Arnold chỉ thẳng vị trí mình thích nhất với Southgate

Trent Alexander-Arnold đã nói chuyện về vị trí của mình trên sân bóng, điều đó có vẻ như khác với những gì HLV Southgate đã toan tính.

Trent Alexander-Arnold đã tiết lộ người hâm mộ biết vị trí yêu thích của mình qua một buổi trò chuyện với truyền thông.

Hậu vệ cánh phải của Liverpool, Alexander-Arnold từ lâu đã được ca ngợi là một trong những chân chuyền xuất sắc nhất bóng đá thế giới. Quả thực, anh chỉ xếp sau người đồng đội ở Liverpool, Andy Robertson trong bảng xếp hạng mọi thời đại về số đường kiến ​​tạo nhiều nhất từ ​​một hậu vệ ở Premier League. 

Khả năng chuyền bóng của cầu thủ 25 tuổi này, cùng với tài năng dồi dào của tuyển Anh ở vị trí hậu vệ phải, đã chứng kiến ​​huấn luyện viên Gareth Southgate thử nghiệm Arnold chơi ở hàng tiền vệ 3 người trong năm qua.

Alexander-Arnold sẽ có cơ hội sát cánh cùng những Declan Rice và Jude Bellingham nhưng có vẻ như đó không phải là điều Arnold muốn, hậu vệ Liverpool đã nói với Gary Neville trên Overlap vị trí mà anh yêu thích là hậu vệ phải.

2-1713336801.jpg
Arnold luôn muốn gắn bó với vị trí hậu vệ phải (Nguồn: Internet)

Phát biểu trên The Overlap, Alexander-Arnold nói: “Tôi muốn nói rằng tôi vẫn coi mình là một hậu vệ phải. Tôi thấy mình là người có thể chơi ở cả hai vị trí nếu cần. Trọng tâm của tôi vẫn là ở đó."

“Tôi tiến đến giữa sân và chơi khi chúng tôi có bóng nhưng trong danh sách đội khi ra sân, tôi luôn là hậu vệ."

Arnold cũng không quên nhắc đến người thầy của mình tại Liverpool, anh khẳng định mình nợ nhiều thứ với HLV Jurgen Klopp khi  chiến lược gia người Đức chuẩn bị rời Liverpool vào mùa hè.

Arnold nói: “Jurgen Klopp thật đáng kinh ngạc. Tôi nợ anh ấy mọi thứ với tư cách là một cầu thủ. Gần đây tôi đã nghĩ về điều này và điều duy nhất bạn có thể yêu cầu khi còn là một cầu thủ trẻ là một cơ hội ra sân, khi bạn 18,19 tuổi có một người quản lý sẵn sàng cho bạn cơ hội, và tôi đã may mắn có được điều đó."

“Không chỉ vậy, Klopp còn giúp đỡ tôi vượt qua khó khăn, những thăng trầm, thắng thua và vượt qua từng trận đấu một."

Arnold đã có một mùa giải tốt trước khi dính chấn thương, tuyển thủ người Anh đã trở lại trong những vòng đấu gần đây tại Ngoại hạng Anh, Arnold chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình để cùng Klopp chinh phục mọi danh hiệu trong mùa giải này.

Arnold tập luyện cùng các cầu thủ Liverpool (Nguồn: OneFootball)