Tin chuyển nhượng tối 21/8: MU nhắm ngôi sao PSG, Mbappe đến Real với mức giá 103 triệu Bảng?

MU nhắm ngôi sao PSG hay Mbappe đến Real với mức giá 103 triệu Bảng...sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 21/8.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 21/8

Real Madrid tính phương án mua Mbappe

Real Madrid được cho là đang lên kế hoạch đặt giá thầu cho ngôi sao của PSG, Kylian Mbappe. Cầu thủ người Pháp đã được tái hòa nhập với đội chủ sân Parc des Princes. Tuy nhiên, Real đang có một số động thái mạnh hơn khi thị trường chuyển nhượng sắp hết thời gian. Theo Bild, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang mong muốn PSG đồng ý ở mức giá 103 triệu Bảng.

Tin chuyển nhượng tối 21/8: MU nhắm đến ngôi sao PSG, Mbappe đến Real với mức giá 103 triệu Bảng 316232
Real mong muốn có Mbappe với mức giá 103 triệu Bảng (Nguồn: Internet)

Tiền đạo Ivan Toney đưa ra mong muốn sau khi trở lại

Theo tờ Mirror, Ivan Toney đã ám chỉ rằng Liverpool, Arsenal và Manchester United là những đội mà anh muốn tham gia khi trở lại sau lệnh cấm cá cược 8 tháng.

Toney, 27 tuổi, bị cấm thi đấu bóng đá khi thừa nhận 232 lần vi phạm luật cờ bạc của FA. Tiền đạo này vẫn còn hợp đồng với câu lạc bộ hiện tại Brentford, tuy nhiên Bầy ong có thể phải đối mặt với một cuộc chiến để giữ Toney vào năm 2024 .

MU xem xét thương vụ Marco Verratti

Man United được cho là sẽ xem xét việc ký hợp đồng với Marco Verratti trong những tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. L'Equipe cho biết MU là một trong những đội bóng quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ 30 tuổi trước ngày hạn chót.

Tuy nhiên sẽ không được đơn giản, bởi cả Al-Ahli và Bayern Munich cũng quan tâm đến ngôi sao của Paris Saint-Germain.

Tin chuyển nhượng tối 21/8: MU nhắm đến ngôi sao PSG, Mbappe đến Real với mức giá 103 triệu Bảng 316233

Verratti đang là mục tiêu theo đuổi của MU (Nguồn: Getty)

Alonso ở lại Barcelona

Tưởng chừng như Alonso sẽ rời Barca khi có những lời đề nghị từ các câu lạc bộ châu Âu. Tuy nhiên mới đây tờ Sport tiết lộ, Alonso muốn gắn bó với Barca mùa hè này. Xavi cũng rất cần anh trong bối cảnh nhân sự hậu vệ trái thiếu hụt. 

Liverpool tiến gần Amrabat

Theo AD, Liverpool dường như tiến gần đến một động thái cho ngôi sao World Cup Sofyan Amrabat., các báo cáo ở Ý cũng chỉ ra rằng Amrabat đã chấp nhận chuyển đến Anfield. Nếu thương vụ này xảy ra có lẽ MU là nuối tiếc nhất khi họ đã để ý tới cầu thủ người Ma Rốc cả mùa hè này.

Mbappe có thể vẫn sẽ rời PSG hè này (Nguồn: Dugout)