Cơ hội sở hữu nhà sang với hàng xóm “đồng chất hợp gu” và học bổng “khủng” cho con

Suốt 2 tháng qua, Vinhomes Grand Park trở thành từ khóa “hot” nhất trên thị trường địa ốc khu Đông TP. HCM. Sức nóng đó được tạo nên nhờ chính sách bán hàng đột phá liên tiếp được chủ đầu tư tung ra, với những ưu đãi chưa từng có tiền lệ như chính sách dành cho hội nhóm doanh nghiệp, gia đình hay mới đây nhất là tặng gói học bổng Vinschool - hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam,…

Cơ hội mua nhà được chọn hàng xóm

Cùng làm việc tại Khu công nghệ cao TP. HCM (TP Thủ Đức) nhưng lại sinh sống tại quận Bình Thạnh, vợ chồng chị Hà Thu (38 tuổi) đã nhiều lần cân nhắc tìm một nơi ở mới gần công ty hơn để không mất nhiều thời gian di chuyển mỗi ngày.

Sau kỳ nghỉ ngắn ngày tại Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) mới đây, chị Thu cực kỳ ấn tượng với không gian trong lành cùng chất sống đẳng cấp của đại đô thị này. Trùng hợp là ngay sau đó, vợ chồng chị Thu lại được các đồng nghiệp rủ cùng mua nhà tại đây để hưởng các ưu đãi cực hấp dẫn mà Vinhomes đang áp dụng.

“Sự trùng hợp này là động lực giúp hai vợ chồng quyết định mua nhà tại Vinhomes Grand Park ngay lập tức. Với chỗ ở mới, vợ chồng tôi đi làm sẽ thuận tiện hơn nhiều nhờ hệ thống xe buýt điện VinBus, con cái cũng được hưởng môi trường giáo dục tiêu chuẩn quốc tế ngay gần nhà. Còn ông bà thì được sống trong không gian xanh trong lành với hệ thống y tế cao cấp, trong tương lai còn có dịch vụ y tế tại nhà nữa”, chị Thu hào hứng cho biết.

4-1719588944.jpg
Chất đẳng cấp của Vinhomes Grand Park đã thu hút nhiều người chọn nơi đây làm chốn an cư.

Ngoài việc được nâng tầm chất sống nhờ hệ sinh thái tiện ích đa dạng và cộng đồng gắn kết tại Vinhomes Grand Park, chị Thu còn được sống ngay gần đồng nghiệp thân thiết, những người có cùng gu và dễ dàng hỗ trợ nhau trong công việc. Ý tưởng cùng đồng nghiệp mua nhà này còn xuất phát từ các chính sách ưu đãi hấp dẫn chưa từng có đang được Vinhomes triển khai.

Theo đó, với chính sách Hội nhóm Doanh nghiệp và Gia đình, nhóm cán bộ nhân viên trong cùng một doanh nghiệp hoặc chính doanh nghiệp đó và nhóm các thành viên trong gia đình có quan hệ ruột thịt như vợ/chồng, bố/mẹ con cái, anh chị em… mua các sản phẩm nhà ở tại phân khu The Beverly (Vinhomes Grand Park) với số lượng từ 3 căn đến trên 10 căn sẽ được hưởng các mức ưu đãi 1% - 1,69%. Mức ưu đãi này tương đương với đặc quyền của các thành viên Vinhomes Elite Club - chương trình tri ân khách hàng hiện đang khuấy đảo thị trường của chủ đầu tư Vinhomes.

