Silva tỏa sáng, Man City loại Chelsea tiến vào chung kết FA Cup

(Kết quả bóng đá Man City vs Chelsea) - Chelsea đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, họ phải trả giá vì pha lập công của Silva. Đoàn quân Pep Guardiola đã vượt khó để tiến vào chung kết FA Cup năm thứ 2 liên tiếp.

Đúng như kỳ vọng, trận đấu giữa Chelsea vs Man City đã diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu. Cả 2 đội đều không ngần ngại tấn công khi có bóng. 

Phút 15 cơ hội nguy hiểm đầu tiên được tạo ra, Phil Foden xử lý xuất sắc vượt qua thủ môn Chelsea nhưng thật tiếc pha xử lý sau đó của Foden bóng đã đi không nguy hiểm.

Tưởng chừng như Chelsea sẽ chịu trận thì nửa sau hiệp 1 đoàn quân của Pochettino vùng lên mạnh mẽ. Phút 28, Jackson có cơ hội đối mặt thủ môn Tuy nhiên pha xử lý của tiền đạo Chelsea thiếu sắc bén và làm cơ hội qua đi trong tiếc nuối.

Phút 37, Cole Palmer đi bóng lắt léo trong vòng cấm và tung ra cú sút chìm nguy hiểm nhưng thủ thành của Man City đã thi đấu rất tập trung. Các cầu thủ Chelsea bước vào giờ nghỉ giữa hiệp với sự tiếc nuối khi tỷ số vẫn là 0-0.

downloaderla-6624039994846-1713637747.jpg
 
 
Silva dứt điểm chính xác khai thông thế bế tắc cho Man City

Bước vào hiệp 2, Chelsea vẫn là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Phút 49, Nicolas Jackson 1 lần nữa có cơ hội đối mặt khung thành nhưng cú dứt điểm của tiền đạo Chelsea không thể vượt qua được thủ thành Ortega.

Những phút sau đó 2 đội tiếp tục chơi ăn miếng trả miếng, bước ngoặt đến ở phút 84, tận dụng đường căng ngang của De Bruyne, Silva chớp cơ hội dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 1-0.

Bị dẫn trước Chelsea dồn lên nhưng đã không có phép màu nào xảy ra. Man City là đội giành chiến thắng và có tấm vé vào chung kết FA Cup.