Cuộc thi Đại sứ mùa đông 2022 - Winter Ambassador 2022 nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ các bậc phụ huynh và thiếu nhi khắp Đà Nẵng

Ngày 20/11/2022 vừa qua cuộc thi “Đại sứ mùa đông 2022” đã chính thức được khởi động cùng đơn vị đăng cai tổ chức là trung tâm đào tạo Hải Yến Academy. Là một sân chơi dành cho thiếu nhi gây được tiếng vang lớn nhất tại Đà Nẵng thời điểm hiện tại. Cuộc thi đã thành công thuận lợi thu hút được sự hưởng ứng của các bậc phụ huynh và những thí sinh nhí tài năng đăng ký tham dự.

Poster cuộc thi Đại sứ mùa đông 2202

Chỉ trong 10 ngày kể từ khi phát động, ban tổ chức nhận về được hơn 150 hồ sơ đăng ký. Tất cả các thí sinh nhí đều mang trong mình một thế mạnh riêng và niềm yêu thích nghệ thuật như biểu diễn, chụp ảnh hay diễn xuất đặc biệt. Ban tổ chức đã chọn ra hồ sơ 50 thí sinh tài năng nhất để chính thức bước vào vòng thi đầu tiên. Mang chủ đề thử thách chụp hình và quay video theo phong cách chuyên nghiệp.

Ở vòng thi này, các thí sinh nhí sẽ có cơ hội được trải nghiệm phong cách làm việc như một người mẫu chuyên nghiệp. Trong phần thi này, các thí sinh tham gia với sự hào hứng và thái độ nghiêm túc. Với sự hướng dẫn tận tình bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp, các bé đã có được những sản phẩm nghệ thuật chất lượng để gửi đến ban giám khảo. 

 

Các thí sinh nhí thử sức với vai trò mẫu ảnh chuyên nghiệp 

Phụ huynh bé Nguyễn Bảo Đan, 5 tuổi chia sẻ: “Khi biết Hải Yến Academy tổ chức cuộc thi lần này, mình rất hào hứng đăng ký cho con tham dự. Bởi đây là 1 trung tâm uy tín và có tiếng tại Đà Nẵng nên mình rất tin tưởng. Khi đưa con đến dự thi vòng 1 thì mình càng bất ngờ hơn vì sự chuẩn bị của BTC quá chu đáo và chuyên nghiệp” .

Phụ huynh bé Nguyễn Phạm Toàn Thắng cho biết: "Mẹ và bé rất vui khi được mời tham gia chương trình tìm kiếm đại sứ mùa đông do Hải Yến Academy tổ chức. Đây là một sân chơi bổ ích để các bé có thể thỏa sức thể hiện tài năng của mình. Thông qua chương trình, các bé có thể gặp gỡ giao lưu với các bạn đồng trang lứa và được gặp gỡ học của các thầy cô người mẫu chuyên nghiệp. Hy vọng Hải Yến Academy sẽ tổ chức thêm nhiều sân chơi như thế này để cho các bé có cơ hội thể hiện tài năng của mình" 

“Với mong muốn con được dạn dĩ hơn nên mẹ đăng ký cho bé tham gia, con rất vui. Chương trình rất hay, là sân chơi ý nghĩa dành cho các bé. Khâu tổ chức rất tốt và thuận lợi cho thí sinh.” –  trích lời Phụ huynh bé Nguyễn Lâm Hoài An

Cuộc thi Đại sứ mùa đông 2022 là một sân chơi hoành tráng hội tụ những tài năng nghệ thuật nhí vô cùng nhiệt huyết, năng động và sáng tạo. Nội dung chương trình gần gũi tạo nên màu sắc vô cùng đáng yêu cùng các thí sinh nhí tại vòng 1. Những vòng thi tiếp theo hứa hẹn sẽ là những vòng thi đầy bùng nổ của các thí sinh nhí được khán giả đón chờ.