Brighton thắng tối tiểu Aston Villa, cuộc đua top 4 lại hấp dẫn

(Kết quả bóng đá Brighton vs Aston Villa) - Vòng 36 Ngoại hạng Anh, Aston Villa đã không thể đạt được mục tiêu 3 điểm của mình khi để thua tối thiểu trước Brighton.

Được thi đấu trên sân nhà, Brighton không ngần ngại dồn đội hình lên tấn công ngay từ những phút đầu. Những cơ hội nguy hiểm lần lượt được tạo ra, trong hiệp 1 Brighton tung ra 6 cú sút trong khi đó Aston Villa chỉ có 1, dẫu vậy những cơ hội là không đủ lớn để giúp khán giả được ăn mừng bàn thắng. 

Bước vào hiệp 2, Brighton tiếp tục thể hiện tham vọng của mình. Phút 62, cơ hội đến với Joao Pedro sau đường chuyền xé toang hàng phòng ngự của đồng đội, cầu thủ mang áo số 9 đã tung ra cú dứt điểm quyết đoán nhưng không thể vượt qua được thủ thành Aston Villa.

downloaderla-6637a61be8240-1714923221.jpg
 

Phút 68, Igor kiến tạo cho Gross ghi bàn khai thông thế bế tắc cho trận đấu nhưng thật tiếc trọng tài đã không công nhận vì lỗi việt vị. Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì phút 87, Joao Pedro lên tiếng với tình huống chớp cơ hội tuyệt vời trong vòng cấm, tỷ số là 1-0.

Cách biệt tối thiểu được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Thất bại này khiến cho Aston Villa tự bắn vào chân mình trong cuộc đua top 4. Hiện tại đoàn quân của Emery có 67 điểm hơn Tottenham 7 điểm Tuy nhiên đã đá nhiều hơn hai trận.