Trực tiếp phim Đấu trí tập 56 hôm nay 4/10 trên VTV1, VTV Go

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 56 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 4/10/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview phim Đấu trí tập 56

 

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí phát sóng trực tiếp vào tối nay 4/10/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Review phim Đấu trí tập 56

Trong tập 56 phim Đấu trí lên sóng tối nay 4/10, thiếu uý Linh (Anh Đào) và Chiến (Phan Thắng) tiếp tục cải trang thành một đôi đi điều tra. Chiến nói mong mong nhiệm vụ này kéo dài đến mấy tháng. Anh đề xuất với đồng nghiệp: "Hay là tranh thủ đằng nào mình cũng phải chờ đợi, kiếm chỗ nào hai đứa mình chill chill chẳng phải giống một đôi hơn à. Cái lúc cứ chủ động ngoắc tay tôi thì sao? giờ nói ra còn ngại". "Lo mà làm nhiệm vụ đi", Linh đáp. Chiến nói chăm sóc đời sống tinh thần cho đồng nghiệp nữ cũng là làm nhiệm vụ. 

tm-img-alt
 

Còn Hoàng Đức (Vĩnh Xương) tiếp tục hứa hẹn với chú vợ (Trần Nhượng) về các khoản chia chác từ nhiều dự án. "Nếu lần này chú đưa TN thoát khỏi sóng gió thì chắc chắn các em của chú sẽ đứng tên chủ sở hữu những căn biệt thự cao cấp tại thủ đô. Khi chú nghỉ hưu, cô của chú có thể ung dung an hưởng tuổi già ở Hà Nội đúng như cô mơ ước", Đức hứa hẹn.  

tm-img-alt
 

Ở một diễn biến khác, Phong (Xuân Phúc) và Vũ (Thanh Sơn) tiếp tục điều tra và phát hiện một người bị thương nằm ở ở bãi sông. 

tm-img-alt
 

Ai là thủ phạm? Chú vợ Đức có đồng ý với thoả thuận? Linh và Chiến có thành đôi? Chi tiết tập 56 phim “Đấu trí” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 4/10 trên kênh VTV1.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 56

Đấu trí tập 56 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 4/10/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 56

Khán giả có thể thể đón xem Đấu trí tập 56 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 4/10/2022 trên các link dưới đây:

VTV Gohttps://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTVhttps://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải tríhttps://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.