Công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022

Ngày 21/8, Hãng Truyền thông Top Star đã tổ chức buổi họp báo kết hợp cùng vòng casting toàn Quốc của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 tại TP.HCM.

Sự kiện có sự góp mặt của Trưởng BTC Th.S - Hoa hậu Đặng Gia Bena, ca sĩ Thanh Thảo dàn BGK quyền lực: Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu Mạc Thị Minh, Á hậu Trần Thụy Thanh Nhã, Hoa hậu thiện nguyện Phạm Thị Minh Phi, Á hậu Lê Xuân Tâm, cùng các khách mời đặc biệt và sự dẫn dắt chương trình chuyên nghiệp của MC Minh Hưng. 

 

7a4dce0dc430016e5821-1661090623.jpg

 

5-1661090622.jpg
4c5a4203483e8d60d42f-1661090622.jpg
2-1661090622.jpg
3-1661090622.jpg
Dàn mỹ nhân Việt hội tụ tại buổi casting Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022

Tại buổi họp báo công bố cuộc thi, Trưởng BTC Đặng Gia Bena đã tuyên bố chính thức bắt đầu hành trình cuộc thi, công bố thể lệ và chiếc vương miện được chế tác tinh tế với giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng.

Bà Đặng Gia Bena – Trưởng BTC phát biểu tại buổi casting: “Kính thưa quý vị, doanh nhân là một nhân tố quan trọng trong sự phát triển của xã hội, tuy nhiên ngoài tài năng thao lược trên thương trường, để tạo ra một thương hiệu riêng cho ngành nghề mình hoạt động thì sân chơi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 ra đời là điều tất yếu. Đây là một trong những sân chơi đẳng cấp, sang trọng và quý phái cho nữ doanh nhân thỏa sức thể hiện tài năng từ nhan sắc, trí tuệ, phong cách đến tấm lòng thiện nguyện cho cộng đồng và xã hội”.

1-1661090622.jpg
Trưởng BTC - Th.S - Hoa hậu Đặng Gia Bena công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022

Cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 kể từ khi khởi động đã thu hút hơn 100 hồ sơ đăng ký dự thi, sau khi xem xét và sàng lọc BTC đã chọn ra Top 30 gương mặt xuất sắc nhất để chính thức bước vào đường đua chinh phục chiếc vương miện danh giá.

Tất cả thí sinh tham gia vòng sơ khảo đều được đánh giá cao khi có những màn thể hiện tự tin gây ấn tượng sâu sắc với BGK. Họ được biết đến là những doanh nhân thành đạt trên thương trường, có tấm lòng nhân ái và đóng góp tích cực cho xã hội.

6-2-1661091053.jpg
Dàn thí sinh tiềm năng của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022

Được biết, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 là cuộc thi nhan sắc dành cho các nữ doanh nhân tuổi từ 25 – 55 đại diện cho các doanh nghiệp trên cả nước. Cuộc thi không chỉ hướng tới mục đích tôn vinh vẻ đẹp thành đạt của các nữ doanh nhân mà còn là nơi lan tỏa giá trị nhân văn về tri thức, tài năng, sự sáng tạo và lòng yêu thương đến cộng đồng, tôn vinh thương hiệu, lĩnh vực kinh doanh của các thí sinh tham gia dự thi.

e15106029c0f5951001e-1661091634.jpg

Hành trình chạm tay đến các danh hiệu cao quý của Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 09/09 đến 15/09 tại TP Đà Nẵng. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 15/09 tại nhà hát Trưng Vương (TP Đà Nẵng) có sự xuất hiện của Hoa hậu Ngọc Hân, Ca sĩ Ngọc Sơn, Ca sĩ Noo Phước Thịnh, Ca sĩ Kyo York, Ca sĩ Trương Quỳnh Anh và được trực tiếp trên đài truyền hình Quốc gia VTV8.