Chuyển nhượng MU 20/4: Chính thức có hợp đồng mới, chiếm lợi thế vụ Zidane

Zidane thích Quỷ đỏ hay chi 170 triệu Bảng mua sao Real sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất sáng nay 20/4.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 20/4

MU chính thức có sự phục vụ của Wilcox

Sau một thời gian theo đuổi, cuối cùng MU cũng có được sự phục vụ của Wilcox.  Trong một tuyên bố, MU cho biết: "Jason Wilcox đã gia nhập Manchester United với tư cách là Giám đốc kỹ thuật ngay lập tức. Anh ấy sẽ làm việc với tất cả các lĩnh vực kỹ thuật của bộ phận bóng đá để đạt được tiêu chuẩn hiệu suất cao nhất."

Zidane thích MU hơn Bayern

Hôm qua (19/4), hãng tin Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đưa tin rằng Zidane có thể là người thay thế Thomas Tuchel ở đội bóng Đức Bayern Munich. Tuchel sẽ rời Bayern khi mùa giải 23/24 khép lại.

Tuy nhiên, theo hãng tin L"Equipe của Pháp đưa tin, Zidane thích dẫn dắt Man United hơn là Bayern. Báo cáo cũng cho biết rào cản ngôn ngữ giữa Zidane và người Đức cũng như cuộc sống ở Bavaria có thể là trở ngại lớn ngăn cản việc chuyển đến Bundesliga.

21-1713570654.jpg
 
Zidane được cho thích MU hơn Bayern Munich (Nguồn: Internet)

Ten Hag không thay đổi suy nghĩ về Sancho

Ten Hag thừa nhận sự xuất sắc của Sancho, nhấn mạnh rằng tài năng của cầu thủ chạy cánh này không hề bị anh nghi ngờ. Ten Hag dành nhiều lời khen ngợi cho Sancho vì đã vực dậy sự nghiệp ở Đức nhưng những điều đó không thay đổi suy nghĩ của ông về Sancho trong quá khứ.

Man Utd sẽ cho mượn Sancho & Greenwood một lần nữa vào mùa hè

Manchester United đang chuẩn bị gia hạn thời hạn cho mượn của Jadon Sancho và Mason Greenwood cho mùa giải sắp tới, theo thông tin mà HITC có được.

Hiện tại, Sancho đang được cho mượn tại Borussia Dortmund sau khi gia nhập câu lạc bộ Đức vào tháng 1. Trong khi đó, Greenwood thi đấu cho Getafe của Tây Ban Nha, đã có những liên hệ từ Atletico Madrid hay Juventus cho ngôi sao của MU.

MU sẵn sàng chi 170 triệu Bảng mua Vinicius Junior

Manchester United sẵn sàng chi 170 triệu Bảng để ký hợp đồng với ngôi sao Vinicius Junior của Real Madrid. Theo báo cáo của Fichajes, Manchester United rất muốn có Vinicius Junior trong hàng ngũ của họ. Chủ sở hữu mới của họ, Ngài Jim Ratcliffe đang tìm cách hồi sinh câu lạc bộ và đưa họ trở lại đỉnh cao của bóng đá thế giới. 

31-1713570690.jpg
 
MU có thể sẽ mua Vinicius với giá 170 triệu Bảng (Nguồn: Internet)

MU cử tuyển trạch viên theo dõi Aaron Anselmino

Manchester United mới đây đã cử tuyển trạch viên theo dõi Aaron Anselmino, hậu vệ 18 tuổi của Boca Juniors cũng là mục tiêu của Chelsea.

Theo báo cáo của HITC, Aaron Anselmino đang là đối tượng được Chelsea quan tâm. Hậu vệ 18 tuổi cũng là mục tiêu của Manchester United trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.