Tin chuyển nhượng trưa 23/5: MU chính thức sa thải HLV Ten Hag; Zidane trên đường tới Man Utd

Tin chuyển nhượng hôm nay 23/5: MU chính thức sa thải HLV Ten Hag; Zidane trên đường tới Man Utd; Manchester United vung tiền ký 2 tân binh.

Man Utd sa thải Ten Hag sau chung kết FA Cup, tỷ phú Anh ấn định ngày bổ nhiệm Pochettino?

Với việc Ten Hag sẽ rời Man United sau trận chung kết FA Cup 2024 bất chấp có vô địch hay không, BLĐ Quỷ Đỏ đã khoanh vùng 3 cái tên tiềm năng thay thế chiến lược gia người Hà Lan.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng trưa 23/5: MU chính thức sa thải HLV Ten Hag; Zidane trên đường tới Man Utd
Bất chấp có vô địch FA Cup hay không, Ten Hag vẫn sẽ rời Man Utd.

Zidane báo tin vui cho Manchester United

Huyền thoại bóng đá người Pháp, Zinedine Zidane, đang tích cực học tiếng Anh, làm dấy lên tin đồn về việc ông chuẩn bị tiếp quản vị trí huấn luyện viên tại Manchester United. Theo nhiều nguồn tin uy tín, Zidane đã bắt đầu các khóa học tiếng Anh trong vài tháng gần đây. Động thái này được xem là một dấu hiệu cho thấy cựu huấn luyện viên Real Madrid đang nghiêm túc cân nhắc việc chuyển đến làm việc tại Premier League.

Tin chuyển nhượng trưa 23/5: MU chính thức sa thải HLV Ten Hag; Zidane trên đường tới Man Utd
Zidane có động thái khiến MU "mừng thầm".

Zidane được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế Erik Ten Hag, người đang chịu áp lực lớn sau chuỗi thành tích bết bát của Man United. Với bảng thành tích ấn tượng, bao gồm 3 chức vô địch Champions League liên tiếp cùng Real Madrid, Zidane được kỳ vọng sẽ vực dậy "Quỷ Đỏ" và đưa đội bóng trở lại đỉnh cao.

Chelsea chốt xong người thay thế HLV Pochettino

Trong một động thái gây bất ngờ cho người hâm mộ, Chelsea vừa chính thức thông báo chấm dứt hợp đồng với huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Đây là quyết định gây tranh cãi khi The Blues đang có dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Argentina. Pochettino trở thành "nạn nhân" thứ ba mất việc dưới thời ông chủ Todd Boehly, bất chấp việc giúp Chelsea cán đích ở vị trí thứ 6 tại Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua.

Tin chuyển nhượng trưa 23/5: MU chính thức sa thải HLV Ten Hag; Zidane trên đường tới Man Utd
Chelsea lên kế hoạch thay thế HLV Pochettino.

Theo nguồn tin từ Football London, nguyên nhân dẫn đến quyết định này là do những mâu thuẫn không thể hàn gắn giữa Pochettino và ban lãnh đạo đội bóng. Chelsea đã nhanh chóng lên danh sách 4 ứng viên tiềm năng thay thế, bao gồm Enzo Maresca, Kieran McKenna, Sebastian Hoeness và Thomas Frank.

Man United vung tiền ký 2 tân binh

Manchester United đang ráo riết tìm kiếm những trung vệ mới để gia cố hàng phòng ngự đang gặp nhiều vấn đề. Theo The Daily Mail, Quỷ đỏ đã nhắm đến ba cái tên sáng giá là Jarrad Branthwaite (Everton), Marc Guehi (Crystal Palace) và Jean-Clair Todibo (Nice). Jarrad Branthwaite, 21 tuổi, đang được định giá 55 triệu bảng. Nếu không thể có được tài năng trẻ này, Man Utd sẵn sàng chi 65 triệu bảng để chiêu mộ Marc Guehi, người đã có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League. Jean-Clair Todibo, 23 tuổi, cũng là một lựa chọn không tồi với mức giá 40 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng trưa 23/5: MU chính thức sa thải HLV Ten Hag; Zidane trên đường tới Man Utd
Branthwaite là mục tiêu hàng đầu của Man United hè 2024.

Dù phải chịu khoản lỗ lớn trong mùa giải vừa qua, Man Utd vẫn quyết tâm đầu tư mạnh tay để nâng cấp đội hình. Hàng thủ là ưu tiên hàng đầu của họ sau khi để lọt lưới tới 84 bàn trên mọi đấu trường. Với những mục tiêu chất lượng này, người hâm mộ Quỷ đỏ có thể hy vọng vào một hàng phòng ngự vững chắc hơn trong mùa giải tới.

Tin chuyển nhượng MU hôm nay: Zidane cập bến Man Utd sau Cúp FA; De Jong báo tin vui cho Manchester United

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h: Zidane cập bến Man Utd sau Cúp FA; De Jong báo tin vui cho Manchester United; Man United xác nhận chiêu mộ Olise.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY