MC Phật tử Phạm Hữu Lộc Anh trải lòng về con đường đến với Duyên 3 và Hành trình đến với Phật Pháp

Nhân dịp, ca sĩ Hiền Anh Sao Mai chuẩn bị ra mặt Album Duyên 3, MC Phật tử Phạm Hữu Lộc Anh trải lòng về con đường đến với Duyên 3 và Hành trình đến với Phật Pháp của mình.

MC Phật tử: Phạm Hữu Lộc Anh sinh năm 1997, hiện tại đang là MC của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC. Là một người trẻ nhưng Lộc được gieo duyên biết đến Phật Pháp khá sớm.

c1-1629188008.jpg
MC Phật tử Phạm Hữu Lộc Anh

“Tôi được lên chùa từ nhỏ qua các khoá tu mùa hè cùng các bạn ở quê, từ đó biết đến Phật pháp và rất tin vào Ngài. Tôi theo Phật vì những giáo lý của Ngài đều hướng con người ta đến sự tốt đẹp, từ bi hỷ xả,vô ngã vị tha” Lộc chia sẻ.

c2-1629188148.jpg
Phật tử Phạm Hữu Lộc Anh gieo duyên biết đến Phật Pháp khá sớm

Năm 2020, MC Phạm Hữu Lộc Anh tình cờ gặp và trở nên thân thiết với ca sĩ Hiền Anh Sao Mai. Anh thích hát nên đang đăng ký khoá học thanh nhạc của ca sĩ Hiền Anh. Giọng hát anh đã được cải thiện dần qua thời gian. Cũng tờ đó, anh biết Hiền Anh có sáng lập và triển khai nhiều dự án âm nhạc Phật ca và thiện nguyện nên đã ngỏ ý xin tham gia cùng. Trong album âm nhạc Phật giáo “Duyên 3” của ca sĩ Hiền Anh Sao Mai, MC Phạm Hữu Lộc Anh tham gia ca khúc Tĩnh, một sáng tác của nhạc sĩ Trần Quang Sơn.

hien2-1628561980-1629188209.jpg
d1-1629173795.jpg

Duyên 3 với sự góp mặt của Phật tử Phạm Hữu Lộc Anh

Hiện nay, ngoài công việc ở đài và MC sự kiện, MC Phạm Hữu Lộc Anh tích cực tham gia những dự án thiện nguyện và âm nhạc Phật Ca do ca sĩ Hiền Anh khởi xướng. Theo chia sẻ của Hiền Anh Sao Mai, thì MC Phạm Hữu Lộc Anh là một tài năng trẻ nhiều triển vọng, anh luôn cầu thị muốn góp chút công sức nhỏ vào Hành trình Phật Pháp, để nhiều người trẻ được biết đến Phật pháp hơn, lấy âm nhạc để tan toả những giá trị của nhà Phật đến với mọi người.