Khoảnh khắc huyền thoại: Messi, Beckham tạo dáng bên chiếc cúp lịch sử

Lionel Messi, David Beckham và các ngôi sao của Inter Miami đã có một tấm ảnh đáng nhớ mừng chức vô địch Leagues Cup.

Inter Miami đã giành được chiếc cúp đầu tiên trong lịch sử CLB, sau khi đánh bại Nashville với tỷ số 10-9 trên chấm phạt đền để vô địch Leagues Cup. Lễ ăn mừng diễn ra sau đó với những cầu thủ ngôi sao như Jordi Alba, Sergio Busquets và Lionel Messi đều vô cùng hân hoan với thành tích này.

Chiếc cúp này chắc chắn là một khoảnh khắc trọng đại trong lịch sử của Inter Miami. Họ mới thành lập chưa lâu nên việc giành được Leagues Cup sẽ thúc đẩy và là động lực để đội bóng thành công hơn nữa trong tương lai. Với những cựu binh đã thành danh ở châu Âu, những sự đầu tư vào dự án và mang lại chất lượng thực sự, Inter Miami đã đạt được vinh quang đầu tiên.

Lionel Messi - người hùng ở giải đấu này cùng với chủ tịch David Beckham, bộ đôi cựu sao Barca Sergio Busquets và Jordi Alba đã tạo dáng với chiếc cúp Leagues Cup trong phòng thay đồ. Tấm hình gây sốt mạng xã hội trong ngày Messi trở thành cầu thủ sở hữu nhiều danh hiệu nhất lịch sử bóng đá (44).

f39cu0fwcaammxc-1692520516.jpg
 
Lionel Messi, David Beckham, Sergio Busquets và Jordi Alba bên chiếc cúp Leagues Cup. Ảnh: Inter Miami.

Trước khi Messi cập bến ở kỳ chuyển nhượng Hè, Inter Miami được coi là đội tệ nhất MLS mùa này khi xếp cuối bảng miền Đông. Nhưng kể từ khi Messi đến, câu lạc bộ của David Beckham đã thắng 7 trận liên tiếp và cầu thủ 36 tuổi đã ghi 10 bàn trong khoảng thời gian đó.

Messi cũng đã thắng 19 trong số 24 trận chung kết trong suốt sự nghiệp cấp câu lạc bộ của anh.

Ngôi sao người Argentina cũng được trao giải Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu sau khi ghi 10 bàn sau 7 trận cho Inter Miami. Họ vẫn còn một trận bán kết ở Open Cup và còn rất nhiều cơ hội trong cuộc đua giành một suất đá playoff của bảng phía Đông. Với 12 trận đấu chính thức còn lại trong mùa giải, Messi sẽ phải duy trì phong độ này nếu muốn có một suất vào vòng loại trực tiếp.

Messi ghi bàn trong ngày ra mắt Inter Miami. Video: Dugout.