1-1719588944.jpg
Chính sách Hội nhóm Doanh nghiệp đã giúp nhiều người có cơ hội xây dựng những nhóm cộng đồng nhỏ đến từ các công ty trong khu vực

Ngoài ra, mua nhà The Beverly vào thời điểm này, nhóm chị Thu còn được hưởng thêm các chính sách bán hàng đặc biệt đang được Vinhomes triển khai như trả góp 15 năm với lãi suất cố định từ 6,5% - 8,5% hoặc vay ngân hàng và nhận hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng…

Đặc biệt, những gia đình có sẵn nhu cầu thay đổi chỗ ở như chị Thu có thể xúc tiến chuyển vào ở sớm trong vòng 2 tháng kể từ ngày nhận bàn giao (tối đa trước ngày 31/12/2024) bởi sẽ được hưởng thêm mức ưu đãi 2% trừ vào giá bán, theo chính sách “Về ở sớm” của Vinhomes.

Vừa có nhà ưng ý vừa có được trường xịn cho con

Tận dụng chính sách đột phá của chủ đầu tư, không chỉ bố mẹ được hưởng lợi khi ở gần đồng nghiệp đồng chất, hợp gu, mà con trẻ còn được tạo điều kiện tối đa để được học tập, trưởng thành trong môi trường giáo dục hoàn hảo đẳng cấp quốc tế.

2-1719588944.jpg
 
3-1719588944.jpg
The Beverly - chốn sống xa hoa đậm chất Mỹ đang “gây bão” thị trường nhờ những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có của Vinhomes.

Sở hữu căn hộ The Beverly thời điểm này, gia đình chị Hà Thu còn được tặng gói học bổng Vinschool, áp dụng cho cho tối đa 500 căn đầu tiên mua và ký thủ tục cho đến ngày 31/07/2024. Theo đó, với căn 3 phòng ngủ chị Hà Thu đã chọn, các bé nhà chị được tặng 3 suất học bổng. Mỗi suất tương ứng với việc được miễn 100% học phí cho 1 năm học/1 học sinh theo hệ nâng cao (đối với mầm non) và theo hệ chuẩn (đổi với Cấp 1 - 2 - 3), thời gian áp dụng tối đa không quá năm học 2026 - 2027. Còn đối với căn 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ, gói quà tặng lần lượt tương ứng 1 và 2 suất học bổng.

“Ưu đãi mới này của Vinhomes quá ý nghĩa và thiết thực, đặc biệt với các gia đình có con đang tuổi ăn tuổi học như nhà tôi, bởi tìm nhà ưng ý đã khó, tìm trường chuẩn cho con còn khó hơn. Tôi hay nói vui với chồng rằng quyết định mua nhà tại The Beverly là một mũi tên trúng cả 2 mục đích”, chị Thu chia sẻ.

5-1719588944.jpg
The Beverly sở hữu hệ sinh thái hơn 200 tiện ích đẳng cấp mang lại cuộc sống nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ suốt 365 ngày/năm.

Không chỉ sở hữu vị trí đẹp nhất đại đô thị khi được đặt ngay cạnh đại công viên rộng 36ha, The Beverly còn mang tới cho cư dân như chị Hà Thu bộ sưu tập trải nghiệm 5 sao với hệ sinh thái hơn 200 tiện ích đẳng cấp như hồ bơi nước mặn Marina Pool, hồ bơi Fantasy Pool với thiết kế đa tầng độc đáo, khu tắm nắng, vườn sương mù Harmony, sàn cát nhân tạo Hawaii, khu thể thao Aqua gym, rạp phim ngoài trời, sân khấu Grammy trên mặt nước… 

Cư dân của The Beverly còn sở hữu cho riêng mình hàng loạt các đặc quyền mua sắm, vui chơi giải trí hấp dẫn với các đại tiện ích như công viên giải trí VinWonders; TTTM Vincom Mega Mall Grand Park; Sân tập golf 2 tầng với 36 slots “xịn sò”…

Hàng loạt chính sách hấp dẫn đã mở ra cơ hội dễ dàng sở hữu chốn sống đẳng cấp tại The Beverly nói chung và Vinhomes Grand Park nói riêng, giúp nhiều gia đình đón đầu một tương lai mới tại Đại đô thị Xanh - Thương mại Dịch vụ - Giải trí hàng đầu TP. HCM.