Thay thủ môn, Chelsea nhắm nhà vô địch thế giới

Chelsea quan tâm đến việc có được sự phục vụ của thủ môn Emiliano Martinez của Aston Villa trước mùa giải tới.

Theo báo cáo của TBR, Chelsea được cho là sẽ nỗ lực tìm kiếm một thủ môn mới vào mùa hè dù đã đầu tư đáng kể để củng cố vị thế vào mùa hè năm ngoái. Theo nguồn tin trên câu lạc bộ London quan tâm đến việc có nhà vô địch World Cup Emiliano Martinez trong đội hình của họ.

Martinez ngày càng mạnh mẽ kể từ khi rời Arsenal. Anh đã khẳng định mình là một trong những trụ cột của Aston Villa và đã làm nên kỳ tích cho Argentina trên đấu trường thế giới năm 2022.

Aston Villa đã có một chặng đường thăng tiến dưới sự dẫn dắt của Unai Emery và Martinez là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của HLV người Tây Ban Nha. Mặc dù hợp đồng của Martinez còn thời hạn đến mùa hè năm 2027 và là lựa chọn quan trọng của Emery nhưng Villa vẫn có thể tìm cách kiếm tiền từ việc chuyển nhượng thủ môn này.

2-1715314712.jpg
Thủ môn Martinez là mục tiêu Chelsea nhắm đến (Nguồn: Internet)

Đội bóng của Emery đã chi số tiền đáng kể trong kỳ chuyển nhượng những năm qua. Để có tình hình tài chính tốt nhất họ có thể cần bán những cầu thủ quan trọng để cân bằng sổ sách và tuân thủ Quy tắc bền vững của Premier League.

Chelsea nhận thức được tình hình của đối phương và đang tìm cách tận dụng nó một cách tốt nhất. The Blues muốn biến Martinez thành số một mới của họ bắt đầu từ mùa giải tới. Hiện tại Chelsea đang có hai thủ môn là Robert Sanchez và Djordje Petrovic. Tuy nhiên, cả 2 được cho là không đủ năng lực để trở thành người gác đền số 1 của đội bóng London trong tương lai.

Với việc Aston Villa chuẩn bị góp mặt ở Champions League mùa tới, Chelsea sẽ phải đưa ra một lời đề nghị hợp đồng đáng kể để lôi kéo Martinez đến câu lạc bộ vì họ sẽ không tham gia giải đấu lớn nhất châu Âu. Cầu thủ 31 tuổi mới chỉ có 2 lần ra sân ở UCL và việc thuyết phục anh rời câu lạc bộ ở giai đoạn này sẽ là một thử thách rất lớn với The Blues.

Martinez tập luyện trên sân (Nguồn: OneFootball)