MU nhận 'hung tin' trước ngày đấu Man City, ký ức thảm bại 0-7 tái diễn tại chung kết Cúp FA?

Mới đây, danh tính vị trọng tài 'cầm cân nảy mực' trong trận chung kết Cúp FA giữa MU và Man City đã lộ diện.

Trận chung kết FA Cup 2023/2024 hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu nảy lửa giữa hai gã khổng lồ thành Manchester: Man Utd và Man City. Đây là lần thứ ba trong mùa giải hai đội bóng này chạm trán, và trọng trách "cầm cân nảy mực" được giao cho trọng tài Andy Madley, người có kinh nghiệm dày dặn trong việc điều khiển các trận đấu đỉnh cao.

Madley, 40 tuổi, không xa lạ gì với derby Manchester, khi ông từng bắt chính trận lượt về giữa hai đội tại Etihad ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Trận đấu đó kết thúc với chiến thắng 3-1 nghiêng về Man City. Tuy nhiên, thống kê cho thấy Man Utd đã thắng 3 trong 5 trận gần nhất do Madley cầm còi, bao gồm cả thất bại nặng nề 0-7 trước Liverpool tại Anfield.

MU nhận 'hung tin' trước ngày đấu Man City, ký ức thảm bại 0-7 tái diễn tại chung kết Cúp FA?
Trọng tài Madley sẽ cầm còi trận chung kết Cúp FA giữa Man City và MU.

Được chọn làm trọng tài chính cho trận chung kết FA Cup là một vinh dự lớn đối với Madley. Ông chia sẻ rằng mình đã vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được thông tin này, và tâm trí ông tràn ngập những kỷ niệm tuổi thơ về những trận chung kết FA Cup đầy cảm xúc.

Madley mong đợi một trận đấu sôi động và kịch tính, đúng với tinh thần của một trận chung kết FA Cup và một trận derby thành phố. Ông khẳng định rằng mình và đội ngũ trọng tài sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng để đảm bảo trận đấu diễn ra công bằng và các cầu thủ kiểm soát được cảm xúc trên sân.

MU nhận 'hung tin' trước ngày đấu Man City, ký ức thảm bại 0-7 tái diễn tại chung kết Cúp FA?
Madley từng cầm còi trong trận thua 0-7 của MU trước Liverpool.

Trận chung kết FA Cup giữa Man Utd và Man City sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 25/5. Người hâm mộ đang rất mong chờ màn trình diễn của hai đội bóng và hy vọng trọng tài Madley sẽ có một trận đấu thành công.