DNA TESTING - Địa chỉ xét nghiệm ADN uy tín trên toàn quốc (63 tỉnh thành)

Trong suốt gần 10 năm hoạt động vừa qua, trung tâm xét nghiệm ADN - DNA TESTINGS đã luôn liên tục có những bứt phá trong công cuộc phát triển thị trường. Tính cho đến hiện tại, DNA TESTINGS đã có hơn 100 văn phòng thu mẫu rộng khắp trên 63 tỉnh thành toàn quốc.

Hệ thống văn phòng xét nghiệm ADN rộng khắp cả nước

DNA TESTINGS là một trong những trung tâm chuyên cung cấp các dịch vụ xét nghiệm di truyền như: xét nghiệm ADN cha con, xét nghiệm ADN làm giấy khai sinh, xét nghiệm ADN thai nhi (không xâm lấn), xét nghiệm bệnh lý di truyền, xét nghiệm tầm soát ung thư…

2-1712636552.jpg
Trung tâm xét nghiệm ADN - DNA TESTINGS.

Với hệ thống phòng lab hiện đại, tiên tiến cùng với đội ngũ các chuyên gia trong ngành với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, DNA TESTINGS luôn là sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều khách hàng trên cả nước trong lĩnh vực xét nghiệm ADN nói chung và các xét nghiệm về di truyền.

Việc mở rộng văn phòng thu - nhận mẫu xét nghiệm rộng khắp trên cả nước sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian cũng như kết quả sẽ luôn được đảm bảo. Một số địa điểm xét nghiệm ADN trên toàn quốc mà DNA TESTINGS đang cung cấp như:

- Số 149 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

- Tầng Trệt, Tòa nhà Loyal, 151 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

- 11 Đ. Số 49, Khu phố 6, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

- Số 564 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

- Số 52/15 Đường Phú Lợi, Phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

- Số 39 Đại lộ Lê Duẩn, Phường Phú Tài, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

- Số 67 Hải Phòng, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

- Số 14 Trương Định, Nghĩa Thành, Gia Nghĩa, Đăk Nông.

- Số 23-25 Cao Thắng Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

- Số 270A Phan Đình Phùng, Phường Yên Đỗ, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai.

- Số 113 Đường 30/4, KP1, Phường Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

- Số 16 Lý Văn Phức, TDP 11, Phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình.

- Số 01 Phong Châu, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế.

- Số 259 Cách Mạng Tháng Tám, phường Phước Hiệp, TP. Bà Rịa.

- Tầng 2, 183 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội…

3-1712636552.jpg
Hệ thống trang thiết bị phòng thí nghiệm hiện đại, tiên tiến.

Lý do vì sao nên chọn DNA TESTINGS

Phòng xét nghiệm ADN tại DNA TESTINGS được xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế của ISO 9001:2015 về phòng giám định ADN. Cùng với đó là quy trình xét nghiệm khép kín, đảm bảo vấn đề bảo mật thông tin cho khách từ khâu tư vấn, lấy mẫu cho đến khâu phân tích mẫu và trả kết quả cho khách. Các công nghệ mới tại Việt Nam và thế giới luôn được DNA TESTINGS cập nhật và áp dụng. Các xét nghiệm tại trung tâm đều có chất lượng quốc tế, đạt độ chính xác cao.

Trong suốt gần 10 năm qua, DNA TESTINGS đã phục vụ cho hơn 200.000 khách hàng và hợp tác với hơn 100 bệnh viện lớn tại Việt Nam như: Bệnh viện Từ Dũ,  Bệnh Viện An Sinh, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Sản Nhi Sóc Trăng, Bệnh viện Lê Ngọc Tùng, Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang, …

4-1712636552.jpg
Hệ thống văn phòng thu, nhận mẫu xét nghiệm rộng khắp trên toàn quốc.

Đội ngũ nhân sự tại trung tâm hiện có hơn 30 người tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ sinh học, Dược, Y… từ các trường danh tiếng trong và ngoài nước. Họ là những tiến sỹ, thạc sỹ, bác sĩ… vững về chuyên môn, luôn cẩn thận trong quy tắc hành nghề và luôn cầu tiến, học hỏi không ngừng. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên xét nghiệm trẻ trung, năng động luôn hết mình hỗ trợ khách hàng.

Trên thị trường quốc tế, nhân sự của trung tâm xét nghiệm ADN - DNA TESTINGS cũng thường xuyên tham gia những hội nghị lớn và uy tín trong ngành như: Sản phụ khoa Việt - Pháp - Châu Á - Thái Bình Dương, ESHRE, PGDIS, ASPIRE, ASRM để không ngừng cập nhật những kiến thức mới nhất hiện nay. Các thông tin, số liệu do trung tâm nghiên cứu cũng thường được chia sẻ đến các đơn vị khác trong nước để cùng nhau nâng cao kỹ thuật, chất lượng và tính chuyên môn.

Thông tin liên hệ trung tâm xét nghiệm ADN - DNA TESTINGS:

- Địa chỉ: 149 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 0938 232 900

- Email: tuvandnatestings@gmail.com

- Website: https://dnatestings.vn/