LĐBĐ ĐNÁ bất ngờ vinh danh 1 cầu thủ U23 Việt Nam

Một cầu thủ Việt Nam được bình chọn là người xuất sắc nhất trận đấu với Lào ở trận ra quân.

Việt Nam đã hạ đẹp Lào với tỉ số 4-1 ở trận ra quân U23 Đông Nam Á ngày 20/8. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn phải trải qua trận đấu không mấy dễ dàng nhưng với tinh thần quyết tâm có điểm, đội bóng áo trắng đã hoàn thành nhiệm vụ và sáng cửa đi tiếp vào bán kết.

Theo đó, LĐBĐ Đông Nam Á mới đây đã bình chọn Minh Quang là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Cầu thủ lần đầu tiên được triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam có được một bàn thắng trong ngày ra quân ở phút thứ 72. Ngoài ra, xuyên suốt trận đấu, Minh Quang cũng thể hiện màn trình diễn ấn tượng. 

vff-2856-1692572025.jpg
Nguyễn Minh Quang được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận

Phát biểu sau trận, Minh Quang cho biết: Có một số sai lầm trong hiệp một nhưng chúng tôi đã chơi tốt hơn sau giờ nghỉ. Bây giờ, chúng ta phải tổ chức lại và chơi tốt hơn trong trận tới (gặp Philippines)”.

Việt Nam có được bàn thắng mở tỉ số sớm ở phút thứ 23 của trận đấu. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn gặp bế tắc và để Lào gỡ hòa ngay đầu hiệp hai. Mãi đến phút 72, Minh Quang nâng tỉ số lên 2-1, từ đó thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Phút 76 , Đinh Xuân Tiến tận dụng sai lầm phòng ngự để nhân đôi cách biệt. U23 Việt Nam sau đó đã kết thúc một ngày thi đấu thành công với bàn thắng thứ tư từ pha phản công nhanh của Bùi Vĩ Hào.

Với kết quả này, Việt Nam đang vô cùng thuận lợi trên đường giành vé vào bán kết. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có 2 ngày nghỉ trước khi bước vào trận đấu thứ 2 gặp Philippines. Mục tiêu của toàn đội chính là một chiến thắng để đi tiếp với ngôi đầu bảng.