CĐM thán phục Messi khi phản ứng hành động của vệ sĩ

Lionel Messi đã thể hiện sự tôn trọng với đối thủ khi từ chối nhận quả đá phạt nhanh từ người vệ sĩ của mình.

Yassine Cheuko, vệ sĩ của siêu sao Lionel Messi luôn được biết tới với sự quyết đoán của mình khi luôn có mặt đúng lúc trước những tình huống có thể gây nguy hiểm tới cầu thủ người Argentina. Dẫu vậy, "El Pulga" không phải lúc nào cũng cảm thấy dễ chịu trước sự nhiệt tình của người vệ sĩ này.

Cụ thể, trong một trận đấu của Inter Miami, khi Lionel Messi đi ra để thực hiện quả phạt góc, Yassine Cheuko đã nhanh chóng lấy quả bóng và ném về phía cầu thủ người Argentina để thực hiện nhanh quả phạt góc. Bất thờ thay, cựu sao PSG đã ngay lập tức đá quả bóng đó ra ngoài và yêu cầu một cậu bé nhặt bóng trên sân đưa cho một quả bóng mới. Lý do được đưa là bởi Messi không muốn vệ sĩ tham gia trực tiếp vào tình huống trên sân, qua đó cho thấy sự tôn trọng và công tư phân minh với đối thủ.

Trên MXH, nhiều người đã tỏ ra ngạc nhiên và thích thú với động thái này của nhà vô địch World Cup 2022. Một người cho rằng: "Người đàn ông của truyền thông, 1 bài học để tránh truyền thông viết vớ vẩn.", người thứ hai nói: "Trả lương cao quá nên có vẻ hơi nhiệt tình."

Người thứ ba chia sẻ: "Thích cái cách Yassine luôn trong tư thế sẵn sàng bảo vệ Leo trong mọi tình huống bất chấp trận đấu và luật chơi."

Người thứ ba lại nói: "Thực sự phục nhân phẩm và suy nghĩ của Messi."

Người thứ tư hài hước nói: "Công việc nhẹ nhàng, ban ngày theo đến sân, tối về nhà, thi thoảng nhặt quả bóng, cuối tháng lương tiền tỉ."

Người thứ năm lại viết: "Cảm ơn cuộc đời đã cho e chọn đúng nền văn minh."

438301861-7848423165215387-8219991588839908743-n-1714993224.jpg
Messi thể hiện sự tôn trọng với đối thủ với hành động từ chối đá phạt nhanh. Ảnh: Getty

Yassine Cheuko đã đồng hành cùng Messi kể từ khi cựu siêu sao PSG đến Miami vào tháng 7. Anh được David Beckham đích thân lựa chọn để giữ an toàn cho Messi. Anh thường đứng trên đường biên trong các trận đấu của Messi và theo anh lên xuống sân, theo dõi và ngăn chặn những người hâm mộ quá khích. 

Được biết Chueko là một cựu Hải quân Mỹ, có kinh nghiệm chiến đấu ở cả Iraq và Afghanistan, có chuyên môn về võ thuật, taekwondo, quyền anh và từng tham gia một số trận đấu MMA. Vệ sĩ người Ma-rốc theo chân Messi như hình với bóng, dù là ở trên sân tập, khi thi đấu, xuống xe bus, trong đường hầm,...