Ronaldo lập cú đúp, Al-Nassr thẳng tiến vào chung kết King Cup trước Al-Khaleej

(Kết quả bóng đá Al Nassr vs Al Khaleej) - Cristiano Ronaldo đã có 1 trận đấu tuyệt vời với cú đúp bàn thắng, siêu sao người Bồ Đào Nha đã góp công giúp đội bóng của mình tiến vào trận chung kết King Cup đầy xứng đáng.

Al Nassr và Khaleej gặp nhau trong trận bán kết King Cup of Champions rạng sáng nay (2/5), Ronaldo một lần nữa là trung tâm của trận đấu với 2 bàn thắng.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay ở những phút đầu, Khaleej có cơ hội tốt để mở tỉ số nhưng cú đánh đầu của cầu thủ đội khách lại đưa bóng đi vọt xà ngang lại đi vọt xà ngang. 

Không hề kém cạnh với lợi thế sân nhà Al Nassr dồn lên tấn công và Ronaldo không để khán giả nhà phải chờ lâu để chứng kiến bàn thắng. Phút 17, Ronaldo cướp được bóng ở rìa vòng cấm, ngôi sao người Bồ Đào Nha không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này dứt điểm nâng tỷ số lên 1-0 cho Al Nassr.

Niềm vui nhân đôi cho đội chủ nhà vào phút 37 khi Sadio Mane thực hiện thành công một quả phạt đền sau pha dùng tay chơi bóng trong vòng cấm điều đáng nói là Ronaldo đã từ chối thực hiện quả đá phạt đền, để cựu sao Liverpool bước lên.

21-1714598050.jpg
 
 
Ronaldo đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng (Nguồn: Internet)

Bước vào hiệp 2, Ronaldo có cho mình cú đúp bàn thắng. Phút 57, nhận đường căng ngang thuận lợi của Yahya, Ronaldo bình tĩnh xử lý trước khi vung chân khiến thủ thành đối phương bó tay. Tỷ số là 3-0.

Fawaz Al-Terais đã ghi bàn thắng danh dự vào cuối trận. Tỷ số chung cuộc 3-1 được ấn định khi trọng tài thổi tiếng còi mãn cuộc. Trận thắng này đã giúp Al Nassr xuất sắc tiến vào chung kết King Cup và sẵn sàng cho một danh hiệu trong mùa giải 2023/24.

Al Nassr sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này trong trận gặp Al-Wehda, mặc dù hy vọng vô địch của họ đã không còn nữa. Họ kém đội đầu bảng bất bại Al-Hilal 9 điểm.