Tin nóng EURO 23/5: ĐT Anh mất hậu vệ quan trọng; Sao Real Madrid vắng mặt đáng tiếc

Tin nóng EURO 2024: ĐT Anh nhận tin giữ; Cựu sao Real dính chấn thương nặng; HLV Tottenham có công việc mới; Sao Real Madrid vắng mặt đáng tiếc.

ĐT Anh nhận tin không vui từ ngôi sao quan trọng

HLV Gareth Southgate khả năng cao sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Kieran Trippier. Hậu vệ này đã ra sân 36 phút trong trận giao hữu kỳ lạ giữa Tottenham vs Newcastle. Chấn thương của thủ quân Newcastle khiến Tam Sư gặp khủng hoảng ở vị trí hậu vệ trái.  Trong trường hợp không có được sự phục vụ của Trippier, HLV Southgate khả năng cao sẽ lựa chọn Gomez làm phương án thay thế.

tripier-chan-thuong-1716456671.jpg
Kieran Trippier dính chấn thương trước thềm Euro 2024

ĐT Tây Ban Nha mất trụ cột ngay trước thềm giải đấu

Tưởng chừng như đã có một mùa giải trở lại như mơ trong màu áo Real Betis với 19/28 lần được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Tuy nhiên, tiền vệ Isco bất ngờ thông báo tin dữ với chấn thương ngay trước thềm Euro 2024. Được biết, tiền vệ người Tây Ban Nha bị gãy xương mác bên trái và chắc chắn bỏ lỡ giải đấu trên đất Đức vào tháng 6 tới. Khi truyền hình El Chiringuito theo chân Isco đến bệnh viện kiểm tra. Cựu sao Real Madrid chống nạng và cảm thán rằng: “Ca này khó rồi”…

isco-chan-thuong-1716456718.jpg
Isco dính chấn thương nặng, lỡ cơ hội lên ĐT Việt Nam

 HLV Tottenham có công việc mới tại Euro 2024

HLV Ange Postecoglou (Tottenham) đã ký hợp đồng ngắn hạn với kênh truyền hình ITV Sport với tư cách là chuyên gia để phục vụ cho kỳ Euro 2024 sắp tới tại Đức. Ở mùa giải vừa qua, nhà cầm quân người Úc chỉ kết thúc mùa giải với Tottenham ở vị trí thứ 5. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này vẫn nhận được sự ủng hộ từ NHM cũng như BLĐ Spurs. Bên cạnh đó, những huyền thoại khác như Roy Keane, Ian Wright và Gary Neville sẽ cùng tham gia với Postecoglou với vai trò bình luận viên trên kênh truyền hình này.

postecoglou-1716456807.jpg
HLV Postecoglou có công việc mới tại Euro 2024

Sao Real Madrid vắng mặt đáng tiếc tại Euro 2024

ĐT Áo vừa công bố danh sách sơ bộ 29 tuyển thủ chuẩn bị tham dự Euro 2024. Đáng chú ý, hậu vệ Alaba đã không được điền tên. Được biết, hậu vệ thuộc biên chế Real Madrid đã gặp chấn thương dây chằng. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Ralf Rangnick, ĐT Áo hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm với những ông lớn như Pháp và Hà Lan. 

alaba-vang-mat-tai-euro-2024-1716456835.jpg
Alaba vắng mặt đáng tiếc tại Euro 2024 do chấn thương

Diễn biến mới nhất chấn thương của Kane

HLV Gareth Southgate vẫn đang chờ báo cáo từ các bác sĩ về tình trạng hiện tại của Harry Kane. Tiền đạo thuộc biên chế Bayern Munich đã phải thi đấu với cường độ cao suốt cả mùa giải vừa qua. Thuyền trưởng tuyển Anh đã điền tên tiền đạo 30 tuổi vào danh sách dự Euro 2024 và tự tin về khả năng bình phục của học trò. “Kane hiện đã ổn, cậu ấy thấy thoải mái. Tôi nghĩ rằng quyết định hợp lý đã được đưa ra là không vội vàng trở lại. Các vấn đề về lưng có thể xảy ra nhưng đó không phải là điều đáng bận tâm. Tình hình đã ổn rồi", HLV Gareth Southgate nói.

kane-chan-thuong-1716460882.jpg
Kane dính chấn thương trước thềm Euro 2024