“Trung thu yêu thương - Lung linh tỏa sáng” cùng Đêm hội SAO SÁNG TRĂNG RẰM tại KAIYEN

Với mong muốn mang đến một đêm hội Trung thu yêu thương và ý nghĩa cho các con cùng gia đình, Công ty CP Bệnh Viện Quốc Tế KAIYEN tổ chức Đêm hội thực hiện nhiều hoạt động văn hóa ý nghĩa, gắn kết yêu thương thông qua chương trình      “SAO SÁNG TRĂNG RẰM”.

Đêm hội diễn ra vào dịp 14 tháng Tám Âm lịch, (tức ngày 09/09/2022) tại địa chỉ: 99 Trần Não, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Đây sẽ là dịp để các con vui chơi, có những trải nghiệm độc đáo, thú vị với những trò chơi dân gian ý nghĩa mang đậm bản sắc truyền thống dân tộc Việt Nam.

Cùng với đó, KAIYEN tổ chức cuộc thi tìm kiếm tài năng cho các con từ độ tuổi 4 - 15 tuổi. Đây là dịp để gia đình gắn kết yêu thương, cùng sáng tạo video cho bé tham gia dự thi, giúp con rèn luyện bản lĩnh tự tin, làm chủ sân khấu, phát huy tài năng trong một sân chơi văn hóa, nhân văn và bổ ích.

Với cơ cấu 12 giải thưởng cùng các giải phụ với tổng trị giá 200.000.000 VNĐ. Không chỉ dành cho các bé đạt giải, tất cả các con tham dự đều được nhận thưởng và quà cho cả gia đình đoàn viên.

Ngoài ra, KAIYEN chuẩn bị những vật phẩm xinh xắn, ý nghĩa và hữu dụng, phù hợp với lứa tuổi dành tặng các con, những trò chơi dân gian lý thú giúp các con hiểu hơn về văn hóa truyền thống dân tộc khi tham dự đêm hội trăng rằm, đây thực sự là sân chơi giúp các con gắn kết bạn bè, ấm áp tình thân.

Đặt biệt, Đêm hội còn có CHỢ TRUNG THU trưng bày rất nhiều món đồ thú vị và độc đáo, các con có thể thỏa sức lựa chọn. Các con được trải nghiệm các trò chơi dân gian …

Nhiều tiết mục Văn nghệ mang văn hóa truyền thống được giàn dựng công phu, sôi động cho các con trải nghiệm Tết Trung Thu độc đáo & thú vị.

Đồng hành cùng với KAIYEN, chương trình còn được các Tài trợ ủng hộ cho Chương trình mong các con có một Tết Trung Thu thêm vui vẻ, ấm áp và ý nghĩa. (Tập đoàn Mắt kính Ánh Rạng – AR GROUP, Công ty TMDV Đầu Tư Mặt Trời, Công ty TNHH ART360, Công ty CP Công Nghệ TAKA, HT Dental Art, Công Ty Cổ Phần The Running Hub và các Cá nhân khác …)

Đêm Hội SAO SÁNG TRĂNG RẰM - TÌM KIẾM TÀI NĂNG NHÍ của NHA KHOA QUỐC TẾ KAIYEN đã mang ý nghĩa tinh thần Dân Tộc và giao lưu Văn hóa Việt đầy nhân văn.