Bảo chứng sinh lời kép của nhà phố thương mại Vincom Shophouse Diamond Legacy

Nhà phố thương mại Vincom Shophouse Diamond Legacy (TP Vinh, Nghệ An) chiếm trọn cảm tình của các nhà đầu tư sành sỏi bởi tiềm năng sinh lời kép hiếm có. Đó là triển vọng tăng giá bền vững và dòng tiền ổn định từ kinh doanh hoặc cho thuê.

Sức thuê lớn đến từ nhiều lợi thế

Nói về khả năng lấp đầy khi cho thuê của loại hình shophouse, yếu tố đầu tiên phải kể đến đó chính là vị trí. Một shophouse sẽ có khả năng cho thuê cao nếu tọa lạc tại khu vực có quy mô dân số phát triển, ngay cạnh các đại lộ lớn, hạ tầng kết nối bài bản, với lưu lượng khách nội khu và khách vãng lai dồi dào.

Từ hệ quy chiếu đó, các sản phẩm Vincom Shophouse Diamond Legacy nhanh chóng trở thành điểm sáng thu hút giới đầu tư khi sở hữu vị trí trung tâm đắc địa, tiếp giáp 2 đại lộ huyết mạch là Quang Trung và Hồng Bàng. Trong nhiều thập kỷ, đây luôn là tọa độ giao thương sầm uất bậc nhất trong khu vực do gần kề với các trung tâm hành chính - kinh tế - Văn hóa của thành phố, quy tụ một cộng đồng cư dân đông đảo và sức tiêu thụ lớn.

1-1714648860.jpeg
Vincom Shophouse Diamond Legacy sở hữu vị trí trung tâm của trung tâm dễ dàng cho thuê thu về lợi nhuận đều đặn.

Vị trí này cũng là tâm điểm của các trục giao thông huyết mạch đi đến các điểm du lịch nổi tiếng của Nghệ An như quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh, biển Cửa Lò, Thành Cổ, chợ Vinh… Nhờ đó, Vincom Shophouse Diamond Legacy có thể đón đầu một lượng lớn khách du lịch đến thành phố Vinh nghỉ ngơi, trải nghiệm.

Không những vậy, trong lòng quần thể Vincom Shophouse Diamond Legacy sẽ có sự hiện diện của trung tâm thương mại Vincom Plaza sầm uất bậc nhất miền Trung, ngay kế cận là tòa tháp khách sạn 35 tầng cao nhất Nghệ An - Sheraton Vinh và tòa căn hộ Vinh Lotus Residence với gần 400 căn hộ. Tất cả kiến tạo nên hệ sinh thái all-in-one với ba “chân kiềng” thương mại - nghỉ dưỡng - an cư đẳng cấp, góp phần gia tăng giá trị cho chuỗi sản phẩm và đem đến nguồn khách nội khu dồi dào cho các shophouse.

Khách thuê shophouse có thể phát triển đa dạng các loại hình kinh doanh như F&B, thời trang, dịch vụ… đáp ứng nhu cầu vui chơi, nghỉ ngơi, giải trí của cư dân trên địa bàn thành phố Vinh cũng như khách du lịch đi qua khu vực này.

2-1714648860.jpeg
Nguồn khách hàng dồi dào tại chỗ cùng dòng khách du lịch đổ về TP Vinh sẽ đảm bảo tiềm năng kinh doanh hấp dẫn tại Vincom Shophouse Diamond Legacy.

Nhìn vào quy hoạch của TP. Vinh (Nghệ An) ở thời điểm hiện tại, các nhà đầu tư lâu năm đánh giá Vincom Shophouse Diamond Legacy sẽ nhanh chóng được lấp đầy. Khi một lượng lớn cư dân, chuyên gia, nhân sự chất lượng cao dịch chuyển đến đến TP. Vinh an cư lập nghiệp, mật độ cư dân đông đúc hơn chính là chìa khóa đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho thuê tại dự án được ổn định, bền vững theo thời gian.

Tính khan hiếm tạo nên giá trị bền vững

Cùng với tiềm năng cho thuê dễ dàng, sinh lời ổn định, Vincom Shophouse Diamond Legacy cũng đươc đánh giá cao về triển vọng tăng giá trong dài hạn, mang lại lợi ích kép cho nhà đầu tư.  

Cũng giống như những món đồ hiệu, sản phẩm bất động sản với số lượng giới hạn tạo cho mình giá trị vô hạn bởi sự khan hiếm và độc nhất. Hiện nay, nhóm khách hàng có tiềm lực tài chính mạnh vẫn luôn khao khát và săn lùng các sản phẩm mang giá trị khan hiếm. Shophouse tại TP. Vinh cũng không nằm ngoài quy luật này khi quỹ đất để phát triển BĐS ở trung tâm thành phố không còn nhiều. Số lượng giới hạn 61 sản phẩm shophouse thời thượng chính là yếu tố thúc đẩy giá trị của Vincom Shophouse Diamond Legacy tăng mạnh.

3-1714648860.jpeg
Thiết kế sang trọng theo phong cách tân cổ điển của các căn shophouse phù hợp với đa dạng loại hình kinh doanh, dịch vụ.

Không những vậy, để dễ dàng kích hoạt khả năng sinh lời trong dài hạn, hệ thống tiện ích xung quanh cũng được chú trọng. Tại Vincom Shophouse Diamond Legacy, chủ đầu tư đã khéo léo bố trí diện tích thương mại nằm trong khuôn viên các tòa nhà hiện đại với sức hấp dẫn bền vững. Sản phẩm này không chỉ có ưu thế về lượng khách hàng mà còn giúp chủ sở hữu, người kinh doanh tận hưởng các tiện ích, dịch vụ cao cấp, môi trường sống văn minh và hạ tầng đồng bộ nhờ vào thiết kế chung của công trình. Với mức sống ngày càng cao, căn hộ kinh doanh không chỉ là sản phẩm phục vụ duy nhất một mục đích như trước đây mà còn tích hợp không gian ở một cách khoa học và hướng đến việc nâng tầm trải nghiệm.

4-1714648860.jpeg
Số lượng khan hiếm chỉ 61 sản phẩm giúp gia tăng giá trị cho Vincom Shophouse Diamond Legacy.

Có thể nói, Vincom Shophouse Diamond Legacy chính là sự hội tụ hoàn hảo của những yếu tố cần có của một sản phẩm bất động sản dòng tiền mà các nhà đầu tư sành sỏi đang tìm kiếm. Đó là vị trí đắc địa hiếm hoi ngay tại trục đường huyết mạch của TP. Vinh và khả năng đáp ứng mọi tiêu chuẩn kinh doanh, mang lại lợi ích kép cho chủ sở hữu.

Chủ đầu tư hiện đang áp dụng siêu chính sách với loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách mua/thuê các sản phẩm tại Vincom Shophouse Diamond Legacy:
- Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 30 tháng.
- Cam kết iền thuê 3 năm lên đến 3,2 tỷ đồng.
- Tặng gói hỗ trợ hoàn thiện trị giá 1% giá trị hợp đồng.