thức, chính vì vậy nó được xếp vào hạng mục giá trị và đắt đỏ hiện nay. Nhưng không phải vì thế mà chúng ta bỏ qua và đánh giá thấp công dụng mà yến mang lại. Theo nghiên cứu, trong tổ yến có chứa hơn 31 nguyên tố thực sự quan trọng đối với sức khỏe con người và sự trẻ trung của làn da. Nếu bạn sử dụng yến sào hằng ngày, sẽ nhận được vô vàn lợi ích như hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn vì tạo cảm giác ăn ngon miệng, nâng cao sức đề kháng, đẩy lùi các loại bệnh tật thậm chí là ung thư, tái tạo máu cho cơ thể, kích thích phát triển cho trí nhớ, tạo giấc ngủ sâu và ngon.

screenshot-1665650292-1665650510.png

Tổ yến và hạt chia - thực phẩm hỗ trợ dinh dưỡng

Đặc biệt, trong trường hợp cơ thể bị suy nhược khi ốm đau, bệnh tật, tổ yến sẽ hỗ trợ rất cao để phục hồi lại; cải thiện xương khớp, tốt cho hệ hô hấp, giảm các tình trạng ho và làm tiêu đàm; với hoạt chất Threonine trong yến sào, các tế bào da của bạn sẽ được thúc đẩy sản sinh collagen và elastin, từ đó tái tạo cấu trúc da, ngừa tàn nhang, thâm nám, chống lão hóa cho da.

screenshot-1665650316-1665650510.png
Yến khi được kết hợp với hạt chia tạo ra món ăn thanh mát

Kế đến là thành phần không thể thiếu, hạt chia chứa hàm lượng lớn các chất Omega-3-6-9 cao gấp 8 lần so với Omega trong cá, chất xơ nhiều gấp 4 lần yến mạch, cùng một số khoáng chất có lợi cho cơ thể như photpho, sắt, canxi. Là một loại thảo mộc rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi khắp cả nước vì độ dinh dưỡng cao của nó. Nhờ vào một số tác dụng tốt trong việc giảm cân, giải độc cơ thể, thanh nhiệt, ngăn ngừa rất tốt các bệnh về tim mạch, cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Dùng 25 gram hạt chia mỗi ngày trong vòng 7 ngày sẽ giúp tăng hàm lượng omega-3 trong cơ thể lên đáng kể.

Chính vì vậy, khi hai loại thực phẩm này được kết hợp với nhau, sẽ cung cấp cho cơ thể nguồn dưỡng chất dồi dào để tăng cường sức khỏe và nâng cao hệ miễn dịch. Nó được đánh giá cao về tính an toàn và bổ dưỡng, nên mọi người hãy hoàn toàn yên tâm khi sử dụng hằng ngày nhé!

Đặt sức khỏe ở đâu uy tín?

Đầu tiên, nếu bạn muốn thực hiện món ăn này tại nhà nếu có thời gian thì vẫn hoàn toàn được. Với các nguyên liệu chính như tổ yến, hạt chia và đường phèn, chưng cách thủy trong khoảng thời gian 20 phút, rồi cho thêm đường phèn chưng tiếp 5 phút. Đây là những bước cơ bản để làm ra yến sào chưng hạt chia đơn giản tại nhà. Còn nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian hoặc quá bận rộn để thực hiện, bạn có thể lựa chọn các cơ sở uy tín có thương hiệu để mua sản phẩm. Khi nói đến đây, phải nhắc đến thương hiệu đã hình thành và đang phát triển tại Khánh Hòa mang cái tên Natunest. Với mục đích đem đến cho mọi nhà sức khỏe và cải thiện làn da, vóc dáng với những sản phẩm uy tín, giá cả hoàn toàn phải chăng.

z3796669477727-fedd8ae7e5771faf2546de0842349fc7-1665650510.jpg

Sản phẩm tổ yến chưng hạt chia nhà Natunest

Hiện nay, các loại yến sào tại Natunest đều cam kết yến thật 100% không pha tạp chất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và được công nhận trong làng yến Việt. Qua nhiều năm kinh nghiệm bán hàng, Natunest cũng tạo được dấu ấn rõ ràng và sự tin tưởng trong lòng khách hàng, được nhiều người lựa chọn và yên tâm sử dụng sản phẩm tại đây. Mỗi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều được đảm bảo đã qua quy trình sơ chế hoàn toàn thủ công, đội ngũ lành nghề tại đây luôn tỉ mỉ trong từng công đoạn sơ chế, bảo quản, sản xuất và đóng gói tổ yến. 

z3777612036166-c3ad54cda2f25eff65860b72a4b95a3a-1665650654.jpg

Sự uy tín và chất lượng đến từ thương hiệu yến sào Natunest

Yến sào Natunest được ưu chuộng bởi sự tự nhiên, thanh mát đến từ từng mạch yến, tạo cảm giác sảng khoái và chất lượng cho người sử dụng. Ngoài ra, thương hiệu này sản xuất vô số các mặt hàng yến chưng đa dạng với mọi đối tượng từ trẻ đến già, người bệnh, phụ nữ mang thai và cho con bú. Luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu nhằm lên những kế hoạch cho việc phát triển thương hiệu lên một tầm cao mới, vươn ra các nước bạn dưới kim chỉ nam nghiêm ngặt. Đặc biệt, Natunest luôn cố gắng nỗ lực để tạo ra các sản phẩm hoàn hảo hơn, tốt hơn với những kết hợp có giá trị nhất và an toàn cho sức khỏe của bạn.

Một lần nữa, hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần biết về món yến sào chưng hạt chia. Bên cạnh đó, mong rằng quý khách hàng có những lựa chọn thông minh để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình. 

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

Bảo Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "Yến sào chưng hạt chia - sự kết hợp hoàn hảo cho sức khỏe" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Thương hiệu. https://vanhoaphattrien.vn | Hotline: 08.4646.0404  | Đọc phiên bản tiếng Anh TẠI ĐÂY