Trà nấm lim xanh: Thức uống tăng cường hệ miễn dịch mùa Covid-19

Những năm gần đây, “nấm lim xanh” là từ khoá được tìm kiếm khá nhiều trên Internet liên quan đến các vấn đề về hỗ trợ điều trị các bệnh nan y và bảo vệ sức khoẻ. Với tác dụng “thần kỳ” như vậy nên nấm lim xanh thường được săn lùng và trở thành “hàng hiếm”. Tuy nhiên, trên thị trường đang có sản phẩm Trà nấm lim xanh hoà tan rất tiện dụng mà ai cũng có thể sở hữu.

Nấm Lim xanh - tăng cường hệ miễn dịch

Trải qua nhiều năm nghiên cứu, y học cổ truyền và y học hiện đại đều đã có một cách nhìn rõ ràng hơn, khách quan hơn với nấm lim xanh, thống nhất về quan điểm trong nấm lim xanh có chứa 5 thành phần dược tính chính gồm: Axit Ganoderic, Triterpenes, Polysaccharides, Beta Glucan, Peptidoglycans có tác dụng hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, giải độc tế bào gan, hạ mỡ máu, điều hòa huyết áp, tăng cường tuần hoàn máu não, chống lão hóa, bổ thần kinh, nâng cao thể trạng và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư.

78a0a4645edda983f0cc-1629706982.jpg

Trong đó, thành phần Peptidoglycans trong nấm lim xanh có tác dụng thúc đẩy hệ thống miễn dịch sản sinh ra các đại thực bào, tăng sinh các dòng tế bào lympho B và lympho T, tăng cường biệt hóa tạo kháng thể, tăng cường hệ miễn dịch ở người.

Ngoài ra, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể, nấm lim xanh còn có 2 dược chất đặc biệt quan trọng là Germanium: tăng cường hệ thống miễn dịch, cung cấp oxy cho cơ thể và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Nó làm tăng tế bào oxy ngăn chặn tế bào ung thư lấy đi oxy; Ling Zhi-8 protein: điều hoà hệ thống miễn dịch cho cơ thể con người. Nó kích hoạt sự phát triển của các tế bào đuôi gai, một loại tế bào nằm trong bạch cầu đơn nhân của con người.

0027c0e33a5acd04944b-1629707089.jpg

Trà nấm lim xanh Linasa hoà tan

Với những công dụng được đánh giá khá tuyệt vời nêu trên đã khiến cho loài nấm thuộc họ linh chi này bị săn tìm. Những cánh rừng ở các tỉnh miền Trung, đặc biệt là “thủ phủ” của nấm lim xanh - Quảng Nam đã được các tay “thợ săn” truy tìm ngày đêm. Điều này dẫn đến số lượng nấm lim xanh trong tự nhiên đã hiếm nay lại càng hiếm hơn và trở nên đắt đỏ.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành nấm, đặc biệt là nấm lim xanh, Công ty Cổ phần Nấm Linh chi Quảng Nam đã phân lập, nhân giống thuần chủng các nguồn gen nấm lim xanh quý trong tự nhiên và tiến tới trồng thành công tại các mô hình và vệ tinh trong nhân dân nhờ sự đầu tư của Dự án Trường Sơn Xanh do USAID tài trợ. Nguồn nấm nguyên liệu dồi dào đã thôi thúc đội ngũ kỹ thuật khoa học của công ty tích cực nghiên cứu cho ra sản phẩm thương mại, tiện dụng nhưng vẫn đảm bảo tất cả các thành phần dược tính của nấm lim xanh. Từ đó trà nấm lim xanh Linasa ra đời nhằm cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp với tài chính của bất cứ ai mà không nhất thiết phải dùng nấm thô như trước đây.

5b029fc6657f9221cb6e-1629707140.jpg

Trà nấm lim xanh Linasa do Công ty CP Nấm linh chi Quảng Nam sản xuất với một hộp gồm 40 gói, mỗi gói có khối lượng tịnh 3gram, trong đó, nấm lim xanh có tới 1200mg. Sản phẩm được sản xuất trên quy trình công nghệ khép kín hiện đại. Được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng từ nguyên liệu đầu vào và từng khâu sản xuất đến quy trình đóng gói.

Trà nấm lim xanh Linasa đã được Bộ Y tế - Cục An toàn thực phẩm trao giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Có thể nói, đây là sản phẩm phù hợp với những ai đang mong muốn bảo vệ sức khoẻ của mình một cách an toàn nhất, đặc biệt là trong bối cảnh dịch Covid-19 đang ngày càng có những biểu hiện tiêu cực khi số ca dương tính trong cộng đồng liên tục tăng cao thời gian gần đây.

b751f994032df473ad3c-1629707195.jpg
Chú thích ảnh

CÔNG TY CỔ PHẦN NẤM LINH CHI QUẢNG NAM
Địa chỉ: 84 Lê Lợi, Tp. Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam
Điện thoại: (0235).370.4444 / (0235).360.7999
Website: www.namlinhchiquangnam.vn
Email hợp tác: quangnamlingzhi@gmail.com