Trực tiếp Chelsea vs Brighton, 1h45 ngày 16/5/2024

(Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Brighton) - Đoàn quân của Pochettino sẽ có chuyến làm khách trên sân Amex của Brighton, thuộc khuôn khổ đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Mùa giải gia mắt của HLV Mauricio Pochettino tại Chelsea xảy ra nhiều hỗn loạn nhưng kết thúc khá ấn tượng, mở ra những thời điểm tươi sáng hơn phía trước với sự dẫn dắt của chiến lược gia người Argentina.

Chelsea đã thắng ba trận liên tiếp trước chuyến làm khách đến SVĐ Amex của Brighton. Hiện họ đang đứng thứ 7 nhưng bằng điểm với đội đứng thứ 6 là Newcastle và đặt mục tiêu kết thúc mùa giải với tấm vé dự cúp châu Âu. Vị trí thứ năm cũng là một khả năng - mặc dù khó có thể xảy ra.

Trong khi đó, Brighton đã trải qua một năm 2024 khốn khổ nhưng ít nhất cũng đã có được chút thời gian nghỉ ngơi trong vài tuần qua. Sau khi vượt qua Aston Villa vào đầu tháng 5, đoàn quân của Roberto De Zerbi đã giành được một điểm đáng nể tại St James' Park trước Newcastle.

Tuy nhiên, Seagulls chỉ chơi với mục tiêu giành được vị trí ở nửa trên BXH. Họ hiện đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 48 điểm, ít hơn 14 điểm so với mùa giải trước khi còn hai trận.

Xem trực tiếp Chelsea vs Brighton ở đâu, kênh nào?

Trận cầu đáng chú ý giữa Chelsea vs Brighton sẽ được phát sóng độc quyền và trực tiếp trên hệ thống truyền hình K+. Ngoài ra, mọi diễn biến của của cuộc so tài đáng chú ý này cũng sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp ngay tại bài viết này.

chelas-a-1715791701.png
 
 
 

Thông tin lực lượng Brighton vs Chelsea  

  • Brighton: Hậu vệ Veltman của Brighton đã phải rời sân sớm ở cuối tuần qua do chấn thương nên bỏ ngỏ khả năng ra sân. Hàng công của De Zerbi đã bị tàn phá thêm do chấn thương mắt cá chân của Joao Pedro – người đã gặp vấn đề trong buổi tập trước chuyến đi tới Newcastle. Solly March (đầu gối), Kaoru Mitoma (lưng), Jack Hinshelwood (bàn chân), Pervis Estupinan (mắt cá chân), James Milner (đùi), Evan Ferguson (mắt cá chân) và Jan Paul van Hecke (đùi) cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu này.
  • ChelseaDanh sách chấn thương của Chelsea đã rút ngắn xuống còn 6 cầu thủ trước chuyến hành quân tới bờ biển phía Nam nước Anh.Thủ quân Reece James đã trở lại được chờ đợi từ lâu vào cuối tuần qua nhưng vẫn sẽ chỉ có thể vào sân từ băng ghế dự bị.

Đội hình dự kiến của Brighton vs Chelsea  

Pochettino nói về tương lai ở Chelsea: 'Chia tay không phải là ngày tận thế' (Nguồn: OneFootball).