Tin chuyển nhượng bóng đá 20/5: Cú định giá khổng lồ cho Jadon Sancho của MU, Real Madrid nhắm siêu sao Liverpool

Manchester United định giá cao cho Jadon Sancho, Real Madrid nhắm cục tiêu mới từ Liverpool,... là những tin tức đáng chú ý trong bảng tin chuyển nhượng hôm nay.

Manchester United Định Giá Cao Cho Jadon Sancho

Manchester United hiện không hề có ý định để Jadon Sancho ra đi với giá rẻ. Theo thông tin từ The Sun, câu lạc bộ mong muốn thu hồi ít nhất 75% số tiền 73 triệu bảng Anh mà họ đã bỏ ra để mua anh từ Dortmund, tức là khoảng 55 triệu bảng.

Điều này đặt ra một thách thức không nhỏ cho Dortmund, đặc biệt khi họ cũng phải cân nhắc đến mức lương 275.000 bảng Anh hàng tuần của Sancho.

01
 

Thêm vào đó, hợp đồng hiện tại của Sancho với Manchester United kéo dài đến năm 2026, làm phức tạp thêm bất kỳ thỏa thuận chuyển nhượng nào.

Sự thay đổi quản lý tại Manchester United cũng là yếu tố có thể ảnh hưởng đến tương lai của Sancho tại câu lạc bộ.

Real Madrid Nhắm Mục Tiêu Mới Từ Liverpool

Real Madrid đang đặt mục tiêu chiêu mộ Alexis Mac Allister từ Liverpool trong năm tới.

Mac Allister sau một mùa giải ấn tượng với 6 bàn thắng và 7 pha kiến tạo được xem là một trong những cầu thủ ổn định nhất của Liverpool.

02
 

Dù không có dấu hiệu chắc chắn về việc anh sẽ rời đi nhưng tương lai của Mac Allister có thể trở nên mơ hồ sau khi Jurgen Klopp rời câu lạc bộ.

Tương Lai Của David Raya Tại Arsenal Còn Bỏ Ngỏ

Dù David Raya sẽ tham dự Euro 2024 cùng đội tuyển Tây Ban Nha nhưng tương lai của anh tại Arsenal vẫn chưa được định đoạt.

Raya - thủ môn sinh ra ở xứ Catalan đã có một mùa giải xuất sắc tại Arsenal.

03
 

Tuy nhiên, khi được hỏi về tương lai, Raya cho biết anh chưa có thông tin cập nhật nào về việc liệu Arsenal có kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 27 triệu bảng hay không.

Luis Brown Chuyển Từ Arsenal Sang West Ham

Luis Brown - hậu vệ trẻ triển vọng của học viện Arsenal đã chia sẻ thông điệp "cảm ơn" và xác nhận việc chuyển đến West Ham United trên trang Instagram cá nhân.

04
 

Dù tài năng không thể phủ nhận, Arsenal đã quyết định không đề xuất hợp đồng chuyên nghiệp cho Brown, mở ra cơ hội cho anh gia nhập West Ham, nơi anh dự kiến sẽ bắt đầu thi đấu ở đội U21 trước khi có thể được thăng chức lên đội một trong tương lai.