Công an TP Hà Nội và Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng xác định Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kẹo Dứa không chứa chất cấm Sibutramine

Trong quá trình hoàn thiện cơ sở pháp lý về sản phẩm, vừa qua Công ty TNHH thương mại dịch vụ V.I.C đã công bố kết quả kiểm định của Phòng kỹ thuật hình sự - Công an TP Hà Nội về sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kẹo Dứa.

Theo kết quả được công bố vào ngày 3/8/2021 của Phòng kỹ thuật hình sự - Công an TP Hà Nội: sau khi tiếp nhận và phân tích phía cơ quan đưa ra kết quả mẫu Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kẹo Dứa của Công ty TNHH thương mại dịch vụ V.I.C không chứa chất cấm Sibutramine.

Kết quả phân tích của Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an TP Hà Nội cho thấy sản phẩm Kẹo Dứa không chứa chất cấm Sibutramine.

Trước đó kết quả thử nghiệm của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng lượng cũng cho thấy: trong quá trình kiểm định, không phát hiện chất cấm Sibutramine trong sản phẩm Kẹo Dứa hỗ trợ giảm béo của Công ty TNHH thương mại dịch vụ V.I.C.

Kết quả phân tích của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cũng đưa ra kết quả sản phẩm Kẹo Dứa không chứa Sibutramine, an toàn cho người sử dụng.

Theo đại diện Công ty TNHH thương mại dịch vụ V.I.C, sản phẩm Kẹo Dứa hỗ trợ giảm béo không chỉ giúp đốt mỡ, giảm cân, kiến tạo vóc dáng cho cơ thể mà còn giúp hỗ trợ cân bằng độ PH âm đạo cho nữ giới, giúp cơ thể luôn ở trạng thái khỏe mạnh, kể cả sau khi dừng sử dụng sản phẩm. Để sản phẩm đạt hiệu quả và an toàn nhất, đơn vị đã xây dựng quy trình sản xuất đạt chuẩn GMP, ứng dụng công nghệ khử nước và sấy khô bằng năng lượng mặt trời Osmo của Mỹ. Song song đó, đơn vị đã chọn lọc nguồn nguyên liệu đầu vào rất khắt khe. Để rồi từ nguồn nguyên liệu là những trái dứa được trồng theo tiêu chuẩn chất lượng, kết hợp cùng cacao tách béo, sâm đất, khổ qua, lá sen.. đã mang đến cho người dùng sản phẩm kẹo dứa có mùi vị thơm ngon, hỗ trợ giảm béo hiệu quả từ 3-8 kg trong 28 ngày.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa nguyên liệu cùng công nghệ hiện đại giúp sản phẩm Kẹo dứa mang đến người dùng quá trình giảm cân “nhanh-an toàn-hiệu quả”.

“Xuất phát từ mong ước góp phần tăng sản lượng tiêu thụ cho nhà nông với giá thành cao đồng thời giúp người dân Việt có vóc dáng, sức khỏe đáng mơ ước, sản phẩm Kẹo Dứa đã ra đời. Chúng tôi kỳ vọng sản phẩm với đầy đủ giấy tờ pháp lý, chất lượng đảm bảo sẽ ngày càng được người tiêu dùng đón nhận. Hiện tại chúng tôi đang gấp rút làm hồ sơ  xác nhận sản phẩm đạt chuẩn FDA để trong tương lai gần, sản phẩm thương hiệu Việt mang tên Kẹo Dứa sẽ có thể xuất khẩu tới các nước trên thế giới “- Bà Phạm Thị Ngọc Ánh – CEO Công ty TNHH thương mại dịch vụ V.I.C chia sẻ./