Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông

Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
1-1714210835.jpg
 

Dưới sự dẫn dắt của chị Loan, TCLVN & IICM đã trở thành công ty tư vấn định cư Mỹ uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chị Trần Tôn Nữ Kiều Loan luôn cập nhật những thay đổi mới nhất về luật di trú Mỹ và tư vấn cho khách hàng những giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của họ. Chính nhờ sự tận tâm, chuyên nghiệp và uy tín, chị Loan và công ty TCLVN & IICM đã giúp hàng ngàn người Việt Nam đạt được ước mơ định cư Mỹ. 

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Visa khác nhau, vậy tại sao chị Loan lại chọn chuyên cung cấp Visa EB3?

Visa EB3, giúp cho những người lao động có thể định cư vĩnh viễn tại Hoa Kỳ cùng gia đình, tự do lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực và sở thích của bản thân, hưởng mức lương cao và môi trường làm việc chuyên nghiệp, truy cập nền giáo dục tiên tiến cho con em của bạn. EB3 là chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông, không yêu cầu trình độ học vấn hay kinh nghiệm làm việc. Đây là cơ hội tuyệt vời cho những ai mong muốn định cư Mỹ cùng gia đình.

Với EB3, bạn sẽ có được visa lao động Mỹ vĩnh viễn, cho phép bạn làm việc hợp pháp tại Mỹ với mức lương cạnh tranh, môi trường sống an toàn, văn minh và phát triển, mang đến cho bạn và gia đình cuộc sống tốt đẹp hơn. Đặc biệt, EB3 còn cho phép bạn đoàn tụ gia đình: vợ/chồng và con chưa lập gia đình dưới 21 tuổi có thể cùng bạn di trú Mỹ và được hưởng các quyền lợi như thẻ xanh, học tập và làm việc tại Mỹ.

2-1714210835.jpg
 

Chị Loan chia sẻ, chị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn di trú Mỹ, hiểu rõ về chương trình Visa EB3 và các quy định liên quan. Chị luôn cố gắng hết sức để giúp khách hàng đạt được mục tiêu định cư Mỹ của mình, vì vậy chị sẽ tư vấn cho khách hàng những giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng của họ. Trong suốt thời gian làm việc trong lĩnh vực này, chị Loan đã tạo dựng nhiều mối quan hệ rộng rãi với các luật sư di trú Mỹ. Từ đó, chị có thể hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và tối ưu nhất trong quá trình nộp hồ sơ xin Visa EB3.

3-1714210835.jpg
 

Ngoài ra, Visa EB3 còn có một số ưu điểm nổi bật so với các loại Visa khác như:

- Quy trình xin Visa EB3 tương đối đơn giản: So với các loại Visa khác như H1B hay L1, quy trình xin Visa EB3 không yêu cầu quá nhiều thủ tục phức tạp.

- Thời gian xét duyệt hồ sơ Visa EB3 tương đối nhanh: Trung bình thời gian xét duyệt hồ sơ Visa EB3 chỉ từ 6 đến 12 tháng.

- Visa EB3 là Visa định cư vĩnh viễn: Khi được cấp Visa EB3, bạn và gia đình sẽ được phép sinh sống và làm việc tại Mỹ vĩnh viễn.

Trên hành trình chinh phục ước mơ Mỹ, chị Kiều Loan và công ty TCLVN & IIMC đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng nghìn khách hàng. Với hơn 2000 Visa được trao tay, cùng vô số gia đình hạnh phúc đoàn tụ tại Mỹ, chị Kiều Loan đã khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực tư vấn định cư và đầu tư. Đây là minh chứng rõ nhất cho uy tín, chất lượng và sự thành công của chị Loan cũng như công ty TCLVN & IIMC. 

4-1714210836.jpg
 

Đội ngũ nhân viên của TCLVN & IIMC là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn di trú Mỹ; am hiểu sâu sắc về luật pháp di trú Mỹ và luôn cập nhật những thay đổi mới nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, TCLVN & IIMC cam kết sẽ giúp quý khách hàng:

- Tư vấn cho bạn những giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng của bạn.

- Hoàn thiện hồ sơ xin Visa EB3 một cách nhanh chóng và chính xác.

- Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình nộp hồ sơ xin Visa EB3.

- Nhờ sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên, TCLVN & IIMC đã giúp hàng ngàn người Việt Nam đạt được ước mơ định cư Mỹ.

Hơn cả những con số, đó là minh chứng cho sự tận tâm, nỗ lực không ngừng nghỉ của chị Kiều Loan và đội ngũ nhân viên TCLVN & IIMC. Với tinh thần trách nhiệm cao và sự am hiểu sâu sắc về luật pháp di trú Mỹ, TCLVN & IIMC luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục giấc mơ Mỹ. Nếu bạn có nhu cầu định cư tại Mỹ, hãy liên hệ ngay với công ty TCLVN & IICM theo số 1900.638.034 (VN) hoặc +1(838) 468 6868 (US) để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, và chúc bạn sớm có được visa, thẻ xanh, và quốc tịch Mỹ.

Liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ:
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ VÀ ĐẦU TƯ IMMIGRATION
Tầng 08, Tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
VN (+84) (028) 6685 2684
VN (+84) (090) 235 6488
US + 1 (979) 899 3979
US + 1 (838) 468 6868
US + 1 (410) 422 1897
Premier Service: Mr. Hung Tran
Tổng đài: 1900 638 034