Xu thế “thuận tự nhiên” lên ngôi, BĐS giá trị thật hấp dẫn nhà đầu tư có tầm nhìn

Xu hướng bất động sản bền vững, “thuận tự nhiên” hay BĐS xanh đang đang ngày càng nở rộ bởi người mua nhà ngày càng nhận ra những lợi ích sức khỏe tinh thần và thể chất gắn liền với sự kết nối với thiên nhiên. Các sản phẩm chất lượng và sở hữu hệ sinh thái xanh hiếm có vì thế càng được giới đầu tư săn tìm ráo riết bởi giá trị thật mang lại cho người ở, cũng như tỷ suất sinh lời cao và tăng giá bền vững.

Vững niềm tin với bất động sản “thuận tự nhiên” mang giá trị thật

Năm 2014, thay vì cùng bạn bè đi “bắt đáy” bất động sản tại các thị trường tỉnh, anh Ngọc Minh lại lựa chọn cho mình một căn biệt thự tại Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội) để làm sản phẩm đầu tư, vừa cho thuê vừa nắm giữ trong dài hạn.

“Khi đó, giá bán tại phân khu Hoa Sữa của Vinhomes Riverside vào khoảng 70 triệu đồng/m2. Sau 10 năm, giá bán căn biệt thự của tôi đã tăng khoảng 4 lần với mức giá đạt đỉnh là vào khoảng 280 triệu đồng/m2. Bên cạnh đó, trong 10 năm qua, tận dụng kinh doanh cho thuê, nên mức tăng của tài sản này thực tế phải khoảng 5 lần so với giá mua ban đầu”, anh Minh chia sẻ.

a1-1714985999.png
Khoản đầu tư tại Vinhomes Riverside của anh Minh vẫn không ngừng gia tăng sau hơn 10 năm.

Khoản đầu tư tại Vinhomes Riverside của anh Minh vẫn không ngừng gia tăng sau hơn 10 năm.

Khả năng tăng giá tự nhiên đó cũng đúng với các khu đô thị cao cấp khác của Vinhomes. Chị Đỗ Thảo, một nhà đầu tư vào phân khu Ngọc Trai – khu đóng VIP của Vinhomes Ocean Park 1 (Ocean City) cho biết, sau 5 năm khoản đầu tư của chị đã tăng gần 3 lần.

a2-1714985999.jpeg
Tiềm năng tăng giá tự nhiên cũng lặp lại ở Vinhomes Ocean Park 1 – Ocean City.

Để đạt được hiệu suất sinh lời hấp dẫn, những nhà đầu tư như anh Minh hay chị Thảo đã phải đưa ra những quyết định khá khác biệt với phong cách đầu tư BĐS thời điểm đó. Thay vì tập trung vào các sản phẩm giá rẻ, có cơ hội tăng giá trong ngắn hạn thì họ lại tìm kiếm các sản phẩm BĐS “thuận tự nhiên”, có môi trường sống bền vững với nhiều mảng xanh và giá trị nội tại khác biệt, vượt trội so với thị trường.

Yếu tố thiên nhiên và môi trường sống bền vững, cộng hưởng cùng hệ tiện ích đẳng cấp, đã giúp những sản phẩm này tạo nên giá trị không thể đong đếm và tăng giá theo thời gian. Qua đó, xu hướng đầu tư các sản phẩm BĐS “thuận tự nhiên” đã khẳng định được hiệu quả, khiến những sản phẩm có giá trị “chữa lành” bằng cảnh quan thiên nhiên trở thành mục tiêu của nhà đầu tư.

Sản phẩm đầu tư bền vững tại Thành phố Đảo Hoàng Gia

Là sản phẩm tiếp theo được Vinhomes phát triển với những giá trị độc bản, Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) đang được nhiều nhà đầu tư theo xu thế BĐS “thuận tự nhiên” quan tâm. Sức hấp dẫn đầu tiên của Thành phố Đảo Hoàng Gia đến từ vị trí địa lợi "nghìn năm có một" khi được bao bọc bởi 3 con sông lớn với hệ sinh thái tự nhiên đa dạng và phong phú. Đây cũng là mô hình đảo trong phố độc nhất trong khu vực. Đồng nghĩa, các BĐS thuộc dự án đều là những món hàng hiệu phiên bản giới hạn - một bảo chứng cho khả năng tăng giá không ngừng theo thời gian.

a3-1714985998.jpeg
Những giá trị nội tại của Vinhomes Royal Island đến từ hệ sinh thái xanh và chuỗi tiện ích đẳng cấp thế giới, là mục tiêu hoàn hảo của xu thế đầu tư “thuận tự nhiên”.

Tận dụng tiềm năng thiên nhiên sẵn có và bằng khả năng kiến tạo không giới hạn, Vinhomes đã mang đến Vinhomes Royal Island những sản phẩm xanh toàn diện, xóa nhòa ranh giới giữa thiên nhiên, kiến trúc và con người.

Đơn cử tại phân khu Miyabi, từng chi tiết thiết kế đều tận dụng tối đa các yếu tố tự nhiên như nắng, gió, ánh sáng, cây cỏ. Phía trước là vườn Nhật, sau nhà là biển xanh, từng lớp thiên nhiên đa tầng được đan cài khéo léo. Từ đó, một chốn sống hòa hợp giữa thiên nhiên đã được tạo dựng một cách hoàn hảo. Nhờ những giá trị hiếm có đó mà ngay sau khi vừa ra mắt, phân khu Miyabi nói riêng và các BĐS tại Vinhomes Royal Island nói chung đã thu hút được nhiều nhà đầu tư có nhu cầu nắm giữ dài hạn.

a4-1714985999.jpeg
Phân khu Miyabi là minh chứng hoàn hảo cho những sản phẩm BĐS “thuận tự nhiên” của Vinhomes.

Giá trị BĐS bền vững của Vinhomes Royal Island còn được bảo chứng từ bộ sưu tập tiện ích đẳng cấp lần đầu có mặt tại Việt Nam như Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, Bến du thuyền cao cấp với 300 chỗ đỗ và mô hình biệt thự với bãi tắm nước biển riêng tư, sang trọng ngay sau nhà. Cùng với đó là hệ sinh thái tiện ích đa dạng đan cài bởi những mảng xanh, sinh thái ngoạn mục như sân golf 36 hố rộng 160ha, Công viên VinWonders Royal Park với Safari thú độc đáo, phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam cùng 31 công viên xanh bao phủ khắp khu đô thị, giúp các sản phẩm của Vinhomes Royal Island trở thành một khoản đầu tư đầy tiềm năng.

Đáng chú ý, tiềm năng đầu tư của Thành phố Đảo Hoàng Gia còn được thúc đẩy nhờ những chính sách bán hàng với ưu đãi hấp dẫn đang được Vinhomes triển khai. Chỉ với số vốn ban đầu tương đương 30% giá trị căn nhà, nhà đầu tư có thể trở thành chủ nhân của những BĐS cao cấp trên “đảo thượng lưu” khi được trả góp phần còn lại trong thời gian 15 năm. Đặc biệt, nhà đầu tư có thể hoàn toàn an tâm và chủ động được phương án tài chính vì Vinhomes bảo đảo mức lãi suất cố định chỉ từ 6,5 - 8,5%/năm trong suốt thời gian vay.

Ngoài ra, nếu lựa chọn phương án vay vốn ngân hàng, nhà đầu tư có thể vay tới 70% giá trị BĐS, đồng thời nhận ưu đãi lãi suất 0% từ 24 - 36 tháng. Nếu lựa chọn thanh toán sớm, khách hàng còn được chiết khấu 10,5% tổng giá gốc và chiết khấu dòng tiền với lãi suất 10%/năm trên số tiền và thời gian thanh toán sớm.

a5-1714985998.jpeg
Nhờ tiện ích và chính sách đặc biệt của Vinhomes, các nhà đầu tư sẽ nắm giữ tỷ suất sinh lời trong mơ khi sở hữu những “tài sản truyền đời” tại Thành phố Đảo Hoàng Gia.

Kết hợp giữa chính sách đột phá, chuỗi tiện ích đẳng cấp thế giới cùng hệ sinh thái xanh hoàn hảo theo xu hướng “thuận tự nhiên”, Vinhomes Royal Island được xem là một khoản đầu tư dài hạn hấp dẫn với khả năng sinh dòng tiền vượt trội và giá trị bền vững theo thời gian.