Phòng khám nam khoa Đại Việt - Cam kết dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao

Với việc cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa chất lượng cao, Phòng khám đa khoa Đại Việt đã trở thành điểm đến chăm sóc sức khỏe tin cậy cho hầu hết người dân TP.HCM và các tỉnh khu vực phía Nam lân cận.

Phòng khám đa khoa Đại Việt - Cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo

Phòng khám đa khoa Đại Việt (1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM), dưới sự cấp phép của Sở Y tế TP.HCM luôn mang đến sự an tâm nhất định. Bên cạnh đó, cùng với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo đã thu hút rất đông bệnh nhân tin tưởng lựa chọn đến khám chữa bệnh mỗi khi có nhu cầu. 

picture1-1668996553.png
 

Chú trọng nhất đến đội ngũ nhân lực

Đội ngũ nhân lực đóng vai trò “nòng cốt” trong việc mang đến hiệu quả khám chữa bệnh. Nhận thấy rõ điều này, phòng khám đã chiêu mộ về những vị bác sĩ chuyên khoa tài giỏi, vững vàng kinh nghiệm, từng làm việc ở nhiều bệnh viện hàng đầu trong nước, trực tiếp về thăm khám và điều trị.

Các nhân viên y tế làm việc tại phòng khám được đào tạo chuyên môn bài bản, thái độ làm việc chuyên nghiệp, luôn tận tình phục vụ bệnh nhân chu đáo.

Không ngừng đầu tư máy móc hiện đại

Phòng khám đa khoa Đại Việt hiểu rằng, việc đầu tư những thiết bị máy móc thế hệ mới sẽ giúp nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, rút ngắn thời gian và giảm thiểu tối đa những tổn thương cho người bệnh. Chính vì thế, phòng khám thường xuyên nhập khẩu các loại máy móc hiện đại từ các nước phương Tây phát triển để phục vụ tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

Mang đến môi trường khám chữa bệnh thoải mái

Với mục đích mang đến sự thoải mái để người bệnh có tinh thần khắc phục bệnh tật tốt hơn, phòng khám đã đầu tư xây dựng môi trường y tế rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, tiện nghi, kín đáo và tách biệt với nhau.

Tất các cả phòng khám chữa bệnh chức năng đều tuân thủ vô trùng an toàn nên có thể hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

Minh bạch tất cả các khoản chi phí

Chọn phòng khám đa khoa Đại Việt, người bệnh sẽ không phải bận tâm hay lo lắng nhiều đến vấn đề chi phí. Mức phí ở đây được thu hợp lý, phải chăng dựa trên mức thu nhập bình quân của người người bệnh. Cam kết niêm yết và công khai bảng giá minh bạch, in trả hóa đơn rõ ràng.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thuận tiện

Phòng khám có xây dựng hệ thống tư vấn và đặt hẹn online miễn phí. Theo đó sẽ giải đáp mọi thắc mắc về bệnh lý cách nhanh chóng và chính xác, hơn nữa thông qua hệ thống đặt hẹn sẽ giúp người bệnh có thể chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian, đến nơi chỉ cần đọc mã số sẽ được thăm khám ngay.

Trực tiếp thăm khám ở phòng khám, người bệnh được nhân viên tiếp đón tận tình, chu đáo, hướng dẫn thủ tục mau chóng. Phòng khám làm việc linh hoạt cả trong và ngoài giờ hành chính, thuận tiện cho mọi bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Đại Việt khám chữa bệnh như thế nào?

Hiện Phòng khám đa khoa Đại Việt đang tiếp nhận và khám chữa đa dạng các bệnh lý nam giới, phụ khoa, bệnh xã hội, hậu môn – trực tràng… khác nhau. Quá trình khám chữa bệnh được thực hiện rất chuyên nghiệp và khoa học.

Đầu tiên, bác sĩ sẽ thực hiện các thăm khám, làm các xét nghiệm, siêu âm…cần thiết để xác định rõ nguyên nhân và mức độ nặng nhẹ của từng loại bệnh cụ thể.

Tiếp đến sẽ tư vấn về hiện trạng sức khỏe người bệnh đang mắc phải cũng như các phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp, mang đến kết quả cao.

Cuối cùng dựa trên từng loại bệnh sẽ ứng dụng phương pháp điều trị cho kết quả tối ưu nhất. Đa số các bệnh lý điều trị tại Đại Việt đều ứng dụng các kỹ thuật hiện đại, có khả năng phục hồi nhanh, hạn chế tối đa bệnh tái phát trở lại. Điển hình trong đó như công nghệ Oxygen O3, Dao Leep, CRS, ALA – PDT, PPH, HCPT…

Đa khoa Đại Việt luôn tạo niềm tin cho bệnh nhân bằng chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất. Vì lẽ đó, phòng khám đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân trong suốt nhiều năm liền. Mọi thắc mắc cần được giải đáp thêm, vui lòng liên hệ thông tin cuối bài.

picture2-1668996622.png
 

Phòng khám đa khoa Đại Việt

Địa chỉ: 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3960 1666

Website: https://phongkhamdakhoadaiviet.vn/