Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc có gì mà cặp đôi siêu giàu Ấn Độ tổ chức đám cưới?

Đâu là lý do cặp đôi thượng lưu Ấn Độ đã lựa chọn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay và Thị trấn Hoàng Hôn là nơi tổ chức siêu đám cưới kéo dài gần một tuần?.
1-1707132027.jpg
 

Cuối tháng 1/2024, một cặp đôi Ấn Độ đã bỏ qua nhiều điểm đến lừng danh như Maldives, Phuket để lựa chọn Phú Quốc là điểm đến tổ chức đám xa hoa, với 350 khách mời đều thuộc giới thượng lưu của Ấn Độ. Họ đã bao trọn khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay trong nhiều ngày và lựa chọn Thị trấn Hoàng Hôn để tổ chức “siêu đám cưới” của mình. Để chuẩn bị cho một đám cưới hoàn mỹ, gia đình của cô dâu và chú rể đã lên kế hoạch từ 6 tháng trước và khảo sát gắt gao về địa điểm 3-4 lần.

2-1707132027.jpg
 

Không khó hiểu khi JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay lọt vào “mắt xanh” của gia đình, khi đây là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất của đảo ngọc Phú Quốc và có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức những đám cưới tỷ phú của Ấn Độ. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Bãi Kem, với bãi cát trắng như kem và nước trong vắt màu ngọc bích. Đây cũng là một kiệt tác “ma thuật” của nhà thiết kế lừng danh Bill Bensley.

3-1707132027.jpg
 

Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 234 phòng và villa với thiết kế xa hoa đến choáng ngợp, mang những sắc màu rực rỡ . Ông John Woolley, Tổng quản lý  của resort này cho biết du khách Ấn Độ yêu thích không gian khu nghỉ dưỡng vì “cảm giác như ở nhà” và nơi đây cũng có các không gian tuyệt đẹp ngoài trời để tổ chức các nghi lễ truyền thống của đám cưới Ấn Độ.

 “Gia đình đã thuê toàn bộ khu nghỉ dưỡng cho đám cưới, bao gồm các dãy phòng Turquoise sang trọng, biệt thự riêng với một và ba phòng ngủ, và đáng chú ý nhất là biệt thự tổng thống bảy phòng ngủ Lamarck House của chúng tôi”, ông nói. Biệt thự tổng thống Lamarck House có giá lên tới 160-165 triệu đồng/đêm tùy theo thời điểm.

4-1707132026.jpg
 

Một trong những lý do nữa mà khu nghỉ dưỡng được các cặp đôi Ấn Độ yêu thích đến vậy là hệ thống nhà hàng sang trọng và những đầu bếp dày dặn kinh nghiệm có thể chiêu đãi du khách ẩm thực toàn cầu. Trong suốt đám cưới, các đầu bếp của khu nghỉ dưỡng đã phối hợp với đầu bếp riêng của các gia đình để tạo ra một thực đơn đặc biệt bao gồm ẩm thực Ấn Độ cùng các món Thái Lan, Việt Nam, Pháp và Địa Trung Hải.

5-1707132026.jpg
 

Tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, những vị khách Ấn Độ đã tổ chức lễ Haldi với hoạt động đặc trưng là bôi một lớp bột nghệ, dầu và sữa lên cô dâu và chú rể. Nghi lễ này không chỉ mang tính lễ hội mà còn mang ý nghĩa trong việc xua đuổi tà ma. Lễ Haldi được tổ chức ngay phía trước nhà hàng Pink Pearl và Tempus Fugit, tạo nên một khung cảnh đẹp như tranh vẽ.

Ngoài khu nghỉ dưỡng, cặp đôi cũng lựa chọn Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town để tổ chức các nghi lễ khác trong đám cưới truyền thống của Ấn Độ. Đó là lễ Sangeet tại Sun Signature Gallery, một “kiệt tác” nghệ thuật tiếp theo của kiến trúc sư Bill Bensley ở Phú Quốc. Đây là nghi lễ truyền thống của đạo Hindu, với âm nhạc và khiêu vũ, thường được tổ chức trong đám cưới.

6-1707132027.jpg
 

Nhà ga đi cáp treo Sun World Hon Thom và sân khấu show nghệ thuật Nụ hôn của biển cả tại Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset town là nơi được lựa chọn để tổ chức nghi lễ Baraat - lễ rước dâu.

Chú rể trong trang phục rực rỡ ngồi trên xe cổ được trang trí hoa tươi, hòa cùng đám đông khách mời khiêu vũ trong âm nhạc sôi động tại quảng trường nhà ga An Thới. Rất nhiều vũ công mặc trang phục phát sáng trình diễn trong đám cưới của cặp đôi. Thị trấn Hoàng hôn vui như trẩy hội, ngập tràn không khí tiệc tùng với những sắc màu rực rỡ, những vũ điệu tràn đầy năng lượng và âm nhạc truyền thống Ấn Độ.

7-1707132027.jpg
 

Điểm khiến cô dâu, chú rể cùng những vị khách ấn tượng nhất tại Thị trấn Hoàng Hôn chính là “lễ đường” được xây dựng tại sân khấu show Nụ hôn của biển cả. Đây là nhà hát ngoài trời trên biển lớn nhất thế giới, là nơi trình diễn show diễn Nụ hôn của biển cả do Pháp dàn dựng, với công nghệ đa phương tiện hiện đại kết hợp cùng màn trình diễn ngoạn mục của 60 nghệ sĩ quốc tế và trình diễn pháo hoa hàng đêm.

8-1707132027.jpg
 

Trong đám cưới của những vị khách đặc biệt, hiệu ứng lửa, nước, laser, ánh sáng từ sân khấu kết hợp cùng phong cách trang trí mang đậm Văn hóa Ấn Độ đã tạo nên khung cảnh đẹp ngoạn mục và huyền ảo. Đặc biệt, pháo hoa đã được trình diễn 2 lần trong tối cử hành hôn lễ chính, để thắp sáng trời đêm, ghi dấu một đám cưới đẹp như mơ tại Phú Quốc.

9-1707132026.jpg
 

Đây không phải lần đầu tiên đám cưới tỷ phú Ấn Độ được tổ chức tại Phú Quốc và JW Marriott Emerald Bay, song những không gian được trang hoàng, dịch vụ đẳng cấp không khi nào giống nhau trong mỗi đám cưới đều khiến ai nấy đều phải choáng ngợp. Cùng với “đại tiệc” linh đình ngay dịp đầu năm Phú Quốc và Thị trấn Hoàng Hôn, khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp phía Nam đảo sẽ tiếp tục là những điểm đến yêu thích dành cho đám cưới của giới siêu giàu Ấn Độ và nhiều quốc gia khác trên thế giới./.