Arsenal đả bại Chelsea 5 bàn không gỡ, tái chiếm ngôi đầu NHA

(Kết quả bóng đá Arsenal vs Chelsea) - Trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã đánh bại Chelsea một cách dễ dàng với 5 bàn thắng cách biệt.

Trận derby London đã diễn ra với cơn mưa bàn thắng. Ngay từ những phút đầu tiên đội chủ nhà đã khiến Chelsea choáng váng với bàn thắng khai thông thế bế tắc ở phút thứ 4. Rice thực hiện đường chuyền đến chân Trossard, cầu thủ mặc áo số 19 đã không mắc sai lầm với cú dứt điểm chuẩn xác đánh bại thủ thành Chelsea.

Tiếp đà tâm lý, Pháo thủ là đội kiểm soát thế trận và tạo ra rất nhiều những cơ hội nguy hiểm và chỉ có may mắn mới giúp Chelsea trụ vững tới cuối hiệp 1.

Bước vào hiệp 2, cơn ác mộng thực sự đã đến với đoàn quân của Pochettino. Phút 52, tận dụng tình huống bóng bật ra, Ben White dứt điểm chính xác nâng tỷ số lên 2-0.

downloaderla-66281f14a37a6-1713906695.jpg
 
 
Pháo thủ đã có trận đấu mãn nhãn trên sân nhà Emirates (Nguồn: Internet)

Phút 57, Odegaard thả một đường chọc khe thông minh cho Havertz, ngôi sao người Đức đi bóng tốc độ trước khi dứt điểm tung nóc lưới đối phương. Tỷ số là 3-0.

Đến thời điểm này Chelsea dường như đã không còn sức phản kháng. Điều gì đến cũng phải đến, Arsenal ghi 2 bàn thắng nữa lần lượt phút 65 và phút 70 nhờ công của Havertz, Ben White.

Trận thắng đậm 5-0 đã giúp Arsenal đòi lại vị trí đầu bảng với 77 điểm và tiếp tục vượt trội ở hệ số bàn thắng bại 56.