Cudidi - Ứng dụng Việt cho người Việt

Công ty CP DVKT C&U Việt Nam chính thức cho trình làng ứng dụng gọi xe thông minh Cudidi (Cứ đi đi) với những phương châm mới mẻ, được kì vọng là một ứng dụng đáp ứng được nhu cầu và lợi ích của khách hàng mà vẫn đảm bảo những quyền lợi, thu nhập ổn định, hấp dẫn cho tài xế.

Cudidi ra đời với nhiều chỉ số lợi ích, giá trị cốt lõi cả về phía khách hàng lẫn tài xế. Về phía khách hàng, Cudidi đưa ra mức giá cạnh tranh với 25.500 đồng/2 km đầu tiên và 8.500 đồng từ km thứ 3 trở đi cho khách đi ô tô; 10.500 đồng/2 km đầu tiên và 3.500 đồng từ km thứ 3 trở đi cho khách đi xe máy. Đồng thời mức giá này sẽ ổn định trên mọi khung giờ, bất chấp ngày lễ, tết hay điều kiện thời tiết. Ngoài ra, khách hàng khi tham gia giao thông cùng Cudidi sẽ được tặng bảo hiểm tai nạn miễn phí.

1-1722266665.jpg
Ứng dụng Việt cho người Việt.

Về phía tài xế, như đã đề cập, mỗi cuốc xe Cudidi chỉ nhận về 2.000 VND, miễn phí gần như toàn bộ cho các đối tác tài xế. Bên cạnh đó, Cudidi tự tin đáp ứng tất cả các yêu cầu về chính sách an sinh xã hội cho đội ngũ lái xe – người lao động.

Chi sẻ với báo chí, ông Nguyễn Trọng Cư, Tổng Giám đốc Công ty CP DVKT C&U Việt Nam cho biết, Cudidi lấy cảm hứng từ câu chuyện của chính bản thân, ông đã từng vượt khó để thành công nên luôn tâm niệm phải làm bằng được một việc gì đó có ích thật sự cho người thân, người dân và đặc biệt là tầng lớp lao động yếu thế. Ông Cư cũng cho biết thêm, Cudidi là ứng dụng gọi xe 100% của Việt Nam, xây dựng trên nền tảng công nghệ của Viettel cung cấp và sự hợp tác của các đơn vị ngân hàng, bảo hiểm.

2-1722266665.jpg
Ông Nguyễn Trọng Cư – Tổng Giám đốc Công ty CP DVKT C&U VietNam.

Một điểm đáng lưu ý khác khi sử dụng Cudidi là ứng dụng bỏ qua khâu thanh toán trung gian (Thanh toán trực tiếp giữa tài xế và khách hàng được áp dụng), điều này mang đến những tiện ích, giảm chi phí khi thanh toán qua trung gian cho cả khách hàng và tài xế. Chính những chỉ số lợi ích đó giúp Cudidi sớm gây được tiếng vang, tạo được ưu thế khi gia nhập thị trường xe ôm công nghệ.

Cudidi ra đời có nhiều nét tương đồng với các ứng dụng đặt xe hiện có. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nằm ở việc ứng dụng này hoàn toàn không thu tiền khấu trừ theo phần trăm doanh thu cuốc xe với tài xế. Tài xế tham gia Cudidi được ký kết hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm xã hội để đảm bảo quyền lợi. Trên mỗi cuốc xe, Cudidi chỉ nhận 2.000 VND chi phí, tài xế hoàn toàn chủ động nhận tiền từ hành khách.

3-1722266665.jpg
Trải nghiệm của khách hàng với Cudidi.

Lý giải cho việc Cudidi làm sao duy trì hoạt động khi không buộc tài xế chia sẻ doanh thu, ông Nguyễn Trọng Cư giải thích là do phía nhà cung cấp ứng dụng hợp tác với các ngân hàng, công ty bảo hiểm xây dựng hệ sinh thái. Hệ sinh thái này cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe chính hãng, bán bảo hiểm cho tài xế và hành khách, mở tài khoản thanh toán cho tài xế, đó chính là nguồn thu lớn của Cudidi.

Là một ứng dụng mới, Cudidi luôn hoạt động với quan điểm tối ưu chi phí đầu vào để giảm giá thành, liên kết hệ sinh thái dịch vụ tạo ra lợi nhuận thuần tuý duy trì hệ thống nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho cộng đồng, đây là một ứng dụng rất đáng được trải nghiệm cả trên cương vị tài xế và hành khách.