Kimmich tỏa sáng, Bayern đánh bại Arsenal tiến thẳng bán kết Cúp C1

(Kết quả bóng đá Bayern Munich vs Arsenal) - Với lợi thế sân nhà, Bayern Munich đã xuất sắc giành chiến thắng trước Arsenal để điền tên mình vào bán kết Cúp C1 2023/24.

Trận đấu giữa Bayern Munich vs Arsenal đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Với tính chất quan trọng của trận đấu, 2 đội tỏ ra thận trọng ở những phút đầu. Phải chờ đến tận phút 24 cơ hội nguy hiểm đầu tiên mới xuất hiện, Musiala nhận đường chuyền từ đồng đội và tung cú dứt điểm với quỹ đạo rất khó chịu, thật may cho Arsenal khi Raya đã phản xạ xuất sắc.

Phút 30, Arsenal có cú đáp trả với cú dứt điểm của Odegaard, nhưng Neuer đã làm chủ tình hình. Những phút còn lại hai đội chơi chậm và không có thêm cơ hội đáng chú ý nào được tạo ra.

fc-bayern-munchen-v-arsenal-fc-quarter-final-second-leg-uefa-champions-league-2023-24-1713388359.jpeg
 
 
Kimmich đã tỏa sáng giúp Bayern Munich giành chiến thắng trước Arsenal (Nguồn: Internet)

Bước vào hiệp 2, kịch tính được đẩy lên cao. Ngay phút 47, Goretzka đã có cú đánh đầu hiểm hóc khiến thủ thành Raya đứng chôn chân, đáng tiếc bóng lại đi trúng xà ngang.

Khán giả nhà không phải tiếc nuối quá lâu, phút 63, tận dụng đường tấn công nguy hiểm, Guerreiro có đường tạt bóng chuẩn xác vào vòng cấm, Kimmich như từ dưới đất chui lên đánh đầu tung nóc lưới Arsenal.

Những phút sau đó, đoàn quân của Arteta dồn lên tấn công nhưng sự xuất sắc của Neuer cùng hàng thủ số đông của Bayern khiến cho Pháo thủ bất lực. Tỷ số 1-0 được giữ đến hết trận. Bayern giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận.