5 mẫu ghế văn phòng nhập khẩu chính hãng, cao cấp

Ghế văn phòng nhập khẩu có chất lượng cao, mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Điều này hỗ trợ người lao động tập trung trí tuệ, làm việc hiệu quả. Bạn muốn chiêm ngưỡng các sản phẩm tiêu biểu, đạt chuẩn hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

Theo đó, Ghế văn phòng Trường Mai Sài Gòn sẽ hé lộ những thiết kế sang, xịn, phù hợp với xu hướng.

Ghế văn phòng nhập khẩu chính hãng GXTM02

Ghế văn phòng nhập khẩu GXTM02 đang là một trong những dòng được săn đón hiện nay. Sản phẩm thiết kế với phần khung chắc chắn, tay mạ Crom ốp nhựa, chân đúc. Điều này nhằm đảm bảo độ chắc chắn, đạt độ bền tối đa, sử dụng lâu dài.

1-1720159544.JPG
GXTM02 là một trong những mẫu ghế văn phòng cao cấp khách hàng nên chọn.

Không chỉ phù hợp với nhân viên, đây cũng là một trong những mẫu ghế văn phòng cho sếp. Dòng kể trên có nhiều ưu điểm nổi bật nhất định phải kể đến như cấu tạo dạng lưng rời đệm, khung tựa PP, thiết kế liền với tay vịn đảm bảo sự chắc chắn.

Mặt khác, lưng ghế có kích thước rộng, thiết kế chuẩn khoa học với đường cong hình chữ S. Nhờ đó nâng đỡ cột sống tối ưu, hạn chế tối đa tình trạng tổn thương các khớp. Ngoài ra, tựa lưng bọc lưới vải, không bị tích nhiệt, có độ đàn hồi cao.

Đặc biệt, bánh ghế xoay linh hoạt, dễ dàng trong quá trình dịch chuyển. Đồng thời, người dùng dễ dàng thay đổi độ cao với cần gạt, chọn được tư thế làm việc phù hợp nhất.

Ghế xoay tựa đầu nhập khẩu chính hãng lưng lưới – CL2

Ghế văn phòng nhập khẩu CL2 tiếp tục là sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn. Sản phẩm tích hợp nhiều công năng hữu dụng.

2-1720159549.jpg
Ghế văn phòng nhập khẩu CL2 đa dạng công năng, bền bỉ vượt trội.

Ghế có thiết kế đơn giản, chức năng xoay tròn, nâng hạ, tựa đầu linh hoạt. Phần khung được làm từ nhựa PP, khả năng chịu lực tốt. Ngoài ra, lưới bọc vải có độ đàn hồi cao, không bị hầm bí khi ngồi trong thời gian dài.

Thiết kế tựa đầu giúp nâng đỡ phần cổ hiệu quả, giảm tình trạng đau mỏi vai gáy. Phần lưng ghế thiết kế uốn cong, nâng đỡ nhẹ nhàng cột sống. Tay vịn chắc chắn, chân xoay 5 cạnh vững chãi giúp người dùng yên tâm sử dụng.

Dòng ghế nhập khẩu này còn có núm vặn lò xo thông minh với cơ cấu xoay cùng chiều hoặc ngược chiều kim đồng hồ. Điều này giúp người ngồi dễ dàng ngả tựa về đằng sau tùy thuộc vào trọng lượng cơ thể.

Ghế xoay văn phòng nhập khẩu có gác chân thư giãn

Ghế văn phòng nhập khẩu có gác chân thư giãn được thiết kế theo tiêu chuẩn Ergonomic. Sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, hạn chế tối đa mắc các bệnh đau nhức xương khớp do ngồi nhiều. Đây cũng là một trong những ưu điểm vượt trội thu hút đông đảo khách hàng chọn mua.

3-1720159555.jpg
Ghế văn phòng có gác chân công năng hữu dụng, độ bền vượt trội.

Sản phẩm gác chân ghế văn phòng không chỉ đơn thuần là dòng sản phẩm ngồi làm việc. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng chúng để nghỉ trưa, ngả lưng, duỗi chân thoải mái. Điều này giúp cơ thể cảm thấy thoải mái, thư giãn, tái tạo năng lượng hiệu quả.

Đặc biệt, phần gác chân được thiết kế chuẩn công thái học, tiện dụng và ngọn nhẹ. Khi không sử dụng tới bộ phận này bạn có thể xếp chúng lại vào bên dưới mặt ngồi. Như vậy, cùng một sản phẩm nhưng tích hợp vô số công năng hữu dụng.

Dòng kể trên còn được đánh giá cao về độ bền khi được sản xuất bằng chất liệu cao cấp. Điển hình như khung ghế làm bằng nhựa đúc PP, đệm ngồi là mút xốp Foam, bánh xe PU,…

Ghế xoay lưới nhập khẩu lưng cao GXCTM – 01

GXCTM – 01 tiếp tục là một trong những siêu phẩm thuộc dòng ghế văn phòng nhập khẩu cao cấp. Dòng này có những tính năng như xoay tròn, nâng hạ, gật gù linh hoạt. Tất cả nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của tất khả khách hàng.

4-1720159556.jpg
Ghế nhập khẩu GXCTM – 01 có tính năng linh hoạt, trọng lượng nhẹ.

Ghế xoay cao cấp nhập khẩu có trọng lượng chỉ 13kg nên dễ dàng di chuyển, lắp đặt và sử dụng. Sản phẩm được bo bằng viền thép cường lực mạ Crom nên đảm bảo chắc chắn. Phần đệm – tựa lưng êm ái, thông thoáng mang tới cảm giác thoải mái tối đa khi dùng.

Tay ghế vịn cố định hình vuông, làm từ sắt dày mạ Crom. Sản phẩm cho phép người dùng ngả tới 115 độ, tựa đầu vững vàng, chắc chắn chiếm trọn sự tin dùng của khách hàng.

Ghế xoay văn phòng nhập khẩu lưng vuông – GXLV01

Bạn muốn mua ghế văn phòng nhập khẩu nhưng chưa biết chọn mẫu nào hãy tham khảo mã GXLV01. Sản phẩm được thiết kế đậm chất tinh tế, năng động, chuyên nghiệp và bảo vệ sức khỏe tối ưu. Dòng kể trên sẽ trở thành siêu phẩm không thể thiếu trong bất cứ công ty nào.

6-1720159561.jpg
Ghế xoay cao cấp GXLV01 bảo vệ sức khỏe tối ưu, thiết kế hiện đại.

GXLV01 có phần tựa lưng dạng rời giúp bạn linh hoạt trong quá trình sử dụng. Phần khung nhựa cao cấp, đệm ngồi rộng rãi, chân ghế xoay được 5 cạnh. Bánh xe PU cao cấp, hỗ trợ di chuyển nhanh lẹ với tỉ lệ chính xác.

Trên đây chỉ là top 5 trong rất nhiều mẫu ghế văn phòng nhập khẩu do Nội thất văn phòng Trường Mai cung cấp. Bạn muốn được tư vấn chuyên sâu, hỗ trợ lên đơn nhanh chóng hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay.

NỘI THẤT TRƯỜNG MAI SÀI GÒN
- Địa chỉ: 850 xa lộ Hà Nội, phường Hiệp Phú, quận 9, TP. Thủ Đức
- Hotline: 0702232577 – 0334600013
- Gmail: hnthuong0@gmail.com
- Website: https://truongmaisaigon.vn