Dự đoán kết quả Bình Dương vs CAHN - Vòng 19 V.League: Filip Nguyễn tiếp tục mắc sai lầm?

Nhận định bóng đá Bình Dương vs CAHN - 18h00 ngày 17/5 - Vòng 19 V.Leagu 2023/24. Dự đoán tỷ số Bình Dương vs CAHN. Bảng xếp hạng V.League 2023/24 mới nhất.

Nhận định bóng đá Bình Dương vs CAHN

Thời gian: 18h00 ngày 17/5 | Vòng 19 V.League 2023/24

Bình Dương đang có phong độ không tốt khi đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã thất bại trong cả hai trận đấu gần nhất trước những đối thủ mạnh là Nam Định và Thanh Hóa. Ở vòng 19 V.League, đội bóng đất thủ được chơi trên sân nhà để tiếp đón một ứng viên vô địch khác là CLB Công an Hà Nội.

Thực tế, nhà Đương kim vô địch V.League cũng thi đấu không thực sự thuyết phục trong thời gian vừa qua. Dù vừa chấm dứt chuỗi trận thua bằng chiến thắng trước Khánh Hòa nhưng CAHN lại gặp tổn thất lớn khi HLV Kiatisak quyết định từ chức.

CAHN đang trải qua nhiều biến động.

Hiện tại, CAHN đang tạm xếp thứ hai trên BXH V.League với 31 điểm, thua 8 điểm so với đội đứng đầu Nam Định (31 với 39). Hơn thế nữa, họ cũng đang có thành tích đối đầu ấn tượng với Bình Dương khi toàn thắng cả hai trận đối đầu gần nhất.

Ở chiều ngược lại, Bình Dương là đội có thành tích thuộc dạng phập phù nhất V.League và thường xuyên gặp khó trước những đối thủ mạnh. Chính vì vậy, nếu không tập trung thì thầy trò HLV Huỳnh Đức hoàn toàn có thể phải nhận thất bại trên sân nhà.

Thông tin lực lượng

Bình Dương: Minh Trọng chấn thương dài hạn.

CAHN:  Văn Thanh bị treo giò.

Đội hình dự kiến Bình Dương vs CAHN

Bình Dương: Minh Toàn, Quang Hùng, Ngọc Hải, Janclesio, Đình Khương, Trung Hiếu, Minh Khoa, Onoja, Tiến Linh, Atshimene, Vĩ Hào.

CAHN: Filip Nguyễn, Tiến Dũng, Việt Anh, Văn Cường, Tuấn Dương, Thành Long, Quang Hải, Geovane Magno, Văn Luân, Elias, Junior Fialho.

Dự đoán tỷ số: Bình Dương 1-1 CAHN

Xem trực tiếp bóng đá Bình Dương vs CAHN ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của V.League 2023/24 bao gồm trận đấu giữa Bình Dương vs CAHN sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh hệ thống FPT Play. Kính mời quý vị khán giả đón xem.