Tin chuyển nhượng MU 21/8: Chốt 'trùm tuyến giữa', Mbappe sắp thành đối trọng của Haaland tại Premier League?

MU tiếp tục tìm kiếm bài toán tuyến tiền vệ hay Erik Ten Hag tiếp tục chiêu mộ thêm tiền đạo gia tăng chất lượng hàng công là những tin chính co trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 21/8.

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 21/8

MU quan tâm tới Marco Verratti của PSG

Theo L"Equipe của Pháp, Man United được cho là quan tâm tới Marco Verratti của PSG. Tiền vệ người Italia nhận được nhiều sự quan tâm tới từ các đội bóng Ả Rập Xê Út nhưng hiện vẫn chưa nhận được thỏa thuận về giá cả nên Quỷ đỏ là cái tên tiếp theo nhảy vào cuộc đua giành chữ ký nhà vô địch Euro 2020. Sự có mặt của Verratti sẽ khiến cho tuyến tiền vệ của đội chủ sân Old Trafford cải thiện toàn diện bởi Veratti vừa có khả năng cầm nhịp trận đấu cũng như thu hồi bóng tốt.

verratti-mu-1692575991.jpg
Man United đang muốn có sự phục vụ của Marco Verratti. Nguồn: Internet

Man United nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Kylian Mbappe

Theo nhiều nguồn tin, Man United sẵn sàng nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Kylian Mbappe của PSG bất chấp tiền đạo người Pháp đã quay trở lại đội 1 của Les Parisiens. Việc Real Madrid tỏ ra chần chừ để chiêu mộ Mbappe, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đập két để có được sự phục vụ của nhà vô địch World Cup 2018.

kylian-mbappe-goal-celebration-psg-vs-juventus-champions-league-2022-2-1692575981.jpg
Man United quan tâm tới Mbappe. Nguồn: PSG Talk

West Ham theo dõi Anthony Martial

West Ham hiện đang để ý tới trường hợp của Anthony Martial, tuy nhiên đội bóng thành London sẽ gặp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ tới từ các đội bóng Ả Rập. Trước đó, West Ham đã rất gần với Harry Maguire nhưng thương vụ đã đổ bể vì mức lương của trung vệ này, vì thế trường hợp của Anthony Martial cũng rơi vào trường hợp tương tự.

Dean Henderson được Crystal Palace quan tâm

Crystal Palace đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Dean Henderson trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng chỉ còn 10 ngày nữa là sẽ kết thúc. Dù đã được Erik Ten Hag tin tưởng sử dụng bên cạnh Andre Onana, thế nhưng thủ thành sinh năm 1997 vẫn ưu tiên được ra sân nhiều hơn và bắt chính. 

Mbappe quay trở lại đội 1 của PSG. Nguồn: Onefootball