Phẫu thuật cận thị bằng phương pháp SMILE pro cần lựa chọn địa chỉ uy tín

Chỉ duy nhất một tia laser có thể khử đến 10 độ cận và 5 độ loạn chỉ trong 8 giây, phương pháp mổ cận SMILE pro DND sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp khác, giúp bệnh nhân tìm lại đôi mắt sáng tinh anh.

Tỉ lệ cận thị tại Việt Nam ngày càng gia tăng “chóng mặt”

Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), tình trạng người trẻ bị mắc các tật khúc xạ bao gồm cận thị, viễn thị, loạn thị,...ngày một tăng cao. Trong đó, tỉ lệ cận thị chiếm đa số, khoảng 70 - 90%, đặc biệt gia tăng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước.

1-1712630148.jpg
Tỉ lệ cận thị tại Việt Nam chiếm khoảng 70 - 90% trong số các tật khúc xạ.

Chia sẻ về thực trạng này, Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thị Hằng - Trưởng khoa Khúc xạ tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND cho biết: "Có rất nhiều nguyên nhân có thể gây ra các tật khúc xạ về mắt, bao gồm yếu tố di truyền, thói quen sinh hoạt cũng như chế độ dinh dưỡng".

Phương pháp tối ưu điều trị tật khúc xạ

Trong số các phương pháp điều trị tật khúc xạ như: sử dụng các loại kính gọng, kính áp tròng hoặc phẫu thuật khúc xạ,...thì phẫu thuật là phương pháp phổ biến được nhiều người lựa chọn, giúp người bệnh có thể thoát khỏi tình trạng đeo kính cận, cũng góp phần làm gia tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt.

Hiện nay, phương pháp SMILE pro DND được các chuyên gia nhãn khoa hàng đầu đánh giá là công nghệ tối tân nhất trong phẫu thuật tật khúc xạ tại Việt Nam.

2-1712630148.jpg
SMILE pro - Công nghệ hiện đại nhất trong việc phẫu thuật mắt bằng laser.

Chỉ duy nhất một tia laser có thể khử đến 10 độ cận và 5 độ loạn chỉ trong 8 giây, nhanh gấp gần 3 lần so với ReLEx SMILE (23 giây). SMILE pro mang đến an toàn, hiệu quả dài lâu, thời gian phục hồi nhanh chóng với đường cắt siêu mịn, bảo tồn cấu trúc bền vững của giác mạc đến 99%, không gây biến chứng sau phẫu thuật.

Phẫu thuật SMILE pro tại DND - Tiên phong điều trị tật khúc xạ bằng laser hiện đại nhất trên thế giới

Bệnh viện Mắt Quốc tế DND tự hào là một trong những bệnh viện đi đầu trong việc cập nhật công nghệ SMILE pro để bệnh nhân được sử dụng phương pháp điều trị tốt và hiện đại nhất trên thế giới. DND cũng là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu máy VISUMAX 800 trong phẫu thuật SMILE pro. Chiếc máy này được nâng cấp với cánh tay robot thông minh, cảm biến siêu âm hỗ trợ điều khiển. Các camera phía trên và xung quanh giúp bác sĩ và bệnh nhân tương tác tối ưu trong quá trình phẫu thuật. Công nghệ CentraLign giúp xác định chính xác chuyển động của mắt quanh trục và tự động định tâm mắt. OcuLign giúp bù trừ xoay trục loạn thị.

3-1712630148.jpg
DND tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu máy VISUMAX 800 trong phẫu thuật SMILE pro.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND còn sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc phẫu thuật tật khúc xạ. Toàn bộ quy trình thăm khám chuyên sâu 8 bước chuẩn Quốc tế của DND cũng sẽ giúp bác sĩ phát hiện ra tất cả các nguy cơ có thể xảy ra, từ đó đưa ra chỉ định cũng như phương pháp điều trị phù hợp và tốt nhất, đảm bảo độ an toàn cũng như giúp bệnh nhân đạt kết quả tối ưu.

Độc giả có thể tìm hiểu các thông tin liên quan tại: https://matquocte.vn/