Motaro ra mắt dòng bỉm mới ngăn ngừa hăm tã ở trẻ

Sau thành công của Momo Diamond Luxury và Momo Diamond Nature, mới đây Motaro Group tiếp tục ra mắt dòng bỉm mới - Honey, ngừa hăm tã ở trẻ hiệu quả.
1-1714969043.jpg
Tã bỉm Honey làm từ tơ tằm tự nhiên, thân thiện với làn da bé.

Sản phẩm được làm từ sợi tơ tằm tự nhiên, không hóa chất, bề mặt mềm mịn êm ái và co giãn đa chiều giúp bảo vệ da bé an toàn mỗi ngày.

Bỉm Honey có khả năng ngừa hăm tã vượt trội

Sau nhiều ngày tháng nghiên cứu, thử nghiệm, tháng 05/2024, Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Motaro đã cho ra mắt thị trường dòng tã bỉm trẻ em cao cấp hoàn toàn mới, mang tên Honey. Sản phẩm được kế thừa và phát triển từ những thành công của các dòng tã bỉm trước đó do Motaro sản xuất.

Được làm từ sợi Denier tơ tằm siêu mịn 1.0D, tã bỉm Honey giúp tăng độ mềm mại gấp 1,3 lần so với các sản phẩm trước đây. Chất liệu này giúp giảm nồng độ pH trong nước thải về gần với nồng độ pH tự nhiên của da bé (từ 5.5 - 6.5) nên rất an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đặc biệt công nghệ dệt nhiệt giúp tối ưu độ mềm mịn trên các bề mặt tiếp xúc, giúp ngăn ngừa các vết hằn, mẩn đỏ trên da bé.

2-1714969043.jpg
Sản phẩm được làm từ sợi Denier 1.0D an toàn, thân thiện với làn da bé.

Bề mặt bỉm được thiết kế với hàng trăm triệu lỗ thoáng khí micron, giúp khả năng thoáng khí tăng 39% so với tã bỉm thông thường, tạo độ thông thoáng tối đa, cho da bé luôn khô ráo, thoáng mát.

Sự ra đời của tã bỉm Honey sẽ giúp mẹ thay thế các loại tã bỉm cũ, làm từ chất liệu tổng hợp xơ thô, gây đổ mồ hôi, mẩn ngứa, hăm tã trên da bé khiến mẹ lo lắng bấy lâu nay.

Tã bỉm Honey đáp ứng mong mỏi của hàng triệu mẹ bỉm Việt

Là dòng sản phẩm được sản xuất từ chất liệu tự nhiên 100%, tã bỉm Honey của Motaro khiến các mẹ bỉm yên tâm trong suốt quá trình sử dụng cho con. Sản phẩm còn đáp ứng mong đợi của rất nhiều mẹ bỉm bởi các yếu tố như:

3-1714969043.jpg
Bỉm Honey có sức chứa lên đến 1200ml

- Độ thấm hút vượt trội, đến 1200ml

Bỉm Honey trang bị lõi thấm hút cải tiến 460g, với cấu tạo đến 75% là các hạt SAP Sumitomo Nhật Bản, cho phép bỉm thấm hút tối đa lên đến 1200ml. Bề mặt bỉm được thiết kế rãnh cùng hàng triệu lỗ nhỏ giúp chất thải thấm hút dàn đều nhanh chóng và không gây vón cục. Phần vách ngăn chống tràn của bỉm cao 4,5cm được thiết kế 2 lớp 3 chiều lượn sóng, giúp chất thải bị khóa chặt bên trong, ngăn ngừa tình trạng thấm ngược, cho bé giấc ngủ sâu suốt đêm dài.

- Honey rất mỏng nhẹ, chỉ 1,9mm

So với các dòng bỉm truyền thống, bỉm Honey được thiết kế mỏng, nhẹ hơn đến 35%. Sản phẩm có kích thước chỉ 1,9mm, trọng lượng 0,1gr, mang đến sự thoải mái, dễ chịu giúp bé vui chơi thoải mái cả ngày.

- Đai chun Bubble Cloud co giãn linh hoạt

Tã bỉm trẻ em cao cấp Honey có thiết kế đai thun co giãn linh hoạt 360o theo mọi cử chỉ vận động của bé và ôm sát cơ thể, bé sẽ thoải mái vui, nô đùa mà không lo bỉm bị xô lệch. Mẹ chỉ cần mặc bỉm quần cho bé vào những ngày hè oi bức để bé thoải mái, dễ chịu mà không lo nóng bức, đổ mồ hôi.

4-1714969043.jpg
Thiết kế đai thun mềm mại giúp loại bỏ vết hằn trên da.

- Vạch báo bỉm đầy thông minh

Bên cạnh đó, tã bỉm còn có thiết kế vạch báo thông minh trên bề mặt ngoài cùng. Khi bỉm đầy, vạch sẽ chuyển từ màu vàng sang màu xanh, giúp mẹ dễ dàng nhận biết khi nào bỉm đầy để kịp thời thay tã cho bé.

- Đa dạng size để mẹ lựa chọn

Tã bỉm Honey có đa dạng size cho bé từ 0 - 3,5 tuổi. Vì thế, mẹ sẽ dễ dàng chọn lựa kích cỡ phù hợp với cân nặng của bé yêu nhà mình. Dòng bỉm cao cấp Honey cũng có giá thành rất hợp lý so với các sản phẩm trong cùng phân khúc, chỉ hơn 3000 VND/miếng, nên các mẹ bỉm vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể sử dụng sản phẩm chăm sóc tốt cho bé yêu.

Ngoài ra, trên mỗi bịch bỉm Honey đều có mã vạch và thông tin đầy đủ để các mẹ tra cứu công ty sản xuất, phân phối, sản phẩm chính hãng,…

5-1714969043.jpg
Bỉm Honey có đầy đủ size và thông tin chi tiết trên bao bì để mẹ tham khảo.

Với những ưu điểm kể trên, dòng tã bỉm mới của Motaro sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để các mẹ bỉm có thể chăm sóc tốt cho bé yêu mỗi ngày.

Hiện tại, tã bỉm Honey đang được phân phối trên khắp các đại lý, cửa hàng mẹ bé trên toàn quốc. Mẹ có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng gần nhất hoặc đặt mua sản phẩm chính hãng tại Công ty Cổ phần Thương mại & Xuất nhập khẩu Motaro qua hotline: 1800646843. Website: https://momotaro.com.vn