Bật mí bí kíp đặt vé máy bay Vietjet Air giá rẻ mà không ai tiết lộ với bạn

Vé máy bay Vietjet Air luôn được săn lùng mỗi mùa du lịch bởi nó phù hợp với tài chính của nhiều khách hàng. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí đến bạn bí kíp đặt vé máy bay Vietjet Air giá rẻ với những lời khuyên cực hữu ích mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Có nên đặt vé máy bay Vietjet Air hay không?

vietjet-air-1-1659429948.png
Tại sao nên đặt vé máy bay Vietjet?

Vietjet Air là thương hiệu đã rất quen thuộc với người dân Việt Nam bởi các dịch vụ giá rẻ ấn tượng. Tuy nhiên hãng bay này cũng vướng phải không ít lùm xùm như hủy chuyến, hoãn chuyến liên tục cùng nhiều khúc mắc về khâu chăm sóc khách hàng tại sân bay. Chính điều này đã tác động lớn đến tâm lý khách hàng khi họ có ý định mua vé máy bay Vietjet Air.

Vậy đâu là lý do khiến Vietjet Air giữ chân được khách hàng? Thị phần bay nội địa của Vietjet Air vẫn áp đảo so với các hãng hàng không khác chính là nhờ chương trình khuyến mãi cực hot vào mùa du lịch hay các dịp sinh nhật hãng, ngày lễ của cả nước, khai trương đường bay mới,...

Không ít các du khách đã săn được vé Vietjet Air với mức giá gần như 0đ. Như vậy thương hiệu đã đưa ra những quảng cáo giúp bạn nhận thấy những ưu đãi cực lớn, tiết kiệm tối đa chi phí di chuyển của cả hành trình. Hơn nữa Vietjet Air cũng cho thấy sự nỗ lực khắc phục những hạn chế về hoãn hay hủy chuyến để tạo lại niềm tin của khách hàng.

2. Giải đáp từ A-Z những câu hỏi về đặt vé máy bay Vietjet Air online

vietjet-air-2-1659429948.png
Một số câu hỏi phổ biến khi đặt vé máy bay Vietjet online.

Hình thức đặt vé máy bay Vietjet online đang được rất nhiều khách hàng áp dụng bởi tính tiện lợi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tuy nhiên khi đặt online bạn sẽ khó được giải đáp các thắc mắc một cách nhanh nhất. Chính vì vậy dưới đây sẽ là một số câu hỏi phổ biến về đặt vé máy bay Vietjet online mà bạn có thể tham khảo.

Có bao nhiêu hạng vé trên chuyến bay của Vietjet Air?

Hiện nay hãng đang cung cấp 3 loại vé là Skyboss, Eco và Promo.

Các chuyến bay nào của Vietjet Air có thể đặt vé online?

Quý khách có thể đặt vé online cho tất cả các chuyến bay của Vietjet Air bất kể bay nội địa hay quốc tế.

Làm thế nào để săn được vé máy bay Vietjet Air giá rẻ nhất?

Khi bạn tìm kiếm các chuyến bay của Vietjet trên các nền tảng đặt vé online thì hệ thống sẽ tự động lọc và hiển thị các thông tin từ giá vé thấp nhất đến giờ bay, số hiệu chuyến bay.

Cần đặt vé máy bay Vietjet Air online trước bao lâu? Thời hạn thanh toán như thế nào?

Nếu bạn đặt vé online thì hãy tìm hiểu ở mục tình trạng chuyến bay để cập nhật nhanh nhất về các quy định liên quan đến thời gian. Ngoài ra tại các đại lý ủy quyền của hãng thì cần đặt trước tối thiểu 4h trước khi khởi hành. Trong trường hợp mua vé online xin vui lòng thanh toán trước tối thiểu 24h kể từ khi đặt vé.

3. Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietjet giá rẻ ngay tại siêu ứng dụng MoMo

vietjet-air-3-1659429954.png
Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietjet giá rẻ ngay tại siêu ứng dụng MoMo.

Nếu bạn có nhu cầu muốn đặt vé máy bay Vietjet thì siêu ứng dụng MoMo sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Ưu điểm của MoMo là giao diện thân thiện với người dùng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mua vé máy bay trên MoMo cực dễ dàng chỉ với các bước sau:

- Bước 1: Trên giao diện chính của MoMo nhấn chọn mục ‘’Du lịch - Đi lại’’.

- Bước 2: Chọn ‘’Vé máy bay’’ và nhập các thông tin được yêu cầu bao gồm nơi đến - nơi đi, ngày đi - ngày về, loại vé 1 chiều hay khứ hồi, số lượng vé => Tìm kiếm.

- Bước 3: Chọn chuyến bay phù hợp nhất.

- Bước 4: Nhập thông tin cá nhân theo yêu cầu. Hệ thống tự động lưu lại thông tin hành khách, cực kỳ tiện lợi cho lần đặt vé kế tiếp.

- Bước 5: Kiểm tra lại thông tin về lịch trình bay, khoản tiền cần thanh toán bao gồm cả thuế cùng thông tin hành khách. Sau đó hãy xác nhận thông tin và nhấn ‘’Tiếp tục’’.

- Bước 6: Tại mục ‘’Nguồn tiền’’ chọn Nguồn tiền  & bấm "Xác nhận" để thanh toán.

Ngay hôm nay hãy truy cập siêu ứng dụng MoMo để săn vé máy bay Vietjet Air giá rẻ nhé. Đừng quên ghé ngay MoMo để tham khảo thêm thông tin du lịch, nhà nghỉ hoặc khách sạn ngay.