Lễ ký kết hợp đồng phân phối ASCE+ Exosome giữa Thẩm Mỹ Angel Beauty và ExoCoBio Hàn Quốc

Trong khuôn khổ Hội nghị khoa học Quốc tế Exosome ngày 10/10/2022, Thẩm Mỹ Angel Beauty đã ký hợp đồng trở thành đối tác của tập đoàn ExoCoBio Hàn Quốc.

Thẩm Mỹ Angel Beauty là trung tâm thẩm mỹ tiếp theo trở thành đại lý của tập đoàn ExoCoBio Hàn Quốc trong phân phối sản phẩm ASCE+ Exosome. Lễ ký kết hợp tác đã diễn ra trang trọng vào sáng 10/10/2022 trong buổi Hội nghị khoa học quốc tế Exosome - Liệu pháp chất tiết tế bào gốc trong tái tạo và trẻ hóa da tổ chức tại New World Saigon Hotel.

anh-chup-man-hinh-2022-11-04-luc-143211-1667547202.png
Bác sĩ Phùng Tấn Tài - Đại diện Angel Beauty

Angel Beauty - trung tâm thẩm mỹ hàng đầu

Viện thẩm mỹ Angel Beauty – Thiên Thần Sắc Đẹp được thành lập vào năm 2007 bởi Doanh Nhân Mã Đào Ngọc Bích. 

Bà Mã Đào Ngọc Bích là nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Năm 2015, bà vinh dự được UNESCO trao tặng danh hiệu Đại sứ Doanh nhân vì Văn hóa Việt. Sau 15 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Hệ thống Thẩm mỹ viện Angel Beauty đã có 4 chi nhánh làm đẹp lớn ở khu vực Miền Nam cùng với nhiều hệ thống thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp khác.

Angel Beauty là hệ thống Thẩm Mỹ Viện cung cấp các dịch vụ làm đẹp cho phái nữ về phẫu thuật thẩm mỹ và chăm sóc da toàn diện. Với gần 15 năm tồn tại và đồng hành cùng phụ nữ Việt, Angel Beauty luôn tự hào là hệ thống thẩm mỹ viện được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn và gửi gắm nhan sắc lẫn sức khỏe của mình trong công cuộc làm đẹp. Tính đến nay Hệ thống Thẩm mỹ viện Angel Beauty đã có 4 chi nhánh làm đẹp lớn ở khu vực Miền Nam nhằm phục vụ và chăm sóc mọi khách hàng với những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

2-2-1667547316.jpg
Đội ngũ nhân sự tại Angel Beauty - Trung tâm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu

Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm; trang thiết bị tối tân; cơ sở vật chất chuẩn 5 sao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, Angel Beauty chắc chắn là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy cho mọi khách hàng, đem lại sự hài lòng tuyệt đối.

ExoCoBio và dòng sản phẩm đột phá Exosome

ExoCoBio là một trong những tập đoàn Công nghệ sinh học hàng đầu thế giới nghiên cứu thành công công nghệ chất tiết tế bào gốc Exosome tạo nên bước đột phá mới trong nền y học tái sinh.

Các bác sĩ Hàn Quốc gọi tinh thể tế bào gốc Exosome là “sứ giả hạnh phúc” của làn da, có khả năng điều khiển chính xác các nguyên liệu sinh mới hoặc tế bào/mô… hay hủy kích hoạt và đào thải khi tế bào bị hư hại. Exosome là cú hích cho cả lĩnh vực dự phòng và điều trị lão hóa trên toàn cầu.

ASCE+ Exosome được nghiên cứu phát triển bởi ExoCoBio có chiết xuất từ tế bào gốc hoa hồng Damask - loài hoa đắt đỏ bậc nhất thế giới với độ tinh khiết cao và giàu dưỡng chất. Với 1008 yếu tố tăng trưởng, 373 loại protein, 598 MiRNA cùng kích thước siêu nhỏ, 30-200nm, ASCE+ Exosome nhanh chóng và dễ dàng len lỏi vào từng tế bào đích đến, cung cấp dưỡng chất và sửa chữa những tế bào bị tổn thương, tái thiết lập và giữ an toàn cho hàng rào bảo vệ da.

anh-chup-man-hinh-2022-11-04-luc-143230-1667547203.png

Nhờ vào những công dụng đặc biệt đã được chứng minh lâm sàng, sản phẩm ASCE+ đã nhận được hàng loạt bằng sáng chế và bài đăng trên các tạp chí khoa học hàng đầu. ASCE+ hiện đang được ứng dụng ở rất nhiều phòng khám da liễu tại Hàn Quốc và trên thế giới, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng trong việc tái tạo làn da trở về phiên bản hoàn hảo nhất.

Angel Beauty hợp tác cùng ExoCoBio và Zacy Aesthetics

Dòng sản phẩm ASCE+ Exsome chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8.2022 thông qua đơn vị phân phối độc quyền Zacy Aesthetics. Zacy hiện cũng là đối tác chuyển giao của nhiều thương hiệu làm đẹp từ Hàn Quốc, Mỹ, Tây Ban Nha và Úc. Với mong muốn nền thẩm mỹ nước nhà tiếp cận được các công nghệ hiện đại trên thế giới, Zacy Aesthetics không ngừng tìm kiếm, đàm phán và mang những công nghệ đó về Việt Nam. ASCE+ chính là sản phẩm mới nhất mà Zacy ký kết phân phối độc quyền thành công.

Thẩm Mỹ Angel Beauty - một đối tác đã đồng hành cùng Zacy trong nhiều dự án đã tiếp tục tin tưởng lựa chọn trở thành đại lý cho dòng sản phẩm ASCE+ của ExoCoBio.

Việc ký kết phân phối ASCE+ sẽ giúp Thẩm Mỹ Angel Beauty mở rộng và hoàn thiện hơn hệ thống dịch vụ của cơ sở, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp hiệu quả - an toàn và chất lượng. Chúc Thẩm Mỹ Angel Beauty sẽ vững bước trên con đường nâng tầm nhan sắc phái đẹp Việt.

HỆ THỐNG VIỆN THẨM MỸ ANGEL BEAUTY:

CS1: 182-184 Cao Thắng, P.11, Q.10 » 0988.44.88.77

CS2: 138-140 Đường số 19, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân » 0938.669.008

CS3: 131 Trần Văn Khéo, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ » 0938.669.004

CS4: 106A Mai Anh Đào, P.8, Tp. Đà Lạt - Lâm Đồng » 0964 99.33.11

Hằng Nga