Bác sĩ Nguyễn Tuấn Định, người điều trị 2 bệnh nhân nước ngoài vụ tai nạn phà ở An Giang

Tại Bệnh viện FV, bác sĩ Nguyễn Tuấn Định đảm nhận trực tiếp việc điều trị cho hai bệnh nhân người nước ngoài trong vụ tai nạn va chạm giữa tàu chở khách du lịch và phà trên sông Tiền vừa qua.

Vào ngày 19/4, một vụ tai nạn đáng tiếc đã xảy ra trên sông Tiền ở tỉnh An Giang, phà sắt mang số hiệu AG-21477, do ông Võ Văn Nhân, 49 tuổi, cư trú tại huyện Phú Tân, An Giang, lái đi, đang vận chuyển hành khách qua sông tại bến phà Vĩnh Xương. Phà đang di chuyển từ xã Thường Phước 1 (Đồng Tháp) về phía xã Vĩnh Xương thì xảy ra va chạm đột ngột với tàu chở khách du lịch mang số hiệu AG-23338. Tàu này do ông Phan Thành Được, 42 tuổi, cư trú tại huyện Châu Phú, An Giang, điều khiển, đang chở 3 thuyền viên và 42 khách du lịch, di chuyển từ phía biên giới Campuchia về thị xã Tân Châu.

1-1714669906.jpg
 

Hậu quả của vụ tai nạn là 3 người bị thương nặng, bao gồm: Một nam hướng dẫn viên người Việt, 36 tuổi, cư trú tại thị xã Tân Châu, bị mất cánh tay phải và gãy cả hai chân. Hai khách du lịch nước ngoài, trong đó có một người quốc tịch Đức, 67 tuổi, và một người quốc tịch Pháp, 57 tuổi, đều gãy chân trái.

2-1714669906.jpg
 

Trong số đó, hướng dẫn viên du lịch đã được cấp cứu nhưng không thể qua khỏi, gây tiếc nuối sâu sắc cho gia đình và cộng đồng. Hai bệnh nhân người nước ngoài được điều trị tại Bệnh viện FV. Cả hai bệnh nhân tại đây đã dần ổn định và được xuất viện.

3-1714669906.jpg
 

Bệnh viện FV là một trong những cơ sở y tế tư nhân hàng đầu tại miền Nam Việt Nam, nổi tiếng với dịch vụ y tế chất lượng cao và cung cấp các phương pháp điều trị tiên tiến. Đội ngũ y bác sĩ tại đây không chỉ giàu kinh nghiệm chuyên môn mà còn luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Nơi đây là bệnh viện đa khoa quốc tế, thường nhận những ca bệnh khó cho các bệnh nhân người nước ngoài khám và điều trị.

4-1714669906.jpg
 

Bệnh viện FV tích hợp đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn, luôn sẵn sàng túc trực 24/24 tại Khoa Cấp cứu, nhằm cung cấp sự chăm sóc kịp thời và cứu sống cho bệnh nhân mắc các bệnh như suy tim, nhồi máu cơ tim và đau thắt ngực. Đặc biệt, hai xe cấp cứu của FV, sản xuất bởi Pháp và đạt tiêu chuẩn quốc tế, được trang bị để xử lý nhanh chóng và hiệu quả những tình huống nguy kịch. Chúng có khả năng tiêm thuốc tiêu sợi huyết tại chỗ trong quá trình vận chuyển bệnh nhân đến bệnh viện, giúp tăng cơ hội cứu sống trong những tình huống khẩn cấp.

5-1714669906.jpg
 

Tại đây, bác sĩ Nguyễn Tuấn Định đảm nhận trực tiếp việc điều trị cho hai bệnh nhân người nước ngoài trong vụ tai nạn va chạm trên sông Tiền vừa qua. Anh được biết đến là một bác sĩ có kinh nghiệm trong việc chữa trị các trường hợp bệnh phức tạp. Bác sĩ Nguyễn Tuấn Định có cơ duyên làm việc và chữa trị thành công cho nhiều trường hợp bệnh khó khăn. Một trong những trường hợp nổi tiếng mà ông đã can thiệp là việc điều trị cho con trai của ca sĩ Lý Hải